Tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri Centre Point bao gồm những gì?

      Tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri Centre Point bao gồm những gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/07/2023
      Dự án Masteri Centre Point có tiêu chuẩn bàn giao như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu tiêu chuẩn bàn giao của các căn hộ tại dự án này qua bài viết sau.

      Masteri Centre Point đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng bởi tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp mà dự án mang lại. Với mục tiêu đem đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp, Masteri Centre Point đã đặt ra những tiêu chuẩn cao về chất lượng xây dựng và các tiện ích đi kèm. 

      Từ thiết kế tỉ mỉ của từng căn hộ cho đến không gian xanh trong lành, mọi yếu tố đều được quan tâm và đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất. Chất lượng vật liệu và trang thiết bị cũng được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo tính tiện nghi và độ bền của từng căn hộ. Masteri Centre Point không chỉ là một dự án đáng đầu tư, mà còn là một nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

      Tổng quan về dự án Masteri Centre Point và chủ đầu tư Masterise Homes

      Vị trí đầy tiềm năng của Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, thuộc phường Long Thạnh Mỹ và Long Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh (nay là thành phố Thủ Đức). Khu vực này đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng trong những năm gần đây. Quận 9 có lợi thế về kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông thông qua tuyến Xa lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm và đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây.

      Các tuyến đường chính của Quận 9 như Nguyễn Xiển, Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long... cũng đang được đầu tư hàng tỷ đồng để mở rộng và nâng cấp. Khu vực này đang trở thành "khu vực vàng" thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp bất động sản và các nhà đầu tư có tầm nhìn xa.

      • Masteri Centre Point có sự kết nối thuận tiện với tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và bến xe miền Đông mới.
      • Dự án chỉ cách 3km là trung tâm hành chính Quận 9 và 30 phút là đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây để di chuyển đến các tỉnh lân cận.
      • Với khoảng cách chỉ 2km, cư dân tại dự án có thể tiếp cận khu công nghệ cao của Quận 9, khu sinh thái giải trí vườn và sân golf Thủ Đức hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
      • Vị trí này còn kết nối với Quốc lộ 51, giúp thuận lợi di chuyển đến tỉnh miền Đông, miền Trung và miền Bắc.

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi

      Vị trí đắc địa của dự án Masteri Centre Point Quận 9 (nguồn: Masteri-centre-point)

      Masteri Centre Point còn mang đến cho cư dân sự tiện nghi vượt trội khi tiếp cận được với hệ thống tiện ích toàn diện của đại đô thị Vinhomes, bao gồm:

      • Công viên trung tâm rộng 36 ha và biển hồ cát trắng nhân tạo quy mô lớn đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, tạo ra không gian xanh mát và nơi thư giãn tuyệt vời.
      • TTTM Vincom Mega Mall, nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực đa dạng.
      • Đại lộ mua sắm giải trí thời thượng Manhattan, sở hữu hàng loạt cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê sang trọng và thương hiệu nổi tiếng.
      • Hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool, đảm bảo cho con em cư dân được học tập trong môi trường giáo dục chất lượng và đạt chuẩn quốc tế.
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp và chuyên nghiệp cho cư dân.
      • Bến du thuyền Manhattan Glory đẳng cấp, tạo điểm nhấn cho cuộc sống thượng lưu và mang đến những trải nghiệm trên du thuyền sang trọng.
      • Tháp văn phòng cao cấp 45 tầng, cung cấp không gian làm việc hiện đại cho các doanh nghiệp.

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi-n17t

      Nhiều tiện ích chất lượng xung quanh dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise homes)

      Chủ đầu tư Masterise Homes và nhiều dự án nổi bật

      Trước khi trở thành Masterise Homes, công ty đã được biết đến với tên gọi Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền, là thành viên của Tập đoàn Masterise. Với những thành công đáng kể qua các dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu Masteri, Millennium và M One, Tập đoàn Masterise đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. 

      Với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trọng tâm", Masterise Homes luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Công ty không ngừng tạo ra những kiến trúc đẳng cấp, mang tính biểu tượng cao, đồng thời áp dụng những công nghệ tiên tiến từ các đối tác hàng đầu trên thế giới. Mục tiêu của Masterise Homes là luôn mang đến những sản phẩm có giá trị cho khách hàng.

      Ngoài việc cung cấp những giải pháp an cư chất lượng và gia tăng giá trị theo thời gian, Masterise Homes còn hướng đến việc tạo ra giá trị sống thông qua hệ sinh thái toàn diện và đẳng cấp quốc tế. Với nhiều đóng góp thực tế, công ty tập trung vào xây dựng những giá trị nhân văn cho cộng đồng và góp phần tạo ra một môi trường sống bền vững cho tương lai.

      Các dự án của Masterise Homes tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh:

      • The Global City - Quận 2
      • Grand Marina Saigon - Quận 1
      • One Central SaiGon - Quận 1
      • The Rivus - thành phố Thủ Đức
      • Lumière Riverside - Quận 2
      • Masteri Centre Point - Quận 9
      • M-One Gia Định và M-One khu vực Nam Sài Gòn
      • Millennium - Quận 4
      • Masteri An Phú - Quận 2
      • Masteri Thảo Điền - Quận 2

      Các dự án của Masterise Homes tại khu vực Thành phố Hà Nội:

      • Masteri WaterFront - Khu đô thị Ocean Park Gia Lâm
      • Masteri West Heights - Khu đô thị Smart City Tây Mỗ

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi-n17t

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 (Nguồn: Masterisehomes)

      Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Dự án Masteri Centre Point cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Dự án Masteri Centre Point với quy mô tổng cộng gồm 10 tòa tháp căn hộ cao tầng. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với diện tích đa dạng, được chia thành nhiều loại hình từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn mang đến những loại hình sản phẩm khác như shophouse, penthouse và duplex. Để cung cấp sự đa dạng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các loại hình căn hộ tại đây gồm có:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Có diện tích từ 50,07 đến 53,94 m2.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ +: Có diện tích từ 51,2 đến 54,33 m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích từ 66,81 đến 79,98 m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Có diện tích từ 94,69 đến 100,03 m2.

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi-n17t

      Không gian phòng khách của căn hộ Masteri Centre Point (Nguồn: Masterihomes)

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi và tối ưu diện tích. Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng đồ nội thất cao cấp nhập khẩu, nhằm tạo ra không gian sống vương giả và sang trọng cho cư dân. Thiết kế của Masteri Centre Point được tập trung vào từng chi tiết, đảm bảo sự tinh tế và mang đến một phong cách sống mới cho cư dân tương lai. Từ bên trong ra ngoài, mọi đường nét được chăm chút kỹ lưỡng, tạo ra một không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước.

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi-n17t

      Không gian bếp của căn hộ Masteri Centre Point (Nguồn: Masterihomes)

      Thiết kế nội thất của Masteri Centre Point được thực hiện bởi Studio HBA (Mỹ) - tập đoàn thiết kế hàng đầu thế giới. Với khái niệm "The layer (kiến trúc phân lớp)", thiết kế kết hợp giữa các gam màu ấm áp của Trái Đất và sắc xanh tự nhiên của thiên nhiên, cùng với sự sử dụng màu đá tự nhiên, màu trầm của kim loại và gỗ vân nâu, tạo nên không gian sang trọng và tinh tế. Kiến trúc cũng tăng độ cao trần và sử dụng kính xuyên suốt từ sàn đến trần, tạo ra không gian rộng lớn và gợi cảm giác thoải mái, mở ra không gian tự nhiên khi cư dân trở về tổ ấm của mình.

      Tiêu chuẩn bàn giao của dự án Masteri Centre Point

      Căn hộ tại Masteri Centre Point Quận 9 được chủ đầu tư bàn giao với nội thất hiện đại nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp. Phương pháp thiết kế mở bằng kính tạo ra các góc nhìn tuyệt đẹp từ bên trong căn hộ, cho phép cư dân tận hưởng cảnh quan ngoại vi đặc sắc mà không bị che chắn bởi rèm cửa hay lưới chắn. Loại kính được sử dụng là Low-E, có khả năng chắn tia tử ngoại, ngăn chặn hấp thụ nhiệt, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng.

      Dưới đây là danh mục các vật liệu và trang thiết bị hoàn thiện bên trong căn hộ:

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi-n17t

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi-n17t

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi-n17t

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi-n17t

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi-n17t

      tieu-chuan-ban-giao-du-an-masteri-centre-point-bao-gom-nhung-gi-n17t

      (Nguồn: Angialand)

      Với tiêu chuẩn bàn giao vô cùng chất lượng, dự án Masteri Centre Point cam kết đem đến cho khách hàng một trải nghiệm sống tuyệt vời và đáng giá. Từ những tiện ích chung cao cấp, cảnh quan xanh mát đến các căn hộ được hoàn thiện tỉ mỉ, không gian sống tại đây sẽ vượt qua mong đợi của mọi cư dân. Các yếu tố như chất lượng xây dựng, vật liệu và trang thiết bị được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo tính tiện nghi và bền vững. Tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri Centre Point đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của cư dân, tạo nên một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Masteri Centre Point cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Thiết kế kiến trúc thời thượng tạo nên chuẩn mực sống sang tại Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương