Khám phá hệ thống bệnh viện đạt chuẩn quốc tế xung quanh dự án Lumière Riverside

      Khám phá hệ thống bệnh viện đạt chuẩn quốc tế xung quanh dự án Lumière Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/07/2023
      Một trong những tiện ích ngoại khu nổi bật nhất dự án Lumière Riverside là hệ thống bệnh viện được kiểm định đạt theo chuẩn quốc tế. Khám phá đặc điểm chuỗi bệnh viện này ngay bài viết dưới đây!

      Sự hiện diện của hệ thống bệnh viện hàng đầu tại Lumière Riverside đã trở thành điểm hấp dẫn đối với khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại đây. Dự án đã đầu tư kỹ lưỡng vào tiện ích ngoại khu, đặc biệt là các cơ sở y tế hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong bài viết dưới đây, thông tin về chuỗi bệnh viện hàng đầu tại Lumière Riverside sẽ được phân tích rõ.

      Tổng quan dự án Lumière Riverside 

      Chủ đầu tư Lumière Riverside là ai?

      Lumière Riverside là một trong những dự án nổi bật được thuộc sở hữu và đầu tư của Masterise Homes. Masterise Homes là cái tên nổi tiếng trong giới bất động sản, uy tín trong việc mang đến những dự án đáng tin cậy cho thị trường như Masteri West Heights, Masteri Waterfront, Masteri Centre Point, LUMIÈRE Boulevard và LUMIÈRE Riverside.

      Nhiều người lựa chọn dự án của Masterise Homes vì sự gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian và lợi nhuận hấp dẫn khi đầu tư vào các dòng chung cư cao cấp của Masterise Homes. Lumière Riverside cũng không ngoại lệ, với sự đảm bảo chất lượng và đạt chuẩn theo lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. 

      kham-pha-he-thong-benh-vien-dat-chuan-quoc-te-xung-quanh-du-an-lumiere-riverside

      Lumière Riverside được phát triển bởi Masterise Homes (Nguồn: VnExpress)

      Quy mô và mật độ xây dựng Lumière Riverside như thế nào?

      Dự án Lumière Riverside nổi bật với quy mô ấn tượng, chiếm tổng diện tích lên đến 19,395 m2. Chủ đầu tư Masterise Homes đã chú trọng xây dựng dự án với 2 tòa tháp, 1 tòa 36 tầng nổi và 1 tòa có 44 tầng. Bên cạnh đó, Lumière Riverside cho phép cư dân dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mỗi gia đình với căn hộ 1, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ Penthouse. 

      Không chỉ quan tâm đến việc xây dựng những căn hộ sang trọng, môi trường sống xanh cũng là một ưu tiên hàng đầu tại Lumière Riverside. Với mật độ xây dựng chỉ 35%, 65% diện tích còn lại được dành cho không gian sống xanh, bao gồm các khu vui chơi, công viên cây xanh và tiện ích nội khu khác. Không gian xanh trong Lumière Riverside góp phần tăng thêm sự hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc các căn hộ.

      kham-pha-he-thong-benh-vien-dat-chuan-quoc-te-xung-quanh-du-an-lumiere-riverside

      Không gian sống xanh tại Lumière Riverside (Nguồn: Hoozing)

      Vị trí Lumière Riverside có gì đặc biệt?

      Lumière Riverside là dự án được nhiều chuyên gia trong giới bất động sản đánh giá cao về tiềm năng của vị trí. Lumière Riverside nằm tại 628A đường Xa Lộ Hà Nội, nằm tại khu vực đắc địa thuộc Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí lý tưởng gần sông Sài Gòn, cư dân tại đây có cơ hội tận hưởng không gian sống thoáng đãng, trong lành.

      Sự kết nối tiện lợi của Lumière Riverside khiến việc di chuyển trở nên linh hoạt và nhanh chóng.

      • Dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố hay khu Landmark Bình Thạnh thông qua cầu Rạch Chiếc và cầu Sài Gòn.
      • Việc di chuyển đến khu vực Thủ Đức và Quận 9 cũng trở nên thuận lợi hơn thông qua con đường Xa Lộ Hà Nội.
      • Tuyến đường Mai Chí Thọ cũng nối liền cư dân đến Thủ Thiêm - Quận 2, nơi tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ và cơ hội phát triển kinh tế lớn.
      • Gần với trạm tàu thủy Bình An, cư dân có thể ngắm nhìn thành phố thông qua các tuyến xe buýt trên sông ở khu vực này.

      kham-pha-he-thong-benh-vien-dat-chuan-quoc-te-xung-quanh-du-an-lumiere-riverside

      Vị trí vàng của Lumière Riverside (Nguồn: DANH KHOI REAL)

      Sự đa dạng và thuận tiện của vị trí này đem đến cuộc sống tiện nghi và phong cách sống xanh tại trung tâm thành phố sôi động. Đồng thời, vị trí Lumière Riverside được đánh giá tiềm năng nhờ vào việc ở gần các nơi có phương tiện di chuyển công cộng lớn trong thành phố như tàu metro - những dự án gần với tuyến Metro - Bến Thành sẽ là các dự án có sự tăng trưởng lớn về giá trong tương lai. Chưa kể đến Lumière Riverside còn nằm ngay tại cung đường Xa Lộ Hà Nội - một trong những huyết mạch của quận 2 kết nối với các quận lân cận. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ 52.7 m2 tòa East dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống bệnh viện đạt chuẩn quốc tế xung quanh dự án Lumière Riverside

      Sức khỏe luôn là một trong những điều kiện tiêu chuẩn được ưu tiên hàng đầu trong quá trình xây dựng và phát triển Lumière Riverside. Đây cũng là vấn đề mà rất nhiều khách hàng sẽ thường băn khoăn và cân nhắc khi chọn mua căn hộ tại các dự án. Với hệ thống bệnh viện hàng đầu tại Lumière Riverside, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào chuỗi các tiện ích ngoại khu đẳng cấp tại Lumière Riverside.

      Bệnh viện VinMec

      Vinmec chính là một trong những sản phẩm dịch vụ phát triển từ tập đoàn Vingroup sau hàng loạt các dự án thương mại uy tín tại Việt Nam như Vincom, Vinhomes. Nhiều năm kinh nghiệm và nghiên cứu y tế hàng đầu, Vinmec là bệnh viện đã đạt chuẩn y tế toàn cầu JCI. Tại Vinmec,  dịch vụ chăm sóc chất lượng cao và đáng tin cậy cho bệnh nhân là một trong những sự cam kết hàng đầu. 

      Điều đáng chú ý là đội ngũ bác sĩ tại Vinmec được đào tạo từ nước ngoài, đến từ các quốc gia danh tiếng như Mỹ, Anh, Pháp... Điều này chắc chắn đảm bảo sự chuyên nghiệp và kiến thức y tế hàng đầu đến từng bệnh nhân. Bệnh viện Vinmec được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị tối ưu.

      • Phòng mổ Hybrid hiện đại
      • Phòng Nội trú 
      • Máy chụp cắt lớp tiên tiến 

      Bệnh viện Family Medical Practice

      Family Medical Practice là một chuỗi phòng khám tư nhân được đầu tư bởi nguồn vốn nước ngoài, đạt đủ điều kiện tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế. Bệnh viện tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng, được đào tạo bài bản và đến từ các nước danh tiếng như Philippine, Nga, Nhật và khắp các nước Châu Âu. 

      Bệnh viện Family Medical Practice có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực cấp cứu, nhi khoa, khám tổng quát và những vấn đề bệnh lý của phụ nữ. Đặc biệt, đây cũng là bệnh viện đầu tiên điều phối cấp cứu theo mô hình 911 của Hoa Kỳ tại Việt Nam, chính vì thế mà mọi yêu cầu và điều kiện đáp ứng cho bệnh nhân đều được làm theo quy trình cũng như giải quyết một cách chuyên nghiệp.

      kham-pha-he-thong-benh-vien-dat-chuan-quoc-te-xung-quanh-du-an-lumiere-riverside

      Bệnh viện Family Medical Practice (Nguồn: Trung Tâm Thuốc Dân Tộc)

      Bệnh viện AIH

      Bệnh viện AIH là một trong những bệnh viện quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, tọa lạc tại khu đô thị An Phú. Đây cũng là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên có thể đáp ứng được cả 2 tiêu chuẩn y tế JIC và tiêu chuẩn quốc tế của Mỹ  về cơ sở vật chất, quản lý, quy trình vận hành và đặc biệt là chất lượng đội ngũ y bác sĩ.

      Đội ngũ bác sĩ tại AIH là những chuyên gia đến từ Châu Âu và Bắc Mỹ, đảm bảo sự chuyên nghiệp và tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Bệnh viện phát triển toàn diện trên các lĩnh vực sản phụ, y đa khoa, tổng quát, nhi khoa và các lĩnh vực khác.

      Điểm quan trọng là nhờ có sự góp mặt của các bác sĩ từ quốc tế, vì thế luôn có sự trao đổi chuyên môn giữa các bác sĩ Việt Nam và quốc tế trong các cuộc thảo luận chẩn đoán bệnh lý cho bệnh nhân. Bằng sự nỗ lực không ngừng, AIH luôn tạo niềm tin vững chắc cho hàng triệu người Việt đến khám.

      kham-pha-he-thong-benh-vien-dat-chuan-quoc-te-xung-quanh-du-an-lumiere-riverside

      Bệnh viện quốc tế Mỹ - AIH (Nguồn: AIH)

      Xung quanh dự án Lumière Riverside, có rất nhiều hệ thống bệnh viện nổi tiếng và đứng đầu trong số nhiều các bệnh viện tại Việt Nam. Chính vì thế, khi sinh sống tại Lumière Riverside, cư dân không còn lo ngại về vấn đề y tế, sức khỏe. Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin về chuỗi bệnh viện tại khu đô thị An Phú, quận 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2 phòng ngủ 77m2 dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu?

      Căn hộ ghép kiểu 2 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương