Khám phá những nhà hàng đoạt giải Bib Gourmand của Michelin gần chung cư Vinhomes Golden River

      Khám phá những nhà hàng đoạt giải Bib Gourmand của Michelin gần chung cư Vinhomes Golden River

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/06/2023
      Cùng khám phá những nhà hàng gần Vinhomes Golden River đoạt giải Bib Gourmand của Michelin mà cư dân tại khu đô thị có thể đến để thưởng thức những món ăn hấp dẫn.

      Vào tối ngày 6/6, Tập đoàn Michelin đã công bố danh sách đầu tiên về những nhà hàng đạt tiêu chuẩn MICHELIN Guide cho Hà Nội và TP.HCM, trong đó có 4 nhà hàng đoạt giải Bib Gourmand và nằm gần khu đô thị Vinhomes Golden River. Cùng khám phá thông tin về những nhà hàng trên trong bài viết sau!

      Michelin Guide là gì? Thông tin về giải Bib Gourmand của Michelin

      Michelin Guide là một loạt sách hướng dẫn ẩm thực của công ty Michelin, đánh giá và tôn vinh các nhà hàng và khách sạn xuất sắc trên toàn thế giới.

      Giải thưởng cao nhất là sao Michelin, biểu tượng chất lượng trong ngành ẩm thực. Mỗi sao Michelin đại diện cho một mức độ xuất sắc, từ 1 - 3 sao. Ba sao Michelin là đỉnh cao của ẩm thực và chỉ dành cho những nhà hàng đặc biệt. Nhận được sao Michelin mang ý nghĩa cao quý và cam kết với chất lượng và sáng tạo trong mỗi món ăn.

      Giải thưởng Bib Gourmand là danh hiệu dành cho những nhà hàng có trải nghiệm ẩm thực tốt với mức giá phải chăng, mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Ở Việt Nam, có tổng cộng 29 nhà hàng nhận giải này, gồm 13 nhà hàng ở Hà Nội và 16 nhà hàng ở TP. HCM.

      Danh hiệu này thường được trao cho nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và món ăn đường phố, phản ánh sức ảnh hưởng mạnh mẽ của ẩm thực đường phố trong văn hóa địa phương.

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Đọc tiếp

      Các nhà hàng đoạt giải Bib Gourmand của Michelin gần Vinhomes Golden River

      Dưới đây là danh sách những nhà hàng xuất sắc đoạt giải Bib Gourmand của Michelin và nằm gần dự án Vinhomes Golden River.

      Dim Tu Tac

      Nhà hàng Dim Tu Tac, một nhà hàng Quảng Đông, đã đạt được một cột mốc quan trọng sau 8 năm phục vụ khách hàng yêu thích ẩm thực. Với phương châm "Good Cantonese Food", Dim Tu Tac luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những món ăn ngon và lành, kết hợp với không gian phục vụ được nâng cấp theo từng giai đoạn phát triển.

      Nhà hàng này đã được đề xuất và xuất hiện trên kênh truyền hình ẩm thực địa phương của Hong Kong (Trung Quốc), và nhận được nhiều lời khen từ các nhà phê bình ẩm thực đáng tin cậy.

      kham-pha-nhung-nha-hang-doat-giai-bib-gourmand-cua-michelin-gan-chung-cu-vinhomes-golden-river-onehousing-1

      Dim Tu Tac nhận giải Bib Gourmand của Michelin (Nguồn: Dim Tu Tac)

      Với gần 20 đầu bếp làm việc tại 4 chi nhánh của Dim Tu Tac, họ đến từ nhiều địa điểm như Hong Kong, Thượng Hải, Tứ Xuyên, Quảng Đông và Singapore. Tại Dim Tu Tac, các đầu bếp được chia thành 3 nhóm chính: chuyên món bếp, món quay và dimsum. Đặc biệt, món ăn được chế biến bởi đầu bếp từ vùng miền nào thì sẽ mang đậm đặc trưng của vùng miền đó.

      Hiện tại nhà hàng đã phát triển với 4 chi nhánh tại TP HCM, địa chỉ cụ thể của từng chi nhánh như sau:

      • Số 55 đường Đông Du, phường Bến Nghé, Q.1
      • Số 29B đường Trần Hưng Đạo - P.6 - Q.5
      • Nằm tại tầng 2, khách sạn Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận
      • Nằm tại tầng 6, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1

      Trong 4 chi nhánh trên thì chi nhánh Dim Tu Tac Đông Du nằm tại số 55 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1 là chi nhánh gần Vinhomes Golden River nhất, cư dân tại khu đô thị có thể di chuyển đến quán theo tuyến đường như sau:

      • Từ vị trí của dự án, bạn đi thẳng theo đường Riverview 8 và rẽ trái vào đường Nguyễn Hữu Cảnh -> Rồi chếch sang trái để vào đường Tôn Đức Thắng
      • Tiếp tục đi thẳng đường Tôn Đức Thắng qua Công Trường Mê Linh sau đó rẽ phải vào đường Hai Bà Trưng. Đi thẳng 150m rồi rẽ trái vào đường Đông Du, tìm số 55 Đông Du.

      Phở Hòa Pasteur

      Phở Hòa Pasteur là một quán phở nổi tiếng tại TP.HCM. Với hơn 40 năm tồn tại, quán đã trở thành điểm đến phổ biến cho người dân thưởng thức món phở vào mọi buổi trong ngày. Quán nổi tiếng với hương vị thơm ngon và đặc trưng của nước dùng phở vừa ngọt vừa thanh.

      Quá trình nấu phở được thực hiện tỉ mỉ và tinh tế, từ chọn nguyên liệu đến nêm nếm và trình bày. Quán cũng được chú ý với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian sạch sẽ, thoáng mát.

      kham-pha-nhung-nha-hang-doat-giai-bib-gourmand-cua-michelin-gan-chung-cu-vinhomes-golden-river-onehousing-2

      Phở Hòa Pasteur (Nguồn: Ngày của phở)

      Với hơn 50 năm hoạt động theo mô hình gia đình truyền nối, phở Hòa Pasteur đã trở thành một tên tuổi phổ biến trong cẩm nang du lịch của du khách quốc tế thu hút đông đảo khách quốc tế, là địa điểm quen thuộc khi họ đến Việt Nam.

      Phở Hòa Pasteur nằm tại số 260C Pasteur, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, những khách hàng từ Vinhomes Golden River muốn đến đây để trải nghiệm món ăn đậm đà bản sắc dân tộc thì có thể di chuyển như sau:

      • Từ vị trí của Vinhome Golden River, cư dân đi theo đường Riverview 8 sau đó rẽ trái vào Nguyễn Hữu Cảnh -> Rẻ phải vào đường Tôn Đức Thắng
      • Tiếp tục đi thẳng tầm 450m thì rẽ trái vào đường Lê Duẩn -> Chạy tới vòng xuyến thì đi theo lối ra thứ 1 để vào đường Phạm Ngọc Thạch
      • Sau đó rẽ hướng trái để về đường Pasteur và rẽ phải vào đường Pasteur, bạn chạy đến số 260C là thấy quán phở Hòa.

      Bếp Mẹ Ỉn (Lê Thánh Tôn)

      Nhà hàng "Bếp Mẹ Ỉn" nằm trong một con hẻm ở trung tâm thành phố, trên đường Lê Thánh Tôn đối diện với Cửa Bắc chợ Bến Thành. Quán nhỏ gọn, trưng bày một chiếc xe Lam 3 bánh cũ và có trang trí độc đáo với họa tiết cửa sổ giả và hình ảnh cô gái đạp xe trên tường. Nhà hàng thu hút sự tò mò của du khách quốc tế bởi tên gọi "Bếp Mẹ Ỉn" có nghĩa là "Nhà bếp của Mẹ Ỉn".

      kham-pha-nhung-nha-hang-doat-giai-bib-gourmand-cua-michelin-gan-chung-cu-vinhomes-golden-river-onehousing-3

      Không gian Bếp Mẹ Ỉn (Nguồn: bepmein)

      Du khách thích thú đến quán để khám phá và thử các món ăn truyền thống, dân dã do đám hậu duệ của Mẹ Ỉn chế biến, bao gồm nhiều món như sườn non nướng lá trúc, bánh xèo tôm thịt, gỏi củ hũ dừa tôm thịt, canh chua cá lóc, thịt heo kho tiêu, bún chả Mẹ Ỉn, rau muống xào tỏi, bánh đập thịt nướng, cơm chiên tỏi và các loại đồ uống như nước ngọt, rượu bia và nước trái cây xay. Món ăn có giá từ 45K đến 95K/phần, và không dưới 30K/ly cho thức uống.

      Nhà hàng "Bếp Mẹ Ỉn" thu hút thực khách bởi món ăn truyền thống hấp dẫn, cách trang trí độc đáo cùng thái độ niềm nở và phục vụ tận tâm của nhân viên nam nữ. Địa chỉ cụ thể của quán tọa lạc tại số 136 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Cư dân tại khu đô thị Vinhomes Golden River có thể đến Bếp Mẹ Ỉn theo tuyến đường sau:

      • Từ vị trí dự án đi thẳng theo đường Riverview 8 rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Hữu Cảnh -> Rẽ phải vào đường Tôn Đức Thắng
      • Sau đó đi thẳng và rẽ phải vào đường Hai Bà Trưng -> Rẽ trái vào đường Lê Thánh Tôn.

      Chay Garden

      Chay Garden là một nhà hàng chay tại TP.HCM, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và yên bình cho thực khách. Thực đơn của nhà hàng tập trung vào chia sẻ quan tâm về sức khỏe và nhu cầu sinh hoạt của khách hàng, tạo ra một không gian nuôi dưỡng cả tâm hồn và cơ thể khỏe mạnh.

      Chay Garden được đánh giá là khá sáng tạo trong cách kết hợp và trình bày món ăn, tạo ra hương vị mộc mạc và cân bằng, đồng thời đảm bảo tốt về chất lượng của món ăn. Nhà hàng chia thành 3 khu vực chính và chú trọng vào cách bày trí món ăn, mang lại không gian yên tĩnh và hài hòa. Mặc dù giá cả hơi một chút, nhưng khách hàng không chỉ được trải nghiệm những món ăn ngon mà còn tận hưởng một không gian tuyệt vời.

      kham-pha-nhung-nha-hang-doat-giai-bib-gourmand-cua-michelin-gan-chung-cu-vinhomes-golden-river-onehousing-4

      Không gian quán Chay Garden (Nguồn: Chay Garden)

      Địa chỉ của Chay Garden nằm tại số 52 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Vị trí cửa quán cũng khá gần với vị trí của Vinhomes Golden River, cư dân tại đây có thể di chuyển đến quán theo tuyến đường sau:

      • Từ vị trí của Vinhome Golden River, cư dân đi theo đường Riverview 8 sau đó rẽ trái vào Nguyễn Hữu Cảnh -> Rẻ phải vào đường Tôn Đức Thắng
      • Tiếp tục đi thẳng tầm 450m thì rẽ trái vào đường Lê Duẩn -> Chạy tới vòng xuyến thì đi theo lối ra thứ 1 để vào đường Phạm Ngọc Thạch
      • Sau đó rẽ hướng trái để về đường Pasteur và rẽ phải vào đường Pasteur và rẽ trái vào đường Võ Văn Tần, sau đó rẽ vào hẻm 46 đi tầm 50m là tới quán.

      Trên đây là danh sách những nhà hàng đạt giải Bib Gourmand của Michelin và nằm gần dự án khu đô thị Vinhomes Golden River. OneHousing cũng đã chia sẻ địa chỉ nhà hàng cũng như tuyến đường di chuyển từ dự án đến nhà hàng nhanh nhất để cư dân có thể thưởng thức những món ăn tại các nhà hàng trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Golden River Ba Son cho người lần đầu tham khảo

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương