Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến chùa Châu Đốc 3 là bao xa?

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến chùa Châu Đốc 3 là bao xa?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Nếu bạn đang muốn biết chính xác khoảng cách từ Masteri Centre Point đến Chùa Châu Đốc 3, hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 là một trong những khu căn hộ chung cư cao cấp đáng chú ý, do chủ đầu tư Masterise Homes phát triển. Với vị trí thuận lợi nằm trong siêu dự án Vinhomes Grand Park, căn hộ Masteri Centre Point trở thành lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời. Cư dân sinh sống tại dự án vừa được tận hưởng không gian sống lý tưởng, vừa thuận tiện trong việc tiếp cận nhiều địa điểm tham quan. Trong bài viết sau đây, cùng OneHousing tìm hiểu khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến chùa Châu Đốc 3. 

      Những thông tin tổng quan về dự án Masteri Centre Point 

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí đẹp nhất trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9, nằm ngay tại trung tâm khu đô thị lớn nhất phía Đông Sài Gòn. Viêc nằm trong khu đô thị thị sầm uất và tiện nghi bậc nhật khu vực, Masteri Centre Point hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đa dạng và phong phú.

      khoang-cach-tu-du-an-masteri-centre-point-den-chua-chau-doc-3-la-bao-xa-onehousing-1

      Masteri Centre Point nằm tại khu đô thị sầm uất phía Đông Sài Gòn (Nguồn: Masteries Homes)

      Một điểm đáng chú ý của Masteri Centre Point Quận 9 chính là việc duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 25% cho khối đế và 23% cho căn hộ. Điều này cho phép không gian xanh trong dự án được bảo tồn và phát triển, mang lại không khí trong lành, thoải mái. Các tiện ích và khu vui chơi giải trí trong khu vực cũng được xây dựng một cách cân đối, tạo nên không gian sống đa chiều, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Với quy mô khu đất rộng lớn 6ha, Masteri Centre Point bao gồm 10 block cao từ 27 đến 37 tầng, được xây dựng theo mô hình khu Compound cao cấp. Các tiện ích trong khu vực bao gồm: shophouse, officetel, văn phòng và căn hộ cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống và kinh doanh cho chủ nhân căn hộ.

      Dự án Masteri Centre Point có sổ hồng sở hữu lâu dài hay 50 năm?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9, ngay mặt tiền Vành đai 3 và tiếp giáp công viên 36ha. Được xem như trái tim vàng của khu đô thị, căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 hướng ra công viên Grand Forest và sông Đồng Nai, tạo cho cư dân môi trường gần gũi thiên nhiên, yên tĩnh và trong lành.

      Với quy mô và uy tín của chủ đầu tư, Masteri Centre Point Quận 9 hứa hẹn là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người tìm kiếm dự án chất lượng ở khu vực Đông Sài Gòn. Sự phát triển liên tục của hạ tầng khu vực này khiến giá trị bất động sản tại Masteri Centre Point dự kiến sẽ tăng cao trong tương lai. Đặc biệt, có hai tuyến giao thông lớn, bao gồm tuyến đường Vành Đai 3 và tuyến tàu cao tốc Metro số 1, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối vùng lân cận.

      khoang-cach-tu-du-an-masteri-centre-point-den-chua-chau-doc-3-la-bao-xa-onehousing-2

      Maseri Centre Point sở hữu nhiều tiềm năng về vị trí (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Masteri Centre Point nằm trong trung tâm khu đô thị thông minh Vinhomes Grand Park, mang lại lợi thế lớn về tiềm năng tăng giá và cho thuê. Với những tiện ích hiện hữu, dự án này hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản. Quận 9 được dự đoán sẽ có sức bật không nhỏ trong tương lai, với vị trí đẹp, không khí trong lành và hạ tầng phát triển.

      Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, Masteri Centre Point còn hướng đến việc xây dựng một cộng đồng cư dân thịnh vượng và đẳng cấp. Từ thiết kế kiến trúc hiện đại, tiện nghi đẳng cấp cho đến không gian sống xanh, tất cả đều thể hiện sự chú trọng và tâm huyết của nhà phát triển để mang đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

      Cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà còn có cơ hội tận hưởng không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời tiếp cận được các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tại Masteri Centre Point. 

      Thông tin về Chùa Châu Đốc 3

      Địa chỉ chùa Châu Đốc 3 

      Ngôi chùa tọa lạc giữa cù lao Long Bình, bên bờ sông Đồng Nai, tại phường Long Bình, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí độc đáo và đặc biệt có một không hai, ngôi chùa này mang trong mình sự kết hợp tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên. Nằm giữa khung cảnh mặt trời, sông nước và công trình kiến trúc tâm linh, ngôi chùa tạo nên một cảnh quan thơ mộng, hữu tình cho bất cứ ai khi đặt chân đến. 

      Nguồn gốc Chùa Bà Châu Đốc 3

      Chùa Bà Châu Đốc 3 được xây dựng vào năm 1965 dưới sự chủ trì của Hòa Thượng Thích Nhật Phát, thuộc hệ phái Phật giáo Bắc Tông. Lúc mới xây dựng, chùa chỉ là mái tranh vách đất. Tuy nhiên, tới năm 2009, ngôi chùa đã trải qua quá trình xây dựng và trùng tu, mở rộng diện tích lên đến 1,5 hecta. Khi bước vào bên trong chùa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng Phật cùng bức tượng bà Chúa Sứ, tạo nên không gian linh thiêng và trang nghiêm trong tâm hồn mỗi người đến lễ bái, cầu nguyện.

      khoang-cach-tu-du-an-masteri-centre-point-den-chua-chau-doc-3-la-bao-xa-onehousing-3

      Chùa Châu Đốc 3 còn được gọi là chùa Phước Long (Nguồn: Gody)

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến Chùa Châu Đốc 3 

      Dự án Masteri Centre Point nằm cách Chùa Châu Đốc 3 khoảng 5.4km. Thời gian di chuyển bằng phương tiện cá nhân dự kiến là từ 15 đến 19 phút. Cư dân tại dự án có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân theo hướng sau:

      • Đi về hướng Tây Bắc lên Đường D2A, rồi quẹo phải đi thẳng 550m.
      • Rẽ phải và tiếp tục đi thẳng 500m.
      • Tiếp tục rẽ trái vào đường Phước Thiện đi thêm 300m.
      • Rẽ phải tại quán cơm số 203, tiếp tục vào Đường 9A đi thêm 1.2 km.
      • Rẽ trái vào Đường Số 6 đi thêm 350m.
      • Rẽ phải tại hệ thống phun sương Hưng Thịnh và đi vào đường Nguyễn Xiển đi thêm 2.2 km.
      • Cuối cùng, rẽ phải tại Công ty TNHH TM-XNK Huy Nhiên và đi thêm 200m là đã đến được chùa Châu Đốc 3.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc khoảng cách từ Masteri Centre Point đến chùa Châu Đốc 3. Với những hướng dẫn chi tiết này hy vọng sẽ giúp cư dân sinh sống tại dự án có thể tìm được không gian yên bình và thư giãn giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN rộng 74.68m2 Masteri Centre Point ban công hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến Lâu đài Long Island là bao xa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương