Khám phá những chỗ ăn chơi ở Vinhomes Smart City trước khi quyết định ghé thăm

      Khám phá những chỗ ăn chơi ở Vinhomes Smart City trước khi quyết định ghé thăm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/01/2023
      Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu hệ thống giải khu giải trí được đầu tư bậc nhất tại Hà Nội. Vậy có thể chơi gì ở Vinhomes Smart City?

      Nhu cầu giải trí của con người cũng ngày càng tăng lên, đòi hỏi những khu giải trí đa dạng về số lượng và chất lượng. Chính vì vậy, Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn không ngừng đầu tư kỹ càng về thiết kế và chú trọng, quan tâm cả trải nghiệm về mặt tinh thần của khách hàng. Vậy hãy cùng One Housing tìm hiểu ăn gì, chơi gì tại Vinhomes Smart City ở trong bài viết dưới đây.

      Công viên đại đô thị Vinhomes Smart City - Công viên Central Park và Công viên Sportia Park 

      Chạy đua với áp lực công việc và học hành, nhiều người thường có xu hướng chọn việc “ngủ nướng” như một cách nghỉ ngơi, bù đắp lại những khoảng thời gian mất ngủ vì quá bận bịu. Tuy nhiên, cư dân Vinhomes Smart City có thể có lựa chọn khác bắt đầu một nếp sống lành mạnh và văn minh.

      Công viên đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ gồm 3 công viên nối tiếp nhau với tổng diện tích lên đến 16.3 ha, sở hữu nhiều góc check-in thiên nhiên đầy thư giãn và nhiều hoạt động bổ ích.

      Sportia Park có công viên thể dục ngoài trời với hơn 1000 thiết bị tập luyện bao gồm máy tập đùi, máy tập eo, máy chạy bộ và hệ thống xà đa năng nhằm hỗ trợ trải nghiệm tập luyện toàn diện nhất cho cư dân. Bên cạnh đó, 163 sân thể thao đa dạng bao gồm sân tennis, bóng bàn, bóng chuyền, sẽ giúp cộng đồng cư dân khu đô thị Vinhomes Smart City có thể thoải mái luyện tập những môn thể thao yêu thích mà không phải chen chúc các phòng tập ở nơi khác. 

      Công viên Central Park rộng 10.2ha với tổng số 16 chủ đề bài tập phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây là địa điểm lý tưởng để các gia đình rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức khỏe và gắn kết tình cảm với nhau. Trong khi những cư dân lớn tuổi trò chuyện, chơi cờ hay tập yoga ở vườn dưỡng sinh thì thanh - thiếu niên có thể chạy bộ, đón bình minh bên hồ điều hoà rộng lớn.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế

      Đọc tiếp

      Thư giãn tại vườn Nhật Zen Park

      Bên cạnh công viên Central Park và công viên Sportia Park thì hệ thống 3 công viên tiện ích Vinhomes Smart City còn có vườn Nhật Zen Park - không gian hoàn hảo để thư giãn và mãn nhãn với quang cảnh xung quanh xanh mướt và mang đậm phong cách Nhật Bản.

      Với mong muốn đem đến cho cư dân trải nghiệm như thật ở xứ sở Phù Tang, Zen Park Vinhomes Smart City đã được đầu tư 9 khối đá cảnh quan, 130 cây tùng la hán, quang cảnh công viên được trang trí với gần 5000 chiếc đèn đa dạng hình thức, kiểu dáng và nổi bật nhất là con đường Hoa Anh Đào.

      Ngoài ra, khách đến tham quan, thư giãn ở vườn Nhật Zen Park còn có cơ hội hóa thân thành các ninja và trải nghiệm vô vàn những hoạt động vui chơi giải trí đa dạng về số lượng và hình thức hoạt động. Một trong những hoạt động được yêu thích nhất khi đến với vườn nhật Zen Park đó chính là thưởng trà chiều, chụp ảnh sống ảo trong trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản, tản bộ bên hồ cá Koi.

      Hình ảnh hồ cá Koi tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City

      Là cư dân sinh sống tại khu đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, ta sẽ được hưởng những tiện ích đặc quyền của “tứ trụ kim cương”. Trong đó có Vincom Mega Mall Smart City được đưa vào hoạt động năm 2021 và đến nay ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

      Vincom Mega Mall Smart City sở hữu tổng diện tích mặt sàn khủng lên tới 68.000m2, nơi đây quy tụ gần 140 gian hàng đa lĩnh vực. Tuy nhiên, nếu bạn đang phân vân trước quá nhiều sự lựa chọn thì đây là những địa điểm check-in đẹp, những tiện ích giải trí mà bạn nhất định phải thử khi đến với Vincom Mega Mall Smart City.

      Góc sống ảo lý tưởng ở khắp mọi nơi

      Được thiết kế với kiến trúc hiện đại, thông minh, sang trọng, Vincom Mega Mall Smart City là nơi lý tưởng dành cho “hội sống ảo”. Đến Vincom Mega Mall Smart City, bất kì ai cũng có thể đem về một album ảnh cực chất để up lên mạng xã hội. Toàn bộ diện tích hơn 68.000m2 đều có thể biến thành background sống ảo nên bạn hãy mang theo một chiếc nháy xịn và chịu khó để chụp cho bạn thật nhiều góc ở đây. 

      Một trong những góc sống ảo đã trở thành “hot trend”, xuất hiện nhiều trong những bức hình sống ảo trên mạng xã hội đó chính là Thác nước Cầu vồng Công nghệ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam có độ cao 14m.

      Thỏa sức chụp hình với thác nước Cầu vồng Công nghệ Vinhomes Smart City. (Nguồn: CafeF).

      Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ view của dòng sông trong nhà duy nhất tại Việt Nam trải dài xuyên suốt tầng 1 TTTM, với 3 cây cầu kết nối các gian hàng ẩm thực, quán cafe hai bên sông và các khu mua sắm. Với chiếc view này, “hội sống ảo” có thể thỏa sức chụp những bức ảnh ‘như đang ở trời Âu’ ngay tại đất nước của mình.

      Đặc biệt, nếu bạn là người mê xe, thì đừng bỏ lỡ góc check-in cực “ngầu” với mô hình xe F1 kích thước thực duy nhất Việt Nam tại khu VS Racing - Trường đua F1 mini trong nhà tại tầng 3.  

      Thỏa sức với vô vàn khu vui chơi

      Nếu bạn ngại phải di chuyển xa nhiều nơi thì Vincom Mega Mall Smart City sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tích hợp nhiều khu vui chơi đa dạng.

      Dành cho những ai mê tốc độ thì VS Racing chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn bằng trải nghiệm những khúc cua chân thực của đường đua với loạt xe đua thế hệ mới có vận tốc lên đến 40km/h. Nếu bạn là người không thạo trong việc điều khiển thì cũng đừng lo vì ta sẽ được cung cấp những bộ cánh bảo hộ vừa an toàn lại vừa chất.

      Hoặc nếu bạn là tín đồ ca hát và cần nơi để thỏa mãn đam mê của mình thì hãy thử trải nghiệm phòng thu online Okara với dàn âm thanh chất lượng, không gian sân khấu rực rỡ cùng với playlist hot hit đa dạng. Tin chắc rằng phòng thu online phiên bản 4.0 này sẽ không khiến bạn thất vọng.

      Một sự lựa chọn hợp lý cho gia đình có con nhỏ đó chính là khu vui chơi Wolfoo City. Với sự đa dạng về hoạt động vui chơi, ắt hẳn các bé sẽ rất thích thú khi được dẫn đến đây.

      Khu ẩm thực và đồ uống

      Nếu bạn đã mệt vì đi cả ngày dài, đừng quên dừng chân nghỉ ngơi tại phố cà phê lãng mạn và thơ mộng bên sông. Bạn có vô vàn lựa chọn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng: Koi Thé, Tocotoco, kem Milana, cà phê con thuyền Raimu Coffee & Cake, Highlands Coffee, The Coffee House, Aha Coffee.

      Các quán ăn ở đây cũng đa dạng thể loại từ đồ Việt, đồ Hàn, đồ Âu, đồ Trung, đồ Nhật, cho bạn thỏa sức lựa chọn và đổi mới khẩu vị.

      Mua sắm “tẹt ga” với đa dạng các gian hàng

      Khách hàng không cần phải di chuyển nhiều nơi để mua sắm nữa bởi Vincom Mega Mall Smart City có đầy đủ các mặt hàng ở mọi lĩnh vực cho bạn lựa chọn. Không chỉ đa dạng về số lượng mặt hàng, Vincom Mega Mall Smart City cũng cam kết đảm bảo chất lượng của hàng hóa. Chính vì vậy, khách hàng luôn tin tưởng và yêu thích mua sắm ở Vincom Mega Mall Smart City bởi tính tiện lợi cao. 

      Với thiết kế sang trọng, không gian đẳng cấp, hiện đại và trải nghiệm tiện nghi bậc nhất, Vinhomes Smart City Tây Mỗ hứa hẹn sẽ đưa đưa Vincom Mega Mall Smart City thành khu trung tâm thương mại thu hút khách hàng như “thỏi nam châm”. Dù đến nay đã đưa vào hoạt động một thời gian nhưng Vincom Mega Mall Smart City thuộc hệ thống vui chơi giải trí của Vinhomes Smart City Tây Mỗ vẫn trên đà cải thiện và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ cung cấp vô vàn những sự lựa chọn về các địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí nhằm nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của khách hàng. Nếu bạn đang thắc mắc không biết chơi gì tại Vinhomes Smart City thì mong rằng bài viết trên đây đã giúp bạn tham khảo được những địa điểm để cùng trải nghiệm tuyệt vời với bạn bè, người thân.

      Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu khách hàng tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương