Khám phá khu vườn nướng BBQ tại dự án Vinhomes Đan Phượng

      Khám phá khu vườn nướng BBQ tại dự án Vinhomes Đan Phượng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/07/2023
      Vườn nướng BBQ Vinhomes Đan Phượng với không gian xanh mát và tiện ích hiện đại là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn tận hưởng không gian sống trong lành.

      Trong bài viết dưới của OneHousing, hãy cùng khám phá một khu vườn nướng BBQ độc đáo tại dự án Vinhomes Đan Phượng. Với không gian xanh mát và tiện ích hiện đại, khu vườn nướng BBQ này hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong việc thư giãn và thưởng thức ẩm thực.

      Thông tin chung về dự án Vinhomes Đan Phượng

      Nằm ở vị trí đắc địa tại xã Tân Hội và xã Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội, Vinhomes Đan Phượng là một dự án quy mô lớn của Tập đoàn Vingroup, được thiết kế để mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, hiện đại và tiện nghi.

      kham-pha-khu-vuon-nuong-bbq-tai-du-an-vinhomes-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Những thông tin chung về dự án Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes)

      Với tổng diện tích 133ha, dự án Vinhomes Đan Phượng bao gồm lô đất ký hiệu A4 và một phần ô quy hoạch A8, nằm trong quy hoạch phân khu đô thị S1 của huyện Đan Phượng. Với mật độ xây dựng dự kiến khoảng 25%, Vinhomes Đan Phượng được thiết kế với đầy đủ các loại hình sản phẩm chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse được chia làm 3 phân khu chính là phân khu Thời Đại – The Times, phân khu Ánh Sáng – The Light và phân khu Hoàng Gia – The Royal.

      Tất cả các sản phẩm tại Vinhomes Đan Phượng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Các căn hộ chung cư được thiết kế với diện tích linh hoạt và các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và công viên cây xanh. Biệt thự và liền kề tại Vinhomes Đan Phượng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, với không gian sống rộng rãi và tiện nghi đầy đủ.

      Ngoài ra, dự án còn có 3 tòa văn phòng và 2 tòa căn hộ với tổng số 2.356 căn nhà ở thấp tầng, mang đến cho cư dân một môi trường làm việc hiện đại và tiện nghi. Các tiện ích khác tại Vinhomes Đan Phượng bao gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán cafe và các khu vui chơi giải trí.

      Vinhomes Đan Phượng không chỉ là nơi để cư dân tận hưởng cuộc sống trong lành và tiện nghi mà còn là nơi để họ tận hưởng những giá trị xanh của thiên nhiên. Dự án được bao quanh bởi những cây xanh và công viên rộng lớn, mang lại một không gian sống trong lành và thoải mái cho cư dân.

      Với hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian sống trong lành, tiện ích hiện đại và cũng là đòn bẩy tăng giá thị trường bất động sản Đan Phượng.

      Top 5 lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Đan Phượng

      Đọc tiếp

      Vườn nướng BBQ Vinhomes Đan Phượng - tiện ích dã ngoại độc đáo dành riêng cho cư dân

      Theo thống kê từ UBND thành phố Hà Nội, dân số thủ đô Hà Nội năm 2018 vượt 8,2 triệu người, quỹ đất ngày càng khan hiếm, các điểm dã ngoại, picnic ngoài trời ngày càng khó tìm. Nếu muốn cùng gia đình, bạn bè, đối tác tụ họp tổ chức tiệc nướng ngoài trời trong một không gian xanh mát, bạn thường phải đến những resort, điểm du lịch xa Hà Nội. 

      Công viên BBQ ngoài trời tại Vinhomes Đan Phượng là một tiện ích độc đáo và đẳng cấp, mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. Với quy mô rộng lớn và thiết kế tinh tế, công viên BBQ tại Vinhomes Đan Phượng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích tiệc nướng ngoài trời và muốn tận hưởng không gian sống trong lành.

      kham-pha-khu-vuon-nuong-bbq-tai-du-an-vinhomes-dan-phuong-n17t-onehousing-1

      Minh họa vườn nướng BBQ Vinhomes Đan Phượng - tiện ích dã ngoại độc đáo dành riêng cho cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Không chỉ là một nơi để tổ chức tiệc nướng, công viên BBQ tại Vinhomes Đan Phượng còn là một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động giải trí và thư giãn. Các khu vực tiệc nướng được thiết kế đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm khu vực BBQ gia đình, khu vực BBQ nhóm, khu vực BBQ doanh nghiệp và khu vực BBQ đặc biệt.

      Với sự hiện diện của công viên BBQ tại Vinhomes Đan Phượng, cư dân không cần phải đi xa để tìm kiếm những điểm dã ngoại, picnic ngoài trời. Thay vào đó, họ có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và đối tác ngay trong dự án. Đây là một trong những tiện ích độc đáo của Vinhomes Đan Phượng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại sự tiện nghi cho cư dân.

      Những lợi ích khi sử dụng tiệc nướng BBQ ngoài trời tại Vinhomes Đan Phượng

      Khu vực vườn nướng BBQ tại dự án rất rộng rãi và được chia thành nhiều khu lớn. Điều này cho phép các gia đình có những buổi dã ngoại và tiệc nướng gần đó mà không phải di chuyển xa. Nhờ đó không chỉ tiết kiệm rất nhiều tiền và thời gian đi lại, mà còn đáp ứng sở thích và nhu cầu cuối tuần của cư dân. 

      Ngoài ra, vườn nướng BBQ Vinhomes Đan Phượng sẽ được trang bị bàn ghế đá, nhà vệ sinh, khu dịch vụ,… tương tự như các vườn nướng hiện có của các dự án khác tại Vinhomes. Tất cả điều này góp phần thu hút và thưởng thức khách trong khu vườn nướng. Không chỉ là nơi để các gia đình vui chơi, dã ngoại vào cuối tuần mà còn là địa điểm thú vị để cư dân cùng nhau quây quần, thưởng thức những tách trà chiều, tâm sự, chia sẻ những câu chuyện đời thường.

      Ngoài hệ thống vườn nướng BBQ, chủ đầu tư Vinhomes còn mang đến nhiều tiện ích giải trí tuyệt vời khác như: Quảng trường trung tâm được xây dựng rộng rãi với diện tích lớn. Thêm vào đó là hàng chục máy tập thể dục ngoài trời, hàng trăm sân tập thể thao khác nhau, bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort…

      Với không gian xanh tươi mát, vị trí thuận lợi và tiện ích đẳng cấp, khu vườn nướng BBQ tại dự án Vinhomes Đan Phượng là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn tận hưởng không gian sống trong lành. Hãy dành thời gian để khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị tại khu vườn này.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Đan Phượng có bao nhiêu loại hình sản phẩm bất động sản?

      Mặt bằng dự án Vinhomes Đan Phượng có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương