Khám phá nét độc đáo của phân khu Vinhomes Gloria Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

      Khám phá nét độc đáo của phân khu Vinhomes Gloria Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Phân khu Vinhomes Gloria Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một dự án đáng quan tâm và hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống độc đáo cho cư dân. Cùng OneHousing khám phá nét độc đáo của phân khu này ngay sau đây.

      Vinhomes Gloria là một trong những phân khu đáng chú ý của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Với thiết kế độc đáo và tiện ích hiện đại, phân khu Vinhomes Gloria hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi. Cùng OneHousing khám phá nét độc đáo của phân khu này trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về phân khu tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

      Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng (hay Vinhomes Phoenix Island) là dự án đại đô thị Miền Bắc của tập đoàn Vingroup. Dự án được triển khai tại đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng với diện tích 872 ha và có vốn đầu tư lên tới 2,4 tỷ USD. 

      Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ngay trung tâm Hải Phòng - thành phố Cảng miền Bắc Việt Nam. Đây cũng là cửa biển chính các tỉnh miền Bắc. Đồng thời, Hài Phòng cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

      Dự án nằm trên đảo Vũ Yên, thuộc địa giới hành chính phường Đông Hải 1, quận Hải An - xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Đảo Vũ Yên là một trong những đảo lớn nhất của thành phố Hải Phòng, được bao bọc bởi 3 dòng sông lớn là: Sông Cấm, Sông Bạch Đằng và Sông Ruột Lợn.

      Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được xem là một thành phố thu nhỏ, sở hữu đầy đủ tiện ích cao cấp trong hệ sinh thái của Vingroup.

      • Sân golf 35 lỗ với diện tích 159 ha, lớn nhất Miền Bắc và được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.
      • Khu vui chơi giải trí Vinpearl, Vinwonders Vũ Yên, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị và khó quên.
      • Trường học liên cấp Vinschool, cung cấp cho học sinh một nền giáo dục chất lượng và toàn diện.
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec đảm bảo cho cư dân một dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và hiện đại.
      • Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cafe, spa, gym, bể bơi, công viên, khu thể thao,... phục vụ cho nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí và thư giãn của cư dân.

      Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu đầy đủ tiện ích cao cấp. (Nguồn: Home Land)

      Hơn hết, dự kiến dự án Vinhomes Vũ Yên sẽ có trên 4000 căn biệt thự gồm: biệt thự sinh thái, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse, đất nền và nhà liền kề.

      Đặc biệt, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng và tinh tế, mang đậm dấu ấn của Vingroup. Dự án bao gồm nhiều phân khu với các tên gọi khác nhau phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của cư dân và khách hàng. 

      • Gloria (Nomura) là phân khu đầu tiên được ra mắt tại dự án. Phân khu này mang phong cách kiến trúc Nhật Bản, với các biệt thự được bố trí hài hòa và tao nhã. Phân khu Nomura có vị trí thuận lợi, nằm sát bờ sông Bạch Đằng, tạo nên không gian sống lãng mạn và thơ mộng cho cư dân.
      • Elite Island là phân khu sang trọng của dự án Vinhomes Vũ Yên. Phân khu này được xây dựng với kiến trúc đẳng cấp và hiện đại, với các căn hộ cao cấp có tầm nhìn sông và biển tuyệt vời.
      • Elysee là phân khu biệt thự đẳng cấp của dự án Vinhomes Vũ Yên. Phân khu này được xây dựng với kiến trúc tinh tế và sang trọng, với các căn biệt thự có diện tích từ 300 – 500 m2.
      • Biệt thự sinh thái là phân khu dành cho những khách hàng yêu thích cuộc sống thiên nhiên, trong lành, đẹp mắt. Phân khu này được xây dựng với kiến trúc sang trọng và hiện đại, với các căn biệt thự có diện tích từ 200 – 300 m2.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. (Nguồn: Vinhomes Corp)

      Biệt thự nghỉ dưỡng ở Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng: Nâng tầm vị thế chủ sở hữu

      Đọc tiếp

      Khám phá nét độc đáo của phân khu Vinhomes Gloria Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

      Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được chia thành nhiều phân khu với các tiêu chuẩn và phong cách khác nhau, mang đến cho cư dân nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng. Trong số đó, phân khu Vinhomes Gloria là một trong những phân khu nổi bật và độc đáo nhất với nhiều sự khác biệt.

      Phân khu Vinhomes Gloria là phần mở bán đầu tiên của dự án Vinhomes Phoenix Island Vũ Yên và dự kiến sẽ mở bán giai đoạn 1 vào tháng 10/2023. Với kiến trúc mang phong cách Nhật Bản, phân khu Gloria sẽ cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

      Phân khu Gloria sẽ có tổng cộng 427 căn hộ giai đoạn 1, 331 căn hộ giai đoạn 2 và hơn 400 căn hộ giai đoạn 3. Tổng số sản phẩm của phân khu này lên đến hơn 2000 căn, bao gồm Shophouse, Liền kề, Biệt thự song lập và đơn lập. Thiết kế của phân khu Gloria nổi bật với sự đa dạng về diện tích của căn hộ bao gồm những căn nhà liền kề nhỏ, biệt thự VIP sát sân Golf và sông tự nhiên.

      Các căn biệt thự tại phân khu này rất phù hợp với những người yêu thích lối sống và kiến trúc của Nhật Bản. Đặc biệt, một điểm đặc trưng của căn biệt thự tại phân khu này là sự tồn tại của bãi cát trắng ngay phía sau nhà và việc có thể dẫn nước biển vào trực tiếp giúp tạo ra một không gian biển thu nhỏ cho mỗi căn biệt thự. Đồng thời, phân khu Gloria còn nổi bật với thiết kế thể hiện một Nhật Bản thu nhỏ, với biểu tượng đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

      Với vị trí nằm ở phía đầu dự án, phân khu Gloria rất thuận tiện cho việc di chuyển, gần khu vực cầu Máy Chai Bắc sang Hải Phòng. Ngoài ra, phân khu còn có nhiều tiện ích nổi bật khác như khu vui chơi giải trí, công viên trung tâm, câu lạc bộ, nhà hàng,... và kết nối với sân Golf, trường học, bệnh viện, bến du thuyền và sông tự nhiên.

      Phân khu Vinhomes Gloria mang phong cách Nhật Bản nổi bật và độc đáo. (Nguồn: Vinhomes)

      Qua bài viết, OneHousing dã giới thiệu một số nét độc đáo của phân khu Vinhomes Gloria. Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và hiện đại. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm về dự án có thể liên hệ đến OneHousing hoặc chủ đầu tư để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes đang đầu tư các dự án nào ở Hải Phòng?

      Vingroup đầu tư bao nhiêu tiền vào dự án ở Vũ Yên, Hải Phòng?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương