Khám phá quán cà phê có khu vui chơi trẻ em Lambo Kids Cafe & Spa gần chung cư Wilton Tower

      Khám phá quán cà phê có khu vui chơi trẻ em Lambo Kids Cafe & Spa gần chung cư Wilton Tower

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/06/2023
      Bạn muốn tận hưởng các buổi cà phê với bạn bè nhưng phải chăm sóc con cái? Nếu vậy thì hãy cùng OneHousing khám phá quán cà phê có khu vui chơi trẻ em Lambo Kids Cafe & Spa gần chung cư Wilton Tower!

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa thú vị vừa an toàn cho bé yêu của mình thì bạn không nên bỏ qua quán cà phê có khu vui chơi trẻ em Lambo Kids Cafe & Spa nằm gần chung cư Wilton Tower. Đây là địa điểm lý tưởng cho cả gia đình thư giãn, vui chơi với nhiều tiện ích, dịch vụ đẳng cấp. Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết sau đây.

      kham-pha-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-lambo-kids-cafe-and-spa-gan-chung-cu-wilton-tower

      Quán cà phê có khu vui chơi trẻ em Lambo Kids Cafe & Spa mang lại sự thích thú cho trẻ em (Nguồn: PITO)

      Giới thiệu về căn hộ chung cư Wilton Tower

      • Vị trí đắc địa: Dự án nằm ngay gần ngã tư đường Điện Biên Phủ và đường D1, quận Bình Thạnh, gần chợ Văn Thánh cũ và cửa ngõ phía Đông thành phố. Đây là khu vực giao thoa giữa các công trình trọng điểm của thành phố như cầu Sài Gòn 1, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, khu du lịch Văn Thánh. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới sân bay Tân Sơn Nhất, quận 1, quận 2 cùng các khu vực khác.
      • Thiết kế hiện đại: Dự án có quy mô hơn 7000m2 bao gồm 2 block căn hộ cao 22 tầng với 494 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 56m2 đến 97m2, thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại, có tầm nhìn đẹp hướng ra sông Sài Gòn, công viên Văn Thánh và bán đảo Thanh Đa. 
      • Tiện ích đa dạng: Dự án có đầy đủ các tiện ích cho cư dân như: bể bơi vô cực, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng. Dự án cũng đảm bảo an ninh 24/7, thang máy tốc độ cao, hầm đỗ xe thoải mái cùng hệ thống chống cháy nổ tiên tiến.
      • Chủ đầu tư uy tín: Dự án do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Novaland là một trong những ông lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Tập đoàn đã phát triển nhiều dự án nhà ở cao cấp cũng như các khu đô thị đẳng cấp. Novaland luôn cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cao, gia tăng giá trị cho khách hàng.

      kham-pha-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-lambo-kids-cafe-and-spa-gan-chung-cu-wilton-tower

      Tổng quan về căn hộ chung cư Wilton Tower (Nguồn: Dự án Novaworld Novaland)

      Quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Lambo Kids Cafe & Spa gần chung cư Wilton Tower có gì thú vị?

      Lambo Kids Cafe & Spa là địa điểm vui chơi giải trí dành cho trẻ em và gia đình tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là mô hình kết hợp F&B - Edutainment - Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, độc đáo. Dưới đây là một số thông tin về Lambo Kids Cafe & Spa:

      Địa chỉ của Lambo Kids Cafe & Spa

      Lambo Kids Cafe & Spa nằm tại 29/9 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh. Địa điểm này chỉ cách chung cư Wilton Tower khoảng 850m nên bạn có thể đi bộ hoặc đi xe máy trong vòng 5 phút. Ngoài ra, Lambo Kids Cafe & Spa cũng gần nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vực sầm uất của quận Bình Thạnh.

      kham-pha-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-lambo-kids-cafe-and-spa-gan-chung-cu-wilton-tower

      Bên trong Lambo Kids Cafe & Spa (Nguồn: Lambo Kids Cafe & Spa)

      Giá vé tại Lambo Kids Cafe & Spa 

      Giá vé tại khu vui chơi trẻ em Lambo Kids Cafe & Spa như sau

      • Thứ 2 - Thứ 6: 80,000 VNĐ/giờ/bé.
      • Thứ 7 & Chủ nhật: 120,000 VNĐ/giờ/bé.
      • Lễ, Tết: Phụ thu 15% tổng bill (Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3, 30/4, 1/5, 2/9, Tết dương lịch 17, Tết Nguyên Đán).

      Lambo Kids Cafe & Spa áp dụng giá vé cho trẻ em cao từ 75cm - 145cm, đồng thời phụ thu 50,000 VNĐ/người cho người lớn đi cùng nếu không sử dụng dịch vụ của Lambo. Độ tuổi của bé không bị giới hạn. Quán cũng chào đón khách là người lớn không đi kèm bé.

      kham-pha-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-lambo-kids-cafe-and-spa-gan-chung-cu-wilton-tower

      Bảng giá tại Lambo Kids Cafe & Spa  (Nguồn: Lambo Kids Cafe & Spa)

      Thời gian mở cửa của Lambo Kids Cafe & Spa

      Lambo Kids Cafe & Spa hoạt động từ 09:00 – 21:00 (trừ thứ 7, Chủ nhật sẽ hoạt động từ 08:30). Khách hàng có thể đến vui chơi và thư giãn bất kỳ lúc nào trong khung giờ này.

      kham-pha-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-lambo-kids-cafe-and-spa-gan-chung-cu-wilton-tower

      Thời gian mở cửa của Lambo Kids Cafe & Spa (Nguồn: Kenh14)

      Các khu vui chơi tại Lambo Kids Cafe & Spa 

      Khi đến với Xứ Sở Diệu Kỳ Lambo, bé sẽ được trải nghiệm vô vàn những điều thú vị và bổ ích như:

      • Phòng Digital Art: Đây là phòng chơi đầy màu sắc, sáng tạo - nơi bé có thể sử dụng công nghệ thực tế ảo để khám phá, tương tác với thế giới muôn loài một cách vô cùng đặc biệt. Bé có thể vẽ tranh trên bảng điện tử, chơi trò chơi giáo dục trên màn hình cảm ứng hay tạo ra những sinh vật kỳ lạ bằng cách kết hợp các bộ phận của các loài động vật khác nhau. Bé cũng có thể xem những bức tranh của mình được hiển thị trên tường lớn, hay những sinh vật của mình được sống động trên màn hình 3D. 
      • Khu vận động liên hoàn: Đây là khu vui chơi rộng lớn, đầy thử thách - nơi bé có thể chơi đùa, leo trèo trên các thiết bị vận động như xích đu, cầu tuột, nhà bóng,... Khu vui chơi này gồm có hai tầng và được nối liền bằng cầu tuột thông tầng. Bé có thể chạy nhảy, leo trèo trên các thiết bị vận động ở tầng dưới, rồi lên tầng trên để chơi trong nhà banh rộng lớn. Bé cũng có thể ngắm cảnh từ tầng trên qua các ô cửa sổ lớn. 
      • Khu nhập vai (hướng nghiệp): Khu vui chơi này gồm có ba phòng: phòng bếp, phòng khám bệnh, phòng thí nghiệm. Tại phòng bếp, bé có thể học cách nấu ăn, làm bánh, pha chế đồ uống qua các lớp học, trò chơi thú vị. Bé cũng có thể tự do sử dụng các dụng cụ, nguyên liệu trong phòng bếp để sáng tạo ra những món ăn ngon, lành mạnh cho mình và bạn bè. Tại phòng khám bệnh, bé có thể nhập vai thành bác sĩ, y tá, dược sĩ hay bệnh nhân. Bé có thể sử dụng các dụng cụ y tế như ống nghe, máy đo huyết áp, máy xét nghiệm,... để khám bệnh, chữa bệnh, kê đơn thuốc. Bé cũng có thể học cách chăm sóc sức khỏe qua các trò chơi giáo dục. Tại phòng thí nghiệm, bé có thể nhập vai thành nhà khoa học, kỹ sư hay nhà phát minh. Bé có thể sử dụng các dụng cụ, hóa chất trong phòng thí nghiệm để thực hiện các thí nghiệm khoa học, kỹ thuật hay sáng tạo ra những sản phẩm mới lạ. Bé cũng có thể tìm hiểu về các hiện tượng tự nhiên, khoa học qua các trò chơi giáo dục.
      • Lớp học mô phỏng: Đây là nơi bé có thể học hỏi, phát triển tiềm năng và sự tự lập của mình. Khu vui chơi này có một lớp học mô phỏng được trang bị rất nhiều sách, giáo cụ Montessori, bảng viết, máy tính,... Bé có thể tự do đọc sách, viết vẽ, chơi trò chơi giáo dục hay sử dụng máy tính để học tập, giải trí. Bé cũng có thể tham gia các lớp học do các giáo viên chuyên nghiệp dạy về các môn học như toán, tiếng Anh, âm nhạc, mỹ thuật,... Khu vui chơi này giúp bé phát triển trí tuệ, ngôn ngữ, nghệ thuật và kỹ năng sống.
      • Sân đấu F1 mini: Các bé có thể trải nghiệm cảm giác tốc độ và đua xe thông qua trò chơi này. Nơi đây được thiết kế theo phong cách của các đường đua F1 nổi tiếng trên thế giới. Sân đấu F1 mini có nhiều đường cong, đường thẳng, chướng ngại vật tạo ra những thử thách cho bé khi lái xe. Bé có thể chọn lựa mọi loại xe từ xe đạp, xe ba bánh, xe điện cho đến xe ô tô mini để lái trên sân đấu; hoặc có thể tự do thiết kế, trang trí xe của mình theo ý thích.

      kham-pha-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-lambo-kids-cafe-and-spa-gan-chung-cu-wilton-tower

      Các khu vui chơi đầy độc đáo, thú vị tại Lambo Kids Cafe & Spa (Nguồn: lambo)

      Tổ chức workshop tại Lambo Kids Cafe & Spa

      Lambo Kids Cafe & Spa có một điểm nổi bật mà không phải địa điểm vui chơi nào cũng có. Đây là chuỗi workshop dành riêng cho các bé được tổ chức thường xuyên hàng tuần. Các workshop này được thiết kế theo các chủ đề khác nhau phù hợp với sở thích, năng lực của các bé. Các bé có thể tham gia các workshop về nghệ thuật, khoa học, kỹ năng sống, âm nhạc, tiếng Anh,... Các workshop này không chỉ giúp các bé vui chơi, học hỏi mà còn giúp các bé phát triển trí tuệ, ngôn ngữ, nghệ thuật, kỹ năng sống. Các workshop tại đây cũng là cơ hội để các bé giao lưu, kết bạn với các bạn bè cùng sở thích. Đây là một điểm cộng lớn cho Lambo Kids Cafe & Spa trong lòng các bậc phụ huynh và các bé.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp đầy đủ thông tin về quán cà phê có khu vui chơi trẻ em Lambo Kids Cafe & Spa gần chung cư Wilton Tower. Đến với quán cà phê này, bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc bên gia đình và con cái. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một sân chơi mang tính giáo dục và đầy mong đợi tại Lambo Kids Cafe & Spa nhé!

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Quận Bình Thạnh có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương