Khám phá phố đi bộ ven sông tại bất động sản siêu sang Vinhomes Royal Island

      Khám phá phố đi bộ ven sông tại bất động sản siêu sang Vinhomes Royal Island

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2024
      Review địa điểm: Khám phá phố đi bộ ven sông độc đáo tại bất động sản siêu sang Vinhomes Royal Island. Mua nhà Vinhomes Royal Island ở đâu uy tín và thuận tiện?

      Phố đi bộ River Walk là một trong những tiện ích đẳng cấp, độc đáo nhất tại “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island. Đây là khu phố đi bộ văn hóa, mua sắm, vui chơi, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở thành một siêu điểm đến tiềm năng thu hút hàng triệu lượt khách.

      Giới thiệu dự án Vinhomes Royal Island

      Thành phố Đảo hoàng gia Vinhomes Royal Island là hòn đảo hiếm hoi tại Việt Nam tọa lạc ngay giữa trung tâm của thành phố sôi động. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban tặng hệ sinh thái khoáng đạt cùng khí hậu ôn hòa, với 3 dòng sông lớn bao quanh ôm trọn đảo.

      • Tên dự án: Vinhomes Royal Island.
      • Địa chỉ: Đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên và Quận Hải An, TP Hải Phòng.
      • Chủ đầu tư xây dựng: Công ty cổ phần Vinhomes.
      • Tổng quy mô: 887ha.
      • Diện tích mặt nước và cây xanh: 359ha.
      • Mật độ xây dựng: 22,53%.
      • Loại hình sản phẩm: Nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse, dinh thự.
      • Tổng số lượng sản phẩm: 8.324 căn.
      • Tổng số phân khu: 11.
      • Tiện ích:
        • Sân golf 36 hole diện tích 160ha.
        • Học Viện cưỡi ngựa Hoàng Gia.
        • Phố đi bộ văn hoá, mua sắm, vui chơi, ẩm thực bờ sông,…
        • Công viên chủ đề Vinwonder quy mô lớn nhất Việt Nam.
        • Bến du thuyền cao cấp.
        • Quảng trường Châu Âu, Công viên văn hoá Hàn Quốc.
        • Trung tâm tiệc cưới Royal Palace.
        • Trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec.
        • Bể bơi trong nhà và ngoài trời.
        • Sân thể thao ngoài trời.

      kham-pha-pho-di-bo-ven-song-tai-bat-dong-san-sieu-sang-vinhomes-royal-island-onehousing-1

      Vinhomes Royal Island nằm trên hòn đảo ấn tượng (Nguồn ảnh: Vinhomes Royal Island)

       

      Review địa điểm: Khám phá phố đi bộ ven sông độc đáo tại Vinhomes Royal Island

      Đọc tiếp

      Được kiến tạo trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa trong nước lẫn quốc tế, Vinhomes Royal Island sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, với những đặc quyền cư dân vượt trội, xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Trong đó, River Walk - phố đi bộ văn hóa, mua sắm, vui chơi, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam là một trong những siêu phẩm với mục tiêu đem đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm độc đáo thú vị.

      Nằm song song dòng sông Cấm với tầm nhìn trực diện đô thị Hải Phòng hoa lệ, phố đi bộ ven sông River Walk sở hữu những cụm công viên artwork chủ đề rất đặc sắc, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng cư dân và du khách. Cụ thể, tuyến phố Tình yêu với đài phun nước nghệ thuật và biểu tượng chiếc khóa tình yêu sẽ là điểm đến yêu thích để các cặp đôi kết lời thề hẹn.

      kham-pha-pho-di-bo-ven-song-tai-bat-dong-san-sieu-sang-vinhomes-royal-island-onehousing-2

      Phố đi bộ ven sông River Walk dài và đẹp nhất Việt Nam (Nguồn ảnh: Vinhomes Royal Island)

      Tuyến phố Trẻ em và Gia đình thu hút với những quầy hàng thiết kế hình thù ngộ nghĩnh như artwork thần tiên cổ tích, những lon nước khổng lồ, cùng nhiều trò chơi đặc sắc như: cốc xoay và skydrop cảm giác mạnh, vòng quay ngựa gỗ carousel, nhà phao, thú nhún... đầy màu sắc hấp dẫn.

      Tại đây còn có tuyến phố Hải Phòng & Biển với bức tượng đồng Chọi trâu Đồ Sơn cùng những hình ảnh thân quen với thành phố cảng như hội đua thuyền, mỏ neo, lính hải quân...

      Không chỉ thỏa sức vui chơi, tại phố đi bộ River Walk, du khách còn được “ăn cả thế giới” với những khu chợ ẩm thực đặc sắc: chợ đêm hải sản 3 miền, chợ đêm Hàn Quốc/Thái Lan, phố chợ thiên đường ăn vặt Hải Phòng… Nơi đây hứa hẹn sẽ tạo nên điểm đến hàng đầu miền Bắc về văn hóa, ẩm thực, mua sắm.

      kham-pha-pho-di-bo-ven-song-tai-bat-dong-san-sieu-sang-vinhomes-royal-island-onehousing-3

      River Walk cho phép cư dân và du khách thỏa sức mua sắm, ăn uống, vui chơi (Nguồn ảnh: Vinhomes Royal Island)

      Đặc biệt khi đêm đến, khung cảnh River Walk sẽ càng trở nên lung linh với hàng nghìn hiệu ứng ánh sáng rực rỡ được bố trí khắp các con phố lẫn quảng trường. Loạt đèn lồng treo cao, đèn hiệu ứng chiếu thân cây, tán cây, trình diễn công nghệ mapping ánh sáng… sẽ đưa phố đi bộ River Walk trở thành biểu tượng nghệ thuật với những phong cách độc đáo có 1-0-2 ở thành phố cảng.

      Đối tượng phù hợp ở tại Vinhomes Royal Island

      Vinhomes Royal Island được đánh giá là phù hợp với nhu cầu của mọi tượng, được chia thành 4 nhóm sau: 

      Những gia đình trẻ

      Vấn đề những gia đình trẻ quan tâm lớn nhất là sự giáo dục, tính an toàn, môi trường phát triển của con trẻ thì Vinhomes Royal Island có thể đáp ứng hết. Với hệ thống 7 trường mầm non, trường tiểu học, THCS và liên cấp Vinschool, hệ thống an ninh hoạt động 24/24 cùng các khu vui chơi giải trí nội khu như Vinwonder, học viện cưỡi ngựa... sẽ góp phần khuyến khích sự phát triển sáng tạo của trẻ.

      Người lớn tuổi

      Vấn đề quan trọng nhất mà nhóm người lớn tuổi quan tâm là dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thì bệnh viện Vinmec của Vinhomes Royal Island vừa ra dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà đầu tiên tại Việt Nam. Cư dân chỉ cần gọi vào số hotline là có thể mời bác sĩ đến khám bệnh, kê đơn, giao thuốc hay lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà. 

      Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích phù hợp cho việc tận hưởng cuộc sống an nhàn tuổi già như hệ thống 31 công viên sinh thái xanh với tổng diện tích lên đến gần 18ha, câu lạc bộ người lớn tuổi...

      Doanh nhân

      Sở hữu một căn trên đảo Vinhomes Royal Island như là biểu tượng của sự thành công trong sự nghiệp của một người đàn ông. Bên cạnh đó, nơi mà nhiều doanh nhân thành đạt cùng chung sống sẽ tạo nên một môi trường sống thượng lưu, một cộng đồng cư dân tinh hoa. Họ sẽ cùng gắn kết với nhau qua câu lạc bộ thượng lưu, các khu vực coworking, bến du thuyền 5 sao…

      Nhà đầu tư

      Vinhomes Royal Island sở hữu đầy đủ tất cả những yếu tố để lựa chọn “xuống tiền” đầu tư, từ vị trí “thiên thời tựa sông”, hệ tiện ích đặc sắc, chủ đầu tư uy tín cho đến chính sách hỗ trợ linh hoạt, kiến trúc thiết kế đẹp mắt… 

      Nếu bạn đang muốn sở hữu một căn tại dự án Vinhomes Royal Island để ở hoặc đầu tư thì OneHousing là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. OneHousing chuyên phân phối các dự án chất lượng, uy tín, luôn công khai giá bán chi tiết để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin. 

      Bên cạnh đó, OneHousing còn giúp khách hàng trải nghiệm bộ 3 công nghệ hiện đại: Công cụ phân tích thị trường, công cụ định giá nhà hiện đại và công cụ định giá khoản vay nhanh chóng. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia Pro Agent t cũng sẽ cung cấp những thông tin quan trọng, giúp khách hàng chọn mua được căn hộ phù hợp với mục đích sử dụng và tài chính của mình. 

      Có thể nói, cùng với hệ tiện ích đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu, phố đi bộ sẽ góp phần đưa Vinhomes Royal Island trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa, đồng thời kiến tạo một “siêu điểm đến” của thành phố Cảng.

      Xem thêm

      The Miyabi của Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Nơi tinh hoa kiến trúc hòa quyện cùng thiên nhiên

      Tiềm năng bất động sản của thành phố đảo hoàng gia Vinhomes Royal Island

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương