The Miyabi của Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Nơi tinh hoa kiến trúc hòa quyện cùng thiên nhiên

      The Miyabi của Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Nơi tinh hoa kiến trúc hòa quyện cùng thiên nhiên

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/05/2024
      Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp Vũ Yên, Hải Phòng có gì đặc biệt? Theo dõi bài viết sau để khám phá những trải nghiệm độc đáo của dự án và phân khu The Miyabi.

      Vinhomes Royal Island là dự án có sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật kiến trúc và vẻ đẹp thiên nhiên, được xây dựng trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Trong đó, phân khu The Miyabi của dự án, được thiết kế bởi kiến trúc sư Kengo Kuma đại tài, mang đến một không gian xa xỉ, phù hợp với các chủ nhân giàu có theo đuổi phong cách “quiet luxury”. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dự án và phân khu The Miyabi, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

      Tổng quan dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên

      Vị trí độc tôn và tiềm năng phát triển của Vinhomes Royal Island

      Vinhomes Royal Island là dự án đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế, nằm trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Dự án nằm tại vị trí hiếm có khi được bao bọc bởi hệ thống sông nước thơ mộng với khả năng kết nối giao thông mạnh mẽ tới các khu vực trọng điểm của thành phố như:

      • Nằm trên đảo Vũ Yên - trung tâm hành chính mới của thành phố Cảng. 
      • Giáp với sông Thượng Lý và sông Cửa Cấm, sở hữu cảnh quan sông nước yên bình, trù phú.
      • Kết nối trực tiếp, nhanh chóng với quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng giúp cư dân di chuyển nhanh chóng với các khu vực lân cận.
      • Gần ga Hải Phòng và cảng hàng không quốc tế Cát Bi, tạo điều kiện giao thương thuận lợi trong khu vực và quốc tế.

      Bên cạnh vị trí đặc biệt, Vinhomes Royal Island Vũ Yên còn được đánh giá cao vì có tiềm năng phát triển tương đối mạnh mẽ. Cụ thể:

      • Tại thành phố Cảng, hạ tầng giao thông đang trong giai đoạn được nâng cấp, mở rộng với nhiều dự án trọng điểm như cầu Bãi Cháy, cao tốc ven biển Hải Phòng - Quảng Ninh, cầu Vũ Yên,... hứa hẹn đem đến tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho khu vực.
      • Chính phủ đang có nhiều chính sách ưu đãi nhằm đầu tư vào Hải Phòng, tạo động lực to lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố hoa phượng đỏ.
      • Nhu cầu nhà ở phân khúc cao cấp tại thành phố này ngày càng tăng cao, đặc biệt là loại hình biệt thự, căn hộ tại khu đô thị hiện đại, tiện nghi.
      • Vinhomes Royal Island là đại đô thị đầu tiên tại đây sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế, đáp ứng nhu cầu về cuộc sống thượng lưu của giới tinh hoa.

      Vinhomes Royal Island nằm ở vị trí độc tôn với tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Nguồn ảnh: vinhomesvuyenhaiphong)

      Tiện ích nội khu tiện nghi, đẳng cấp quốc tế

      Vinhomes thực hiện dự án Vinhomes Royal Island nhằm kiến tạo một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp, chuẩn thượng lưu cho cư dân. Vì thế, ngoài các tiện ích cơ bản, dự án này còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu độc đáo, đẳng cấp quốc tế và lần đầu xuất hiện ở Việt Nam. 

      Khi sở hữu các sản phẩm của Vinhomes Royal Island, bạn sẽ có cơ hội bước vào cuộc sống chuẩn thượng lưu quốc tế với các dịch vụ độc nhất vô nhị như Học viện Cưỡi ngựa Hoàng gia, bến du thuyền cao cấp, sang trọng, sân golf hàng đầu Đông Nam Á với 36 hố và rộng 160ha, công viên chủ đề VinWonders Royal Park, phố đi bộ bên bờ sông, khu biệt thự xa hoa với không gian sống đẳng cấp, riêng tư,  Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park, quảng trường Châu Âu,...

      Tiện ích Quảng trường Châu Âu đẳng cấp tại Vinhomes Royal Island (Nguồn ảnh: Vinhomes Royal Island)

       

      Giới thiệu phân khu The Miyabi của Vinhomes Royal Island Vũ Yên

      Đọc tiếp

      The Miyabi là khu biệt thự hạng sang, theo mô hình phân khu đóng, biệt lập, khép kín (compound) ở vị trí trung tâm Thành phố Đảo Hoàng gia, ngay cạnh dòng sông Cấm với khung cảnh thanh bình và không khí trong lành. Đồng thời, đây cũng là phân khu duy nhất trong 11 phân khu của Vinhomes Royal Island được thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản bởi đội ngũ KTS danh tiếng từ KKAA và Kego Kuma - Kiến trúc sư đại tài, thuộc hàng ngôi sao tại đất nước mặt trời mọc.

      The Miyabi được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết, tối giản đặc trưng của kiến trúc Nhật Bản, sở hữu vẻ đẹp độc bản từ phong cách Phù Tang trang nhã và chuẩn mực từ kiến trúc đến hơi thở cuộc sống. Mỗi căn biệt thự đều là một bản thiết kế tỉ mỉ, có sự kết hợp hài hòa giữa chất Nhật và thiên nhiên trên đảo, đem đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng hạng sang ở một tầm cao mới.

      The Miyabi là khu biệt thự cao cấp theo mô hình compound, được thiết kế theo kiến trúc tối giản chuẩn Nhật (Nguồn ảnh: Tạp chí Người Hà Nội)

      Trong đó, các căn biệt thự đều là sự kết hợp tỉ mỉ, hài hòa giữa vẻ đẹp của sự xa hoa kín đáo và sự kỳ vĩ của thiên nhiên gồm biển xanh, cát trắng ở mặt sau nhà. Đặc biệt, các kiến trúc sư đã khéo léo “đưa biển về nhà” để phía sau mỗi căn biệt thự đều là bãi tắm nước mặt với cát trắng trải dài và hệ thực vật đa dạng. Ngoài ra, The Miyabi còn được ví như thước đo của sự đẳng cấp và trở thành hình mẫu lý tưởng về không gian sống dành riêng cho giới tinh hoa.

      Bên cạnh đó, phân khu compound The Miyabi còn được bao bọc bởi thiên nhiên đậm chất Phù Tang với chuỗi công viên cây xanh, công viên chủ đề Nhật Bản như Ikigai, Zenpark,... Tất cả được thiết kế tinh tế, tạo nên sự hòa hợp cho bức tranh kiến trúc độc bản thú vị.

      Lợi ích khi sống tại The Miyabi của Vinhomes Royal Island

      Thực tế, The Miyabi được xây dựng theo mô hình compound biệt lập nhằm đem đến cuộc sống kín đáo và sự tận hưởng cuộc sống đẳng cấp một cách tinh tế cho giới thượng lưu. Đây là những vị chủ nhân có yêu cầu khắt khe không chỉ về vị trí, thiết kế không gian sống mà còn về đặc biệt quyền sử dụng dịch vụ. 

      Cho đến nay, không có nhiều dự án có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí này. Trong đó, The Miyabi được coi là một trong số những địa điểm ít ỏi được xếp vào top những nơi sống riêng tư được giới thượng lưu khát khao nhất.

      Cụ thể, khi trở thành chủ nhân tại The Miyabi - nơi  có vị trí đắc địa và tính riêng tư tuyệt đối, bạn sẽ sở hữu những đặc quyền về tiện ích và lối sống như sau:

      • Được hưởng trọn không khí trong lành, mát mẻ của sông Cấm với giá trị phong thủy cao nhờ vượng khí tốt lành của thiên nhiên, đất trời và dòng chảy của sông nước.
      • Sở hữu địa thế độc bản khi thềm nhà nằm liền kề sân golf 36 hố 160ha và khả năng kết nối nhanh chóng với Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia, chỉ vài phút di chuyển.
      • Khi sở hữu du thuyền cá nhân, cư dân The Miyabi còn có cơ hội khám phá thiên nhiên tuyệt sắc tại quần đảo Cát Bà, Vịnh Hạ Long,... và tận hưởng các bữa tiệc xa hoa, ngập tràn cảm xúc trên sông nước.
      • Được cung cấp các dịch vụ chuẩn 5 sao về mọi phương diện như giáo dục, y tế, an ninh, mua sắm, an toàn,... bao gồm Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec hiện đại, tận tâm,... Đặc biệt, cư dân còn có thể sử dụng dịch vụ đặc quyền “Y tế tận nhà” để được chăm sóc sức khỏe toàn diện, một cách thuận tiện, hiệu quả.
      • Tận hưởng trọn vẹn các tiện ích sống xanh như hệ sinh thái 31 công viên xanh, 6 công viên chuyên đề, công viên trò chơi, quảng trường, công viên BBQ, 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời,...

      Cư dân tại biệt thự đóng The Miyabi có thể kết nối nhanh chóng với Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia (Nguồn ảnh: CafeF)

      Mua nhà ở phân khu The Miyabi tại Vinhomes Royal Island

      Hiện nay, The Miyabi là một trong hai phân khu đầu tiên của dự án Vinhomes Royal Island đang được mở bán, kể từ cuối tháng 3/2024. Phân khu này được xây dựng với các sản phẩm là Shophouse (khoảng 100m2/căn), liền kề, biệt thự song lập (140 - 300m2/căn) và biệt thự đơn lập (20 - 400m2/căn). Trong đó, mức giá bán dự kiến của các sản phẩm thuộc phân khu này là:

      • Shophouse mặt đường Hạnh Phúc: Khoảng 200 - 210 triệu đồng/m2
      • Biệt thự song lập, đơn lập: Khoảng từ 150 - 170 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: vinhomesvuyenhaiphong, 5/2024)

      Ngoài mua nhà theo hình thức thanh toán giá gốc theo tiến độ (8 đợt) và thanh toán 100% giá trị căn hộ, khách hàng còn có thể mua sản phẩm thuộc The Miyabi bằng cách vay vốn ngân hàng hoặc trả góp nếu đang có nhu cầu về tính thanh khoản của dòng tiền. Trong đó:

      • Với phương án vay vốn: Khách hàng có thể được hỗ trợ khoản vay tối đa lên tới 70% giá trị căn nhà với các gói vay 18 tháng, 25 tháng hoặc 30 tháng hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc.
      • Phương án trả góp: Khách hàng có thể mua nhà trả góp trong thời hạn tối đa lên tới 15 năm tùy theo giá trị căn hộ với mức lãi suất cố định trong 3 năm đầu tiên.

      Mua ngay các sản phẩm thuộc phân khu The Miyabi với các phương thức thanh toán đa dạng, có lợi cho người mua (Nguồn ảnh: PetroTimes)

      The Miyabi với kiến trúc xa hoa theo phong cách tối giản chuẩn Nhật cùng mô hình biệt lập, đem đến cuộc sống thượng lưu, tinh tế và không gian tận hưởng riêng biệt cho giới tinh hoa. Bên cạnh không khí trong lành, môi trường mát mẻ, thư thái, nhiều cây xanh, cư dân của The Miyabi - Vinhomes Royal Island còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ đặc quyền đẳng cấp quốc tế.

      Xem thêm

      Gợi ý thiết kế căn studio cho những ai yêu thích phong cách Địa Trung Hải

      Muốn thiết kế phòng làm việc phong cách Địa Trung Hải, nên bắt đầu từ đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương