Căn hộ ghép kiểu 2 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Căn hộ ghép kiểu 2 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Căn hộ ghép kiểu 2 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu? Tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Căn hộ ghép kiểu 2 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Ở bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về dự án cũng như giải đáp câu hỏi trên.

      Thông tin tòa East dự án Lumière Riverside

      Tại TP.HCM, dự án Lumière Riverside do Masterise Homes làm chủ đầu tư được xem là một trong những dự án hàng đầu. Nằm tại số 628A Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, dự án này có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, Lumière Riverside gần các tuyến đường quan trọng kết nối với trung tâm thành phố và khu vực phía Đông.

      Với những tuyến đường chạy qua như Quốc lộ 1A, đường Mai Chí Thọ và quốc lộ 743, việc di chuyển đến các địa điểm lân cận trở nên thuận tiện hơn.

      can-ho-ghep-kieu-2-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Lumière Riverside nằm trong khu vực Thảo Điền, quận 2 (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Lumière Riverside là viên ngọc cuối cùng tọa lạc tại khu vực Thảo Điền, trở thành nơi cư trú lý tưởng cho cộng đồng chuyên gia nước ngoài. Khu vực này cũng được tận hưởng những tiện ích như tuyến đường metro số 1, các khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện quốc tế và nhiều tiện ích khác. Chỉ cần mất 2 phút đi bộ, cư dân của LUMIÈRE Riverside có thể tiếp cận được ga tàu điện ngầm An Phú và Rạch Chiếc. Dự án mang lại một trải nghiệm sống giao hòa với thiên nhiên yên bình, đồng thời vẫn thuận tiện kết nối với khu trung tâm sầm uất và năng động.

      Dự án Lumière Riverside bao gồm hai tòa tháp là Lumiere East và Lumiere West có chiều cao lần lượt là 36 và 44 tầng. Tổng diện tích đất xây dựng là 19.395m2, trong đó có một khu vườn treo rộng 7000m2 và vùng cảnh quan xanh rộng 4653m2.

      Tòa East dự án Lumière Riverside được thiết kế với 3 tầng nổi và 2 tầng hầm để đỗ xe. Ngoài ra, tòa nhà này cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, cùng với các căn Penthouse và Duplex. Dưới đây là diện tích chi tiết của từng loại căn hộ:

      • Căn hộ 1PN: 43,9 - 47 m2.
      • Căn hộ 2PN: 65,7 - 70 m2.
      • Căn hộ 3PN: 96,3 - 108,3 m2.
      • Căn Penthouse: 171 - 217 m2.

      (Thông tin từ VnExpress)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan về căn hộ ghép dự án Lumière Riverside

      Căn hộ ghép là gì?

      Nhờ sự tiến bộ của công nghệ và kỹ thuật xây dựng, hiện nay, các căn hộ được thiết kế linh hoạt hơn rất nhiều so với trước đây. Sự linh hoạt này cho phép gia chủ tận dụng tối đa để thiết kế không gian căn hộ chung cư phù hợp với các nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn và thời điểm của gia đình. Điều đó có nghĩa là hai hoặc nhiều căn hộ có thể được kết hợp và ghép lại thành một căn hộ lớn hơn, tạo ra một không gian sống vừa riêng tư vừa thân thiện cho các thành viên trong gia đình. Từ đó tạo nên một căn hộ ghép.

      Bằng việc kết hợp hai căn hộ, bạn có thể tạo ra một căn nhà với diện tích lớn hơn 100m2 mà không có loại hình căn hộ nào trong dự án có thể đáp ứng. Các căn hộ ghép thông cũng mang đến phân khu chức năng mới, gồm một không gian cho sinh hoạt chung (bao gồm phòng khách, bàn ăn, bếp và nhà vệ sinh) và một không gian riêng tư (bao gồm phòng ngủ và nhà vệ sinh).

      Hai khu chức năng này được phân bố để tận dụng ánh sáng tự nhiên và thông gió một cách cân đối. Vùng ánh sáng tự nhiên được ưu tiên đặc biệt cho các chức năng quan trọng như khu vực sinh hoạt chung, ăn uống và ngủ.

      can-ho-ghep-kieu-2-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ ghép mang đến không gian rộng rãi (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Mặc dù loại hình căn hộ ghép không còn mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên, đa số các chủ nhà thường mua hai căn hộ liền kề. Sau khi nhận bàn giao căn hộ (nếu dự án cho phép kết nối), gia chủ phải tự tiến hành việc sửa chữa và thiết kế lại nội thất... Điều này làm cho giá thành của căn hộ ghép tăng lên.

      Tại sao lại có sự khác biệt giữa các căn hộ ghép dự án Lumière Riverside?

      Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng mong muốn có không gian sống rộng hơn, Lumière Riverside đã giới thiệu một giải pháp căn hộ ghép độc đáo. Chủ đầu tư, Masterise Homes, đã thiết kế các căn hộ ghép bằng cách kết hợp 2 căn hộ liên kết cạnh nhau.

      Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có thêm những sự lựa chọn với các căn hộ có 3PN và 4PN lớn hơn, phù hợp cho đại gia đình nhiều thế hệ sống chung.

      Tòa Lumière West cung cấp 4 kiểu ghép khác nhau để tạo thành các căn hộ 3PN và 4PN. Trong khi đó tòa Lumière East chỉ cung cấp 2 kiểu ghép tạo căn hộ. Sự khác biệt này được cho là đến thiết kế mặt bằng căn hộ, Lumière West có tới 13 - 19 căn/sàn còn Lumière East thì chỉ có 10 - 14 căn.

      Căn hộ ghép tại Lumière Riverside có diện tích từ khoảng 164 - 300m2, giúp những khách hàng có nhu cầu căn lớn, nhiều phòng cho đại gia đình có thêm những lựa chọn phù hợp nhất.

      Mặt bằng thiết kế căn hộ ghép kiểu 2 tòa East

      Mặt bằng thiết kế căn hộ ghép kiểu 2 tòa East được mô tả chi tiết như hình ảnh sau:

      can-ho-ghep-kieu-2-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-ma-can-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng thiết kế căn hộ ghép kiểu 2 tòa East (Nguồn: Lumière Riverside)

      Lumière East trong dự án Lumière Riverside bao gồm các tầng điển hình từ L11 đến L18 và từ L20 đến L32, tổng cộng có 14 căn hộ.

      Để đảm bảo tiện nghi và tiến trình di chuyển thuận lợi, tòa nhà được trang bị 6 thang máy. Tuy nhiên, đặc biệt là tầng L19 của tòa Lumière East được dành riêng cho các tiện ích chung và không có căn hộ nào, do đó chỉ có 10 căn hộ được phân bố trong các tầng khác của tòa Lumière East.

      Mỗi căn hộ kiểu 2 tòa East sẽ có 4 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh. Mặt bằng thiết kế căn hộ ghép kiểu 2 tòa East tại các tầng L8, L9-10, L11-32 tương ứng với những mã căn như sau:

      • Tầng L8: E-08.XX, E-09.XX
      • Tầng L9-10: E-08.XX, E-09.XX
      • Tầng L11-32: E-17.XX, E-18.XX

      *(Thông tin phân tích từ mặt bằng thiết kế Lumière Riverside)*

      Như vậy, nội dung bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn đọc câu hỏi căn hộ ghép kiểu 2 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu. Hy vọng thông tin trên sẽ mang đến hữu ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương