Khám phá thiết kế đầy tinh tế của các căn hộ dự án Lumière Riverside

      Khám phá thiết kế đầy tinh tế của các căn hộ dự án Lumière Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Ngay từ khi được cho ra mắt, dự án Lumière Riverside đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng nhiều người bởi phong cách kiến trúc độc đáo của mình. Hãy cùng OneHousing khám phá thiết kế đầy tinh tế của các căn hộ dự án Lumière Riverside qua bài viết bên dưới đây!

      Lumière Riverside được lấy cảm hứng từ hình ảnh sống động trên gân lá, tạo nên phong cách sống sang trọng mà vẫn rất hài hòa với thiên nhiên. Các thiết kế đó còn được thể hiện đầy tinh tế qua từng căn hộ của dự án Lumière Riverside. Hãy cùng khám phá cụ thể qua bài viết bên dưới đây với OneHousing!

      Thiết kế nội thất cao cấp từ các đơn vị quốc tế hàng đầu

      Để có thể kiến tạo nên một diện mạo nội thất sang trọng của Lumière Riverside, chủ đầu tư Masterise Homes đã bắt tay làm việc với Hirsch Bedner Associates (HBA). Đây là một trong những đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu thế giới với 52 năm kinh nghiệm và đã đạt được 200 giải thưởng thiết kế quốc tế trong hơn một thập kỷ năm qua. Kinh nghiệm thiết kế nội thất cho các thương hiệu khách sạn 5 sao cao cấp như Hilton, JW Marriott, Ritz Carlton… đã được HBA áp dụng trong mọi không gian từ chung đến riêng của từng căn hộ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống sang trọng mang đẳng cấp quốc tế.

      kham-pha-thiet-ke-day-tinh-te-cua-cac-can-ho-du-an-lumiere-riverside-onehousing-1

      Dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Với ý tưởng chủ đạo là xanh và sang, khu vực sảnh chính của Lumière Riverside được thiết kế bằng vật liệu tự nhiên cao cấp cùng nhiều chi tiết xử lý thủ công tinh xảo, đem đến cho khách hàng cảm nhận về một không gian sống hiện đại và xa hoa. Đẳng cấp quốc tế còn được cảm nhận rõ hơn tại khu vực sảnh lounge với quầy bar sang trọng, sẵn sàng phục vụ cư dân trong những cuộc hẹn trang trọng hay những khoảnh khắc thư giãn.

      Tất cả mọi chi tiết, từ màu sắc, chất liệu và nội thất đặt tại các đại sảnh, căn hộ chung cư tại dự án Lumière Riverside đều được lựa chọn hết sức kỹ lưỡng với tông màu trung tính từ đá marble và gỗ tự nhiên, làm nổi bật lên màu vàng đồng ấm của kim loại và màu xanh mát của cây cối. Những chi tiết chạm khắc tinh xảo giúp khách hàng gợi nhắc đến kiến trúc "Leafscape" xanh độc đáo, được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc gân lá, kết hợp với bảng màu sắc hài hòa, tự nhiên tiếp nối từ ngoài vào trong.

      Từng căn hộ chung cư tại Lumière Riverside cũng được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế đến nội thất. Cửa chính các căn hộ được thiết kế hai cánh cao 2,4m, góp phần mở rộng không gian lưu thông không khí. Bên trong căn hộ có chiều cao từ tính từ sàn lên trần là 3,4m, thêm vào đó là cửa kính được lắp từ trần đến sàn, đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thông thoáng. Đặc biệt, tất cả các phòng của căn hộ đều có tầm nhìn tự nhiên và sân phơi đồ riêng biệt.

      kham-pha-thiet-ke-day-tinh-te-cua-cac-can-ho-du-an-lumiere-riverside-2

      Thiết kế nội thất cao cấp từ các đơn vị quốc tế hàng đầu (Nguồn: Masteri Homes)

      Sự chuẩn mực sang trọng trong thiết kế còn được chăm chút ở nội thất khi bàn giao với vật liệu thông minh và thân thiện môi trường từ các thương hiệu uy tín. Cụ thể có thể kể đến như khóa cửa cảm ứng của Samsung, điều hòa của Daikin, thiết bị bếp đến từ Bosch hay thiết bị vệ sinh từ Kohler... Phòng tắm được thiết kế tinh tế với chức năng cảm ứng nhiệt độ và điều chỉnh theo theo thân nhiệt của người dùng, đi kèm với đó là bồn cầu thông minh tự động Kohler.

      Các kiến trúc sư của đơn vị thiết kế HBA cũng đưa vào nội thất căn hộ chung cư Lumière Riverside những vật liệu sang trọng như sàn gỗ nhập khẩu lát hình xương cá, đá marble cho mặt bếp và phòng tắm. Đặc biệt, để đảm bảo không gian yên tĩnh cho cư dân, chủ đầu tư của dự án Lumière Riverside còn trang bị cách âm 2 lớp cho tất cả các cửa kính có hướng ra tuyến metro số 1, giúp cư dân tách biệt khỏi những ồn ào khói bụi của đô thị, tận hưởng tối đa, trọn vẹn những phút giây thư giãn riêng tư và yên bình.

      Giám đốc của Khối thiết kế Masterise Homes - ông Youssef Akila đã có những chia sẻ: "Những thiết kế này đòi hỏi sự đầu tư lớn về cả mặt chi phí và nhân công, nhằm đem đến cho cư dân nơi đây sự trải nghiệm vừa tự nhiên "organic" nhưng cũng vừa sang trọng. Ngôn ngữ thiết kế sang và xanh sẽ được duy trì xuyên suốt kể từ khi khách hàng bước chân vào dự án cho đến khi họ thả mình thư giãn trong các căn hộ."

      Tiện ích sống phong phú, đa dạng và đẳng cấp

      Cộng đồng cư dân của dự án Lumière Riverside được thừa hưởng lên đến 43 tiện ích cao cấp trong không gian cảnh quan tầng trệt, khối đế và ngay trong nhà. Điển hình như bể bơi vô cực, khu vực clubhouse, khu vườn yoga, sân chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym trong nhà và khu thể thao ở ngoài trời...

      Hệ thống tiện ích được thiết kế vô cùng hài hòa theo chuẩn cấu trúc "Leafscape" xanh độc đáo với chủ đạo là màu sắc và hình khối phóng khoáng ước lệ từ chiếc gân lá, xung quanh là khu vườn nhiệt đới xanh mát. Các tiện ích trong nhà được thiết kế với diện tích lớn và sử dụng bảng màu cùng vật liệu tự nhiên nhằm mục đích duy trì được ngôn ngữ thiết kế xanh và sáng xuyên suốt của dự án.

      Với đặc thù là dự án phức hợp với diện tích khu vực thương mại, Lumière Riverside mang đến cho khách hàng những tiện ích phong phú ở sáu tầng khối đế. Các cửa hàng thời trang, nhà hàng sang trọng hay không gian văn phòng hạng A sẽ đáp ứng được cả nhu cầu làm việc, vui chơi và mua sắm cho cư dân trong cộng đồng Thảo Điền. Lumière Riverside hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm kinh doanh của các doanh nghiệp và thỏa mãn nhu cầu gặp gỡ, vui chơi của các cá nhân, gia đình.

      kham-pha-thiet-ke-day-tinh-te-cua-cac-can-ho-du-an-lumiere-riverside-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích phong phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Giải pháp quản lý bất động sản toàn diện

      Điểm khác biệt khiến các căn hộ chung cư của dự án Lumière Riverside được khách hàng đánh giá cao chính là nằm dịch vụ quản lý toàn diện cung cấp bởi Masterise Property Management. Đây là đơn vị ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những giải pháp dịch vụ vượt trội từ khi bắt đầu tìm kiếm những thông tin về dự án cho đến khi được bàn giao căn hộ, chuyển vào sinh sống hoặc tiến hành cho thuê.

      Với cư dân sinh sống, đơn vị Masterise Property Management cung cấp những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế như dịch vụ quản lý tòa nhà, dịch vụ khách hàng và tiền sảnh. Với các nhà đầu tư, Masterise Property Management đem đến dịch vụ toàn diện từ khi nhận được bàn giao căn hộ, tìm khách thuê và bảo dưỡng căn hộ, giúp khách hàng tối ưu hóa lợi suất cho thuê.

      Các giải pháp này đều được ra đời dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, kết hợp với đó chính là kinh nghiệm từ các chuyên gia của Masterise Homes trong lĩnh vực quản lý bất động sản hạng sang và siêu sang, giúp hoàn thiện trải nghiệm sống sang xứng tầm quốc tế.

      kham-pha-thiet-ke-day-tinh-te-cua-cac-can-ho-du-an-lumiere-riverside-onehousing-4

      Đơn vị quản lý toàn diện (Nguồn: Địa ốc Thịnh Vượng)

      Như vậy, bài viết trên đây bạn đã cùng OneHousing khám phá thiết kế đầy tinh tế của các căn hộ dự án Lumière Riverside. Có thể thấy rằng, từ thiết kế nội thất đến ngoại cảnh, Lumière Riverside đều xứng đáng trở thành điểm dừng chân của mọi cư dân hiện đại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tại sao nói Lumière Riverside là nơi kiến tạo phong cách sống tinh tế?

      Penthouse dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương