Khám phá quán cà phê khu vui chơi trẻ em RiMi Kids Cafe gần chung cư Sư Vạn Hạnh

      Khám phá quán cà phê khu vui chơi trẻ em RiMi Kids Cafe gần chung cư Sư Vạn Hạnh

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/06/2023
      Khám phá ngay RiMi Kids Cafe - một địa chỉ hấp dẫn và thú vị cho những ai tìm địa điểm vui chơi cho trẻ em gần chung cư Sư Vạn Hạnh qua bài viết sau.

      Khi nhu cầu giải trí và thư giãn của cả gia đình đang ngày càng được quan tâm, việc tìm kiếm một quán cà phê khu vui chơi trẻ em là một lựa chọn lý tưởng. Nếu gần chung cư Sư Vạn Hạnh, bạn có thể ghé qua RiMi Kids Cafe - một điểm đến thú vị cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Với không gian ấm cúng và trang thiết bị vui chơi đa dạng, RiMi Kids Cafe mang đến một trải nghiệm giải trí độc đáo. Hãy cùng khám phá những điều tuyệt vời mà RiMi Kids Cafe mang đến cho bạn và gia đình qua những thông tin dưới đây.

      Giới thiệu về chung cư Sư Vạn Hạnh

      Chung cư Sư Vạn Hạnh tọa lạc trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một nơi an cư tiện nghi và thuận lợi. Với vị trí gần An Đông Plaza, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ mua sắm. 

      Không chỉ vậy, chung cư còn gần với các trường học và bệnh viện, thuận tiện cho cư dân trong việc đi lại và đáp ứng các nhu cầu hằng ngày. Đặc biệt, với hệ thống bảo vệ 24/7, an ninh tại chung cư Sư Vạn Hạnh luôn được đảm bảo một cách toàn diện.

      Có gì thú vị tại RiMi Kids Cafe?

      RiMi Kids Cafe - Khu vui chơi kết hợp quán cafe lý tưởng cho cả gia đình

      Hiện nay, mô hình quán cafe kết hợp khu vui chơi cho trẻ em đang là xu hướng hot tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong số đó, RiMi Kids Cafe là một địa điểm nổi bật. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt màu sắc rực rỡ, quán tạo nên một không gian thu hút mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. 

      Quán RiMi Kids Cafe nằm tại địa chỉ 327 An Dương Vương, phường 3, quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Sư Vạn Hạnh khoảng 850m. 

      RiMi Kids Cafe được thiết kế trên diện tích rộng, mỗi khu vực vui chơi được trang bị bàn ghế cafe nhỏ gọn, cho phép cha mẹ có thể ngắm nhìn con yêu chơi đùa và tận hưởng thời gian bên nhau. Không gian quán được thiết kế với tông màu dịu mát, nhẹ nhàng, kết hợp với các dịch vụ tiện ích, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Đặc biệt, RiMi Kids Cafe sở hữu hệ thống đồ chơi đa dạng và phong phú, đem lại cho trẻ em những trải nghiệm thú vị.

      kham-pha-quan-ca-phe-khu-vui-choi-tre-em-rimi-kids-cafe-gan-chung-cu-su-van-hanh-n17t-onehousing-1

      Không gian quán được thiết kế với tông màu dịu mát, nhẹ nhàng (Nguồn: Atrahi Design)

      Khám phá những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn khi đến Vạn Hạnh Mall

      Thông tin chi tiết về RiMi Kids Cafe:

      • Giờ mở cửa: Thứ 2 đến chủ nhật: 9h - 22h
      • Giá vé: 150.000 đồng/bé (thứ 2 - thứ 6) và 180.000 đồng (Cuối tuần và ngày lễ). Trẻ nhỏ dưới 70cm được miễn phí.  

      (Nguồn: thietkelapdatkhuvuichoi, 6/2023)

      Khu vui chơi trẻ em tại RiMi Kids Cafe

      RiMi Kids Cafe là một quán cafe gồm 3 tầng, mỗi tầng được thiết kế với các trò chơi phù hợp với từng độ tuổi của trẻ em. Tầng 1 được trang bị hệ nhà bóng liên hoàn, khu xếp gạch, tầng 2 có hồ hạt sứ, xe chọi chân, lego, nhà lều và các trò chơi giúp bé khám phá ngành nghề. Tầng 3 được trang trí thành nhà hơi kẹo ngọt và có hồ bóng phao trượt.

      Nếu con của bạn đam mê đọc truyện và sách, hãy đưa bé đến khu vực quầy truyện tại RiMi Kids Cafe. Tại đây, có đa dạng truyện cổ tích giúp con thư giãn và học được nhiều điều mới. 

      Khu vực nhà cát là điểm đến không thể thiếu tại RiMi Kids Cafe, với những hạt cát nhân tạo đa màu sắc được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo an toàn cho trẻ.

      Quầy vui chơi nhà bóng được thiết kế đẹp mắt với gam màu hồng bắt mắt, là nơi mọi bé đều yêu thích. Với nhiều loại bóng đa dạng màu sắc, bé có thể vui chơi thoải mái và an toàn. Bên cạnh quầy bóng là các bộ bàn ghế, cha mẹ có thể ngồi thưởng thức cà phê và theo dõi con yêu vui chơi.

      kham-pha-quan-ca-phe-khu-vui-choi-tre-em-rimi-kids-cafe-gan-chung-cu-su-van-hanh-n17t-onehousing-1

      Nhà bóng tại RiMi Kids Cafe (Nguồn: Atrahi Design)

      Không gian của quán rộng rãi và thiết kế với tông màu hồng nhạt chủ đạo, tạo cảm giác mát mẻ và thu hút. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn làm việc nghiêm túc và đảm bảo an toàn cho các bé khi vui chơi.

      Đọc tiếp

      Khu cà phê ở RiMi Kids Cafe

      Khu vực cà phê tại RiMi Kids Cafe được thiết kế sang trọng và thu hút được sự chú ý của các bậc phụ huynh.  Bàn ghế trong quán được thiết kế tối giản với tông màu bắt mắt, phù hợp với không gian. Cha mẹ có thể thưởng thức cafe và dễ dàng theo dõi con yêu khi chúng chơi đùa.

      kham-pha-quan-ca-phe-khu-vui-choi-tre-em-rimi-kids-cafe-gan-chung-cu-su-van-hanh-n17t-onehousing-1

      Khu vực cà phê cho phụ huynh tại RiMi Kids Cafe (Nguồn: Atrahi Design)

      RiMi đã đảm bảo rằng không chỉ đồ ăn mà mọi đồ uống tại quán đều được chuẩn bị tỉ mỉ từ hương vị đến hình thức. Bàn, ghế và không gian trong khu vực cà phê cũng được RiMi đầu tư tone-sur-tone với màu sắc của khu vui chơi. Việc sử dụng tone màu pastel thời thượng giúp giảm khó khăn trong việc phối màu đồ vật trong một không gian. Màu sắc đa dạng vẫn không làm khó chịu mắt, thậm chí tạo nên sự hài hòa mà chỉ màu pastel mới có thể mang lại.

      RiMi Kids Cafe - quán cà phê khu vui chơi trẻ em gần chung cư Sư Vạn Hạnh là một điểm đến tuyệt vời cho các gia đình và trẻ nhỏ. Với mô hình kết hợp giữa khu vui chơi và quầy cà phê, quán hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho mọi khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Gợi ý 2 quán cà phê có khu vui chơi trẻ em ngay tại khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden, quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương