Căn hộ 2 phòng ngủ 77m2 dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2 phòng ngủ 77m2 dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/07/2023
      Giá căn hộ 2 phòng ngủ dự án Lumière Riverside là bao nhiêu? Dự án Lumière Riverside có điểm gì thu hút? Cùng OneHousing giải đáp chi tiết qua bài viết sau.
      Đọc tiếp

      Lumière Riverside là dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bởi kiến trúc độc đáo và đa dạng những tiện ích hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 2 phòng ngủ 77m2 dự án Lumiera Riverside có giá bao nhiêu? Để bạn có cái nhìn tổng quan nhất trước khi đưa ra quyết định của mình. 

      Đôi nét về dự án Lumière Riverside

      Vị trí và quy mô dự án

      Nằm tại vị trí đắc địa số 628A đường Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, dự án Lumière Riverside là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư bất động sản, mong muốn tìm một dự án đẳng cấp, chất lượng để đầu tư. Dự án có vị trí thuận lợi với chỉ gần 10 phút di chuyển đã có thể tiếp cận đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

      can-ho-2-phong-ngu-77m2-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Lumière Riverside. (nguồn: Khang Điền)

      Bên cạnh đó, Lumière Riverside nằm trong vùng trung tâm phát triển mới của thành phố, vì vậy thu hút được nhiều các dự án lớn có thể kể đến như Thảo Điền Pearl, The Nassim, Lexington Residence hay Gateway Thảo Điền. Từ đó Lumière Riverside có thể nhận được nhiều lợi ích, tận hưởng những tiện ích đẳng cấp ngoại khu từ những dự án lớn xung quanh.

      Lumière Riverside có quy mô tương đối lớn trong khu vực, được xây dựng trên vùng diện tích đất 19,4 ha với mật độ xây dựng chỉ 35%. Dự án bao gồm 2 tòa nhà lớn có độ cao 36 - 44 tầng với không gian và tầm nhìn đẳng cấp, có khả năng thu hút nhiều nhà đầu tư với những tiện ích sang trọng.

      Chủ đầu tư

      Masterise Homes là chủ đầu tư dự án chung cư Lumière Riverside. Đây là một trong những tập đoàn có uy tín và chất lượng cao trên thị trường bất động sản tại Việt Nam hiện nay. Trải qua nhiều năm hoạt động, Masterise Homes đã kiến tạo lên rất nhiều những dự án đẳng cấp, có vị thế lớn trong nước và khu vực Đông Nam Á. Có thể kể đến những dự án điển hình mà tập đoàn Masterise Homes đã xây dựng thành công như: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Millennium. Ngoài ra, Masterise Homes cũng đang đồng thời là chủ đầu tư của những dự án nổi tiếng như The Grand Hanoi, Masteri West Heights (Hà Nội), Masteri Waterfront (Hà Nội), Masteri Centre Point.

      Tiện ích dự án

      Cư dân sinh sống tại chung cư Lumière Riverside được trải nghiệm những tiện ích đặc quyền sang trọng sẵn có tại dự án, cũng như dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu.

      • Khu vực nội khu Lumière Riverside nổi bật với hệ thống hồ bơi chuẩn 5 sao, tạo điểm nhấn cho không gian dự án.
      • Phòng gym đa năng được bố trí nhiều thiết bị hiện đại, đem lại một không gian luyện tập đẳng cấp.
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em được trang bị nhiều tiện ích thú vị, hấp dẫn đảm bảo những phút giây giải trí vui vẻ.
      • Vườn nướng và khu BBQ rộng rãi, là điểm đến lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, nơi tập trung, gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè.
      • Chung cư sở hữu hệ thống an ninh chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với hoạt động 24/24.

      Bên cạnh những lợi thế trong nội khu thì Lumière Riverside cũng sở hữu những tiện ích ngoại khu chất lượng. Với hệ thống giao thông thuận lợi, việc tiếp cận đến tiện ích ngoại khu như trường học, khu trung tâm thương mại và các địa điểm trung tâm thành phố được thuận lợi hơn nhiều.

      • Tiếp cận trung tâm quận 1 trong khoảng 20 phút.
      • Đến khu du lịch Suối Tiên trong vòng 10 phút.
      • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút.
      • Cách bến xe Miền Đông chỉ khoảng 15 phút di chuyển.

      can-ho-2-phong-ngu-77m2-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích căn hộ 2 phòng ngủ dự án Lumière Riverside. (nguồn: Masterise Homes)

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Layout thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 77m2 dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside mang đến  căn hộ 2 phòng ngủ lý tưởng cho đối tượng khách hàng là gia đình gồm 1 hoặc 2 thế hệ sống chung, cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người trẻ độc thân có tài chính vững vàng. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, căn hộ tại đây tạo ra không gian sống sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của khách hàng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp.

      Cấu trúc căn hộ đặc biệt độc đáo theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh và 2 phòng ngủ. Tất cả đều được trang bị nội thất hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng và được thiết kế để tối ưu hóa nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên. Khu sinh hoạt chung trong căn hộ cũng được thiết kế rộng rãi và thân thiện, tạo điều kiện cho sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình

      can-ho-2-phong-ngu-77m2-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng căn 2 phòng ngủ tại dự án Lumière Riverside. (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 2 phòng ngủ 77m2 dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu?

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 07/2023, những căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 77m2 tại Lumière Riverside hiện đang được bán với mức giá 96,1 triệu đồng/m2, tương đương 7,4 tỷ đồng/căn (Nguồn: Lumiereriverside). Đây là mức giá khá cao so với những căn hộ tại khu Thảo Điền, An Phú.

      Có rất nhiều yếu tố tác động đến giá của căn hộ tại Lumière Riverside. Trong đó, những căn 2 phòng ngủ có vị trí ở trung bình, cao trên 20 tầng có tầm nhìn thoáng đãng ra những khu vực công viên, nội khu thường có mức giá cao hơn. Ngoài ra, hướng căn hộ cũng là yếu tố quan trọng khi xem xét sở hữu một căn hộ. Chung cư có hướng thuận lợi, thu hút được luồng không khí và ánh sáng tự nhiên tốt cũng khiến cho giá trị của căn nhà ở mức cao.

      Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Lumière Riverside không những sở hữu vị trí đắc địa, hướng view ngoại khu thoáng đãng mà còn đem lại những tiện ích đẳng cấp bậc nhất. Đây là những sản phẩm bất động sản độc đáo của khu vực, đem lại những trải nghiệm thú vị và một cuộc sống lý tưởng cho cư dân.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã tổng hợp những thông tin chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 77m2 tại dự án Lumière Riverside. Nếu có thắc mắc gì về dự án, xin vui lòng liên hệ tới hotline 1800 646 466 của OneHousing để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương