Khám phá những trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Khám phá những trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/03/2023
      Những dự án đại đô thị của Vinhomes luôn thu hút nhiều khách hàng và chủ đầu tư ghé qua. Cùng OneHousing tìm hiểu những trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park 2.

      Vinhomes Ocean Park 2 như "Thế giới thu nhỏ", nơi hội tụ nhiều phong cách kiến trúc tinh hoa nổi tiếng ở trên thế giới. Dự án này được kỳ vọng trở thành chốn an cư, cũng như là tâm điểm tiện ích, giải trí đẳng cấp thu hút khách hàng nhất. Vì thế, OneHousing đã tổng hợp những trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire qua bài viết sau.

      Glamping

      Hoạt động glamping tại Vinhomes Ocean Park 2 được chủ đầu tư Vinhomes hợp tác cùng đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cắm trại để thực hiện setup khu vực bờ hồ với những dãy lều trại lớn, đẹp và chắc chắn vô cùng dễ thương. Xung quanh khu vực cắm trại là các bàn cafe phong cách bên biển, nơi đốt lửa cùng những ánh đèn lung linh giăng ngang hàng cây dừa.

      Vào các ngày cuối tuần còn tổ chức có thêm hoạt động chơi cùng thú cưng như: ngựa lùn Pony, dê, cừu trắng, nhận được nhiều sự yêu thích từ khá nhiều bạn nhỏ. Những ngày thứ bảy và chủ nhật còn diễn ra trò chơi bắn cung, tô tượng, phi tiêu, vẽ tranh cát hoàn toàn được miễn phí. Những hoạt động vui chơi thú vị này giúp các bé phát huy khả năng sáng tạo, thoải mái giải trí và hưởng thụ cảm giác sảng khoái sau 1 tuần học vất vả.

      Sau những khoảng thời gian vui chơi, khách hàng tới đâu còn được thả hồn vào ánh hoàng hôn bên bãi biển thơ mộng. Việc thưởng thức một ly cà phê, cocktail ngắm nhìn ngọn lửa hoặc cùng gia đình, bạn bè ngồi bên bếp nướng ngắm cảnh bầu trời đêm và hưởng gió mát sẽ là trải nghiệm không thể quên với nhiều người. 

      Hoạt động glamping tại Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire?

      Đọc tiếp

      Trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park 2 - Chèo SUP

      Chèo SUP (hay còn gọi là chèo ván đứng), tên viết tắt của môn thể thao dưới nước có tên gọi là "Stand up paddle boarding", bắt nguồn từ các nước Châu Phi và Nam Mỹ.

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, bạn sẽ được trải nghiệm môn lướt sóng như bay trên hồ nước mặn Laguna khoảng 9,3 ha. Chèo SUP là cách thư giãn vô cùng hữu hiệu sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bạn có thể thư giãn giữa khung cảnh trời mây, sóng, nước và bầu không khí trong lành.c

      Thay vì phải đứng, ngồi thì bạn có thể quỳ, nằm thư giãn trên ván kết hợp với yoga hay câu cá, miễn là dùng mái chèo giúp ván di chuyển. Vì thế, chèo SUP không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là môn thể thao rèn luyện sức khỏe cực tốt và thích hợp với mọi lứa tuổi.

      Chèo Kayak

      Chèo Kayak đang là xu hướng mới được khá nhiều bạn trẻ yêu thích ở Việt Nam. Trước đây bộ môn này chỉ có thể tìm thấy ở những thành phố biển như: Hạ Long, Quảng Bình, Hải Phòng,... thì bây giờ bạn đã có thể tận hưởng dịch vụ chèo Kayak tại Hà Nội.

      Kayak là những con thuyền đi săn truyền thống của thổ dân Eskimo, khá nhỏ và được điều khiển bằng sức người và thiết kế để được tự đẩy với chèo tay. Kayak thường có một boong thuyền và một hay nhiều buồng lái, mỗi chỗ ngồi một tay chèo.

      Hoạt động chèo thuyền không những giúp bạn rèn luyện sức khoẻ, rèn luyện khả năng cân bằng, mà còn tạo cơ hội thăm quan, thưởng thức khung cảnh tại biển hồ.

      Tận hưởng biển xanh tại Vinhomes Ocean Park 2

      Điểm độc đáo nhất tại Vinhomes Ocean Park phải kể tới biển hồ nước mặn khoảng 6.1 ha và hồ Ngọc Trai 24.5 ha, nơi đây được ví như là một đại dương thu nhỏ ở giữa thành phố. Vinhomes Ocean Park sở hữu bãi cát trắng nhân tạo rộng tới 35m. Đặc biệt, cát được sàng sảy kỳ công kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng huyền ảo trên bề mặt nước tạo nên hơi thở đại dương giữa đại đô thị ở Hà Nội.

      Nhiều khách hàng còn ví Vinhomes Ocean Park giống 1 khu resort 5 sao dành cho giới thượng lưu. Xung quanh biển hồ, bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế như: chèo kayak, chèo SUP.

      Tận hưởng biển xanh tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiệc BBQ bãi biển

      Vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park là một dịch vụ tiện ích tuyệt vời tại khu vực phía Đồng Hà Nội. Tại khu đô thị này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian hay tiết kiệm tiền bạc mà vẫn có thể nghỉ ngơi, quây quần cùng gia đình, bạn bè với bữa ăn ấm cúng trong không gian rộng, thoáng mát.

      Du khách sau khi tham dự các trò chơi tại biển còn được tổ chức bữa tiệc BBQ tại khu vực ngay bên cạnh. Vinhomes Ocean Park sở hữu khoảng hơn 100 điểm nướng ngoài trời, 6 công viên BBQ phục vụ cho gia đình và nhóm bạn trẻ. Các điểm nướng này được bố trí đủ chòi nghỉ, lò nướng, khu vực sơ chế, bàn ăn.

      Đặc biệt, cư dân khu đô thị có thể dễ dàng tìm thấy những nguyên liệu phục vụ bữa ăn tại khu shophouse dưới chân các tòa nhà, siêu thị Vinmart hay trung tâm thương mại.

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu những trải nghiệm phải thử ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi ở khu đô thị này. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương