Khám phá hành lang căn hộ đạt chuẩn quốc tế tại Masteri Centre Point

      Khám phá hành lang căn hộ đạt chuẩn quốc tế tại Masteri Centre Point

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Khám phá hành lang căn hộ chuẩn quốc tế tại Masteri Centre Point, nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cao cấp cho cuộc sống hiện đại và tiện ích, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tối ưu cho cư dân.

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Masteri Centre Point là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại, công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn sống đạt chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, điều thú vị hơn hết là sự quan tâm của chủ đầu tư dành cho việc tạo nên các hành lang căn hộ đạt chuẩn quốc tế, đem đến trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân. Để biết thiết kế của các hành lang căn hộ tại Masteri Centre Point ấn tượng ra sao, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án chung cư Masteri Centre Point 

      Dự án Masteri Centre Point nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, tại phường Long Bình, Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. 

      Masteri Centre Point có quy mô rộng 6 ha với mật độ xây dựng chiếm khoảng hơn 30%, mang đến một loạt các loại hình căn hộ cao cấp từ 1-3 phòng ngủ, văn phòng cho thuê, khu thương mại - dịch vụ, căn hộ shophouse và officetel.

      Masterise Homes là đơn vị đầu tư của dự án Masteri Centre Point, thuộc tập đoàn Masterise. Với uy tín đã được khẳng định qua hàng loạt dự án lớn chất lượng như Millennium, Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, M-One Nam Sài Gòn,... cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng căn hộ tại Masteri Centre Point.

      kham-pha-hanh-lang-can-ho-dat-chuan-quoc-te-tai-masteri-centre-point-onehousing-1

      Dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Cafeland)

      Những điểm mạnh nổi bật trong các dự án của Masterise Homes bao gồm:

      • Pháp lý minh bạch.
      • Kiểu dáng căn hộ linh hoạt, thông minh, mang tính biểu tượng.
      • Bàn giao nhà đúng thời hạn và đúng cam kết.
      • Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế.
      • Quản lý chuyên nghiệp.

      Một trong những dự án nổi bật và mới bàn giao gần đây của Masterise Homes là Masteri Waterfront tại huyện Gia Lâm, Hà Nội vào tháng 7/2023. Dự án này là khu đô thị ven sông đẳng cấp, cung cấp đa dạng diện tích căn hộ và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cho cư dân, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống lý tưởng tại phía Đông thành phố.

      Gần Masteri Centre Point có những trung tâm thương mại nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội, ngoại khu tại Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point quận 9 là một dự án vô cùng đặc biệt, hội tụ chuỗi tiện ích dịch vụ vượt trội và đạt tiêu chuẩn quốc tế, trở thành tâm điểm hấp dẫn trong Khu Đô Thị Vinhomes Grand Park. Với vị trí đắc địa như vậy, dự án đã được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích nội khu đồ sộ và ngay kề bên khu đô thị này.

      Tại Masteri Centre Point, cư dân sẽ tận hưởng một hệ sinh thái tuyệt vời, được bao phủ bởi chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo trong môi trường sống xanh. Đây là nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và phát triển lâu dài cho mọi cư dân.

      Dự án tự hào đem đến cho cư dân Masteri Centre Point chuỗi tiện ích "1-0-2" ngay trong Khu đô thị Vinhomes Grand Park. Các tiện ích dịch vụ gồm:

      • Công viên sống xanh rộng 36 ha
      • 15 công viên đa chủ đề
      • Vincom Mega Mall
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec
      • Hệ thống trường học Vinschool
      • Chuỗi siêu thị Vinmart
      • Vườn nướng BBQ
      • Quảng trường trung tâm
      • Hồ bơi hiện đại
      • Khu thể dục thể thao, phòng tập gym; sân chơi tennis; đường dạo bộ; hồ bơi;...
      • Bến du thuyền
      • Đại lộ ánh sáng 

      kham-pha-hanh-lang-can-ho-dat-chuan-quoc-te-tai-masteri-centre-point-onehousing-2

      Tiện ích tại Masteri Centre Point (Nguồn: Vinhomecitys)

      Bên cạnh đó, nhờ vị trí đắc địa nằm trong trung tâm Khu đô thị Vinhomes Grand Park và cạnh công viên rộng 36 ha lớn nhất khu vực Đông Nam Á, cư dân của Masteri Centre Point sẽ cực kỳ linh hoạt di chuyển tới các tiện ích hiện hữu trong khu vực chỉ trong vài phút đi lại. Các tiện ích ngoại khu đáng chú ý bao gồm:

      • Hệ thống trường học các cấp: ĐH Giao Thông Vận Tải, THPT Nguyễn Văn Tăng, Trường THPT Nguyễn Huệ,...
      • Dịch vụ y tế: Phòng khám Hoàn Hảo, Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông,...
      • Các điểm mua sắm: Chợ Long Thạnh Mỹ, TTTM Centre Mall Đông Sài Gòn, đại siêu thị BigC,...
      • Các khu giải trí: Suối Mơ, Suối Tiên,...

      Các loại căn hộ tại Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point cung cấp cho thị trường và khách hàng nhiều lựa chọn căn hộ đa dạng với diện tích từ 1 - 3 phòng ngủ, trong khoảng 50 - 97m2. Cụ thể, khách hàng có thể chọn lựa các loại hình căn hộ với diện tích như sau:

      • Căn hộ 1PN+1: Diện tích 50 - 55m2
      • Căn hộ 2PN: Diện tích 73m2
      • Căn hộ 2PN+: Diện tích 76m2
      • Căn hộ 3PN: Diện tích khoảng 90 - 97m2

      Dự án tạo ra các sản phẩm căn hộ khép kín, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp, với tầm view nhìn đắt giá và không gian không bị giới hạn. Mỗi chi tiết của căn hộ Masteri Centre Point được thiết kế theo phong cách hiện đại, trau chuốt tỉ mỉ và tối ưu diện tích sử dụng.

      kham-pha-hanh-lang-can-ho-dat-chuan-quoc-te-tai-masteri-centre-point-onehousing-3

      Bên trong căn hộ Masteri Centre Point (Nguồn: Bất động sản)

      Kiến trúc của dự án do các tên tuổi nổi tiếng thế giới như Tange Associates (Nhật Bản) thực hiện với các đường nét đan xen tinh tế. Kính Low-E được ứng dụng để tạo không gian trong lành, gần gũi tự nhiên và tăng giá trị thẩm mỹ cho căn hộ.

      Cảnh quan của dự án Masteri Centre Point được lấy ý tưởng từ Futuristic, do đối tác Land Sculptor (Thái Lan) thực hiện. Các mảng xanh và hệ thống tiện ích tạo nên không gian tự nhiên đem lại cho cư dân trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp, vượt trội.

      Khám phá hành lang đạt chuẩn quốc tế tại Masteri Centre Point

      Hành lang căn hộ tại Masteri Centre Point được hoàn thiện với tiêu chuẩn "khách sạn 5 sao", mang đến không gian đi lại thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Với bề rộng lên đến 1.8m, hành lang cho phép cư dân di chuyển dễ dàng mà không gặp khó khăn. 

      Vách ngăn của hành lang được sử dụng vật liệu cao cấp với công nghệ chống cháy, đảm bảo an toàn cho mọi cư dân. Màu trắng chủ đạo kết hợp với màu gỗ, tạo nên sự hài hòa giữa, tinh tế cho tổng thể. 

      kham-pha-hanh-lang-can-ho-dat-chuan-quoc-te-tai-masteri-centre-point-onehousing-4

      Hành lang căn hộ tại Masteri Centre Point (Nguồn: masterisehomes)

      Hành lang được lát gạch men cao cấp, tạo nên bề mặt mịn màng và dễ dàng trong việc vệ sinh. Hệ thống chiếu sáng hiện đại đảm bảo ánh sáng đều và đủ trong suốt cả ngày. Đồng thời, hành lang cũng được trang bị hệ thống camera giám sát 24/7, giúp đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân.

      Nhờ những đặc điểm nổi bật và chất lượng cao, hành lang căn hộ Masteri Centre Point mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng và hệ thống an ninh hiện đại đem đến cảm giác thoải mái và an toàn cho cộng đồng cư dân.

      Với những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được áp dụng trong thiết kế hành lang căn hộ tại Masteri Centre Point, dự án đã đem đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm tựa vững chắc cho sự phát triển và đầu tư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN rộng 67.32m2 Masteri Centre Point tầng trung ban công hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến chùa Châu Đốc 3 là bao xa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương