Khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/02/2023
      Không gian chăm sóc sức khỏe tại Vinhomes Ocean Park cùng với hệ thống giáo dục đều đạt tiêu chuẩn hàng đầu ở Việt Nam. Qua bài biết này OneHousing mong giúp bạn tìm được căn hộ thích hợp.

      Môi trường sống thích hợp sẽ giúp cho thế hệ mai sau được được phát triển bản thân tối đa về thể chất lẫn tinh thần. Vì vậy, việc lựa chọn một không gian sống, môi trường giáo dục sẽ rất quan trọng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là nơi rất xứng đáng để gửi xây dựng môi trường sống trong tương lai cho trẻ em.

      Tổng quan tất cả thông tin tổng quát về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí vàng khi tọa lạc tại trung tâm quận Gia Lâm, được tiếp giáp với các tuyến đường được coi là huyết mạch của nơi đây như: phía Bắc của dự án được tiếp giáp với An Đào, phía Nam được tiếp giáp với Kiêu Kỵ, phía Tây của chung dự được giáp với Đa Tốn, phái Đông được tiếp giáp với khu vực Dương Xá.

      Trong vòng phạm vi bán kính 5km, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với đầy đủ các tiện nghi mang đến cho cư dân sinh sống tại đây, hàng loạt hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất với quy mô lớn, khu vui chơi giải trí và đặc biệt là vô vàn tiện ích y tế - giáo dục phát triển hiện đại.

      Chỉ mất chưa đến một tiếng, cư dân tại đây có thể di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài đây là một trong những sân bay nổi tiếng nhất hiện tại mang đến dịch vụ đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có cho mình những giá trị nổi bật nhất khi quy hoạch dự án 4 cây cầu lên đến hàng nghìn tỷ đồng cùng với đó là tuyến đường sắt số 8 giúp kết nối dự án lại với nhau.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Không gian sống thoải mái tại khu đô thị phố biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Không gian sống có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mỗi chúng ta, nếu lựa chọn được môi trường thích hợp, thoải mái sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta phát triển một cách nhanh chóng. Vì thế, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ mang lại cho mỗi cư dân sinh tại đây một trải nghiệm sống và làm việc đạt hiệu quả cao hơn ngoài mong đợi. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với không gian xanh cùng với mật độ cực thấp, chỉ với 19,2 % trên tổng số diện tích khu đô thị.

      Diện tích để tham quan cảnh quan thiên nhiên nổi bật của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rộng lên đến 117ha, tổng diện tích mặt hồ nước với diện tích là 55ha, riêng về hồ nước biển nhân tạo rộng đến 6.1ha, còn với không gian xanh bao quát dự án với tổng diện tích 62ha.

      Chưa hết, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn cung cấp hệ thống tiện ích bao gồm giải trí, giáo dục và y tế giúp phục vụ toàn diện hơn cho cuộc sống của cư dân. 

      Ngoài ra, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn cung cấp cho cư dân tại đây với hàng loạt hệ thống tiện nghi đẳng cấp bao gồm như khu nghỉ dưỡng giải trí, hệ thống giáo dục và đặc biệt hơn hết là Không gian chăm sóc sức khỏe tại Vinhomes Ocean Park mang lại.

      Khu vực tập thể dục tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ thống giáo dục Vinschool 

      Hệ thống giáo dục tại Vinhomes Ocean Park - Vinschool được xây dựng và phát triển liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, nhằm mục đích phục vụ xây dựng nên giáo dục phát triển vượt bậc vươn tầm Thế giới.

      Cùng với chương trình giáo dục tại Vinhomes Ocean Park hiện đại, tiên tiến, cùng với các chương trình đổi mới chất lượng giảng dạy hàng đầu, tại đây học sinh, sinh viên sẽ được trải nghiệm, rèn luyện và phát huy mọi tiềm năng trong môi trường đầy đủ cơ sở vật chất được đầu tư kỹ tưởng, nhiều không gian cho học sinh sinh viên thỏa sức sáng tạo. Đặc biệt, với giáo trình tiêu chuẩn quốc tế giúp học sinh không chỉ được tiếp thu với lý thuyết mà song theo đó là thực hành và bồi dưỡng kỹ năng mềm để sinh viên phát triển được toàn diện về mọi mặt hơn

      Trường Vinschool – giáo dục tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hứa hẹn mỗi khi đến trường sẽ giúp cho sinh viên tràn ngập hứng khởi với hàng loạt hoạt động, kiến thức hữu ích. 

      Khu vui chơi dành cho gia đình vào dịp cuối tuần. (Nguồn: Vinhomes).

      Khám phá không gian sống đậm chất Nhật Bản tại Vinhomes Ocean Park khi trở thành cư dân

      Đọc tiếp

      Khu vui chơi cùng với khu phố biển xanh, cát trắng độc nhất tại Vinhomes Ocean Park

      Ngoài yếu tố giáo dục, trẻ em cần phải được vui chơi thỏa thích để có thể phát triển toàn diện bản thân mình hơn. Tắm biển, đạp vịt, thả diều, đây là những hoạt động mà những trẻ em có thể hòa mình vào mà không biết chán. Ngoài ra, việc mọi ngày được chìm đắm trong thế giới của riêng mình còn đóng vai trò thiết yếu trong quá trình định hình cá tính ở lứa tuổi nhi đồng.

      Tại đây ta có thể tham quan không gian chăm sóc sức khỏe tại Vinhomes Ocean Park cùng với hàng loạt khu vui chơi biển hồ nổi tiếng nhất là hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất và hồ nước ngọt cát trắng trải dài sẵn sàng cho các bạn nhỏ sinh sống tại đây có trải nghiệm vui chơi giải trí đáng nhớ. Không cần chờ đến dịp hè để có thể được đi tắm biển, tại đây các bạn nhỏ có thể thỏa sức tắm  biển, xây lâu đài cát cùng bố mẹ, ông bà vào dịp cuối tuần giữa lòng Thủ đô.

      Phố Hải Âu – giữa lòng thủ đô Hà Nội con phố sôi nổi nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với chuỗi quán ăn cửa hàng tiện lợi sầm uất nhằm phục vụ nhu cầu đời sống của cư dân với những địa điểm hoàn hảo để cuối tuần các gia đình có thể tận hưởng quây quần bên nhau.

      Khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ tại dự án. (Nguồn: Vinhomes).

      Với các thông tin trên, OneHousing hy vọng sẽ được giúp khách hàng hiểu thêm về không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu khách hàng có nhu cầu thì có thể tìm hiểu chi tiết hơn về phân khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được cung cấp thêm thông tin chi tiết hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giải đáp: Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương