Khám phá không gian sống hiện đại, tiện nghi trong căn hộ studio dự án Masteri Waterfront

      Khám phá không gian sống hiện đại, tiện nghi trong căn hộ studio dự án Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2024
      Thuê căn hộ studio Masteri Waterfront ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người nhờ vào không gian sống hiện đại, tiện nghi tại đây.

      Masteri Waterfront là một dự án bất động sản cao cấp, nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và nghệ thuật. Được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, Masteri Waterfront không chỉ là nơi cân bằng cuộc sống mà còn là điểm hội tụ của những tinh hoa duy mỹ nhất. Chính vì vậy, thuê nhà chung cư hay thuê căn hộ studio Masteri Waterfront cũng là mục tiêu mà mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ đang hướng đến. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ kỹ hơn về không gian sống tiện nghi và hiện đại của căn studio thuộc dự án. 

      kham-pha-khong-gian-song-hien-dai-tien-nghi-trong-can-ho-studio-du-an-masteri-waterfront-onehousing-1

      Giới thiệu dự án căn hộ Masteri Waterfront (nguồn: Masteri Homes)

      Giới thiệu tổng quan về Masteri Waterfront

      Vị trí địa lý 

      Masteri Waterfront nằm ở vị trí chiến lược trong trung tâm đô thị Ocean Park, thuộc Gia Lâm, Hà Nội, với tầm nhìn độc đáo hướng ra hồ trung tâm rộng lớn 24,5 ha và biển hồ nước mặn 6,1 ha. Sở hữu vị trí độc tôn trên trục đường Biển Hồ, kết nối đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m, Masteri Waterfront tạo ra không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. 

      Dự án này cũng gần các khu công viên và hồ nước trong Vinhomes Ocean Park, các khu vườn xanh mát và lối đi bộ rợp bóng cây tạo ra không gian sống hòa quyện với thiên nhiên, lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một môi trường sống yên bình và trong lành khi thuê nhà chung cư Masteri Waterfront.

      Nhờ vào việc tọa lạc tại trung tâm Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront còn cung cấp tiện ích đa dạng cho người dân sinh hoạt, đồng thời giúp họ dễ dàng di chuyển vào các tuyến đường chính đến trung tâm nội đô và các khu vực lân cận khác trong thành phố. 

      Mặt bằng và phân khu 

      Masteri Waterfront tự hào với quy mô lớn và mặt bằng đa dạng, tạo ra không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Tổng cộng, dự án sở hữu diện tích lớn lên đến 37.525m2, với mật độ xây dựng chỉ 27%, tạo ra một môi trường sống xanh mát và thoải mái. Với tổng số 3.837 căn hộ, Masteri Waterfront cung cấp nhiều sự lựa chọn cho cư dân, từ căn hộ studio đến nhà chung cư cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Mỗi phân khu tại Masteri Waterfront đều mang đến một trải nghiệm sống độc đáo và đẳng cấp, phản ánh sự đa dạng và sáng tạo trong thiết kế và tiện ích. Phân khu Hawaii là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế, với các tòa tháp như The Nomad, The Envy và The Collection, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và an yên cho cư dân. Từ thiết kế tinh tế đến các dịch vụ và tiện ích chuẩn quốc tế, phân khu này đều hướng đến mục tiêu làm hài lòng mọi nhu cầu của cư dân. Trong khi đó, phân khu Miami, với các tòa nhà M1, M2 và M3, sở hữu không gian sống sôi động và tự do, kết hợp với vẻ đẹp hoàn hảo và tầm nhìn tuyệt vời, kết nối trực tiếp với thiên nhiên.

      Với mặt bằng và các phân khu này, dự án hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lựa chọn phong phú và đa dạng cho người thuê căn hộ studio Masteri Waterfront. 

      Tiện nghi tại Masteri Waterfront

      Khu phức hợp của Masteri Waterfront sở hữu các tiện ích vượt trội như hồ bơi vô cực với tầm nhìn toàn cảnh, giúp cư dân thư giãn sau một ngày dài làm việc. Dành cho những người yêu thể thao, dự án cung cấp các sân chơi thể thao đa năng và phòng gym hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị. 

      Không gian sống tại đây cũng đặc biệt thân thiện với gia đình, với các khu vui chơi dành cho trẻ em và khu vực BBQ ngoài trời. Hệ thống an ninh 24/7 và quản lý chuyên nghiệp đảm bảo một môi trường sống an toàn và tiện nghi cho tất cả cư dân, đặc biệt là những người muốn thuê căn hộ studio Masteri Waterfront để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

      Ngoài ra, Masteri Waterfront còn tích hợp trung tâm thương mại, nhà hàng và quán cà phê sang trọng ngay trong khuôn viên, mang lại sự tiện lợi tối đa cho cư dân. Với việc đáp ứng mọi nhu cầu từ mua sắm, ẩm thực đến giải trí, thuê nhà chung cư Masteri Waterfront trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn một cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện ích. 

      Các loại căn hộ thuộc dự án

      Dự án Masteri Waterfront bao gồm các loại hình căn hộ: Studio, căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ và 112 căn shophouse. Kiến trúc hài hòa độc đáo của dự án đến từ sự kết hợp ăn ý của ba ông lớn trong làng thiết kế thế giới là Tange Associate từ Nhật Bản cùng Belt Collins (Mỹ) phụ trách thiết kế cảnh quan và studio HBA (Mỹ) chịu trách nhiệm thiết kế nội thất. 

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế như thế nào?

       

      Đặc điểm căn hộ studio tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio tại Masteri Waterfront nổi bật với thiết kế "All in one", tích hợp phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp trong cùng một không gian, tạo sự tiện nghi và linh hoạt cho người sử dụng. Được trang bị kính Low-E từ sàn đến trần, căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống sáng sủa và thoáng đãng. Thiết kế này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn tạo cảm giác mở rộng không gian, rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở tiện nghi và hiện đại khi thuê căn hộ studio Masteri Waterfront.

      kham-pha-khong-gian-song-hien-dai-tien-nghi-trong-can-ho-studio-du-an-masteri-waterfront-onehousing-2

      Tầm nhìn tuyệt đẹp từ căn hộ studio Masteri Waterfront (nguồn: Masteri Waterfront)

      Ngoài ra, các căn hộ studio tại đây còn được thiết kế để dễ dàng tùy biến, cho phép người thuê nhà có thể bộc lộ cá tính và phong cách riêng thông qua việc trang trí nội thất. Những mẫu thiết kế nội thất như phong cách hiện đại với tone màu trắng và vật liệu gỗ, phong cách Hàn Quốc tinh tế, hay phong cách Rustic mộc mạc đều là những lựa chọn phổ biến, giúp căn hộ trở nên độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân. Khi chọn thuê nhà chung cư Masteri Waterfront, bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có cơ hội tự do sáng tạo và thể hiện phong cách sống của riêng mình.

      kham-pha-khong-gian-song-hien-dai-tien-nghi-trong-can-ho-studio-du-an-masteri-waterfront-onehousing-3

      Căn hộ studio với thiết kế phong cách Hàn Quốc (nguồn: Nội thất Mạnh Hệ)

      Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một cuộc sống đáng mơ ước với đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp tại Masteri Waterfront. Hãy liên hệ cho OneHousing để được cung cấp mọi thông tin trước khi đưa ra quyết định thuê căn hộ studio Masteri Waterfront. Là đối tác tin cậy với chủ đầu tư dự án Masteri Waterfront, OneHousing tự hào mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cho mọi khách hàng. Đây không đơn giản chỉ là sự lựa chọn về nơi ở mà còn là điểm khởi đầu cho một hành trình tốt đẹp phía trước của bạn và cả gia đình.

      Xem thêm:

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế như thế nào?

      Chủ đầu tư của dự án Masteri Waterfront là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương