Gần Masteri Centre Point có những trung tâm thương mại nào?

      Gần Masteri Centre Point có những trung tâm thương mại nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/07/2023
      Khám phá những trung tâm thương mại gần Masteri Centre Point để trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp ngay trong bài viết sau.

      Masteri Centre Point là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Nằm ở vị trí đắc địa, dự án này có nhiều trung tâm thương mại lớn xung quanh. Hãy cùng OneHousing khám phá những trung tâm thương mại gần Masteri Centre Point để trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp.

      Tổng quan thông tin dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ compound cao cấp bậc nhất thuộc khuôn viên đại đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes (thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam). Masteri Centre Point có quy mô lên tới 7,7 hecta. Dự án gồm có 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 – 39 tầng và được chia thành hai phân khu chính với tên gọi Riviera và Gardenia. 

      Masteri Centre Point dự án với sự hợp tác đầu tư của Tập đoàn Masterise Homes và với các đơn vị danh tiếng trên toàn cầu như: Tange Associates (Nhật Bản) – thiết kế cảnh quan, Studio HBA (Mỹ) – thiết kế kiến trúc, Landsculptor (Thái Lan) – nhà thiết kế nội thất và Mace (Anh) – đơn vị thiết kế và giám sát xây dựng. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến những cư dân tương lai cơ hội trải nghiệm căn hộ cao cấp kết hợp với trải nghiệm sống mang tầm cỡ quốc tế tại trung tâm khu đô thị lớn nhất phía đông Thành Phố. 

      Dự án căn hộ Masteri Centre Point (nguồn CafeF)

      Với các tiêu chí khắt khe theo chuẩn mực quốc tế, Masteri Centre Point là sự đột phá về phong cách kiến trúc để tạo dựng nên giá trị hoàn mỹ và thoả mãn mọi nhu cầu sống đẳng cấp. Hai phân khu Riviera và Gardenia kiến tạo nên một biểu tượng sống riêng biệt, hài hoà và đẳng cấp – nơi cư dân thụ hưởng trọn vẹn mọi tiện ích, dịch vụ ngay thềm nhà từ trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế đến bệnh viện chất lượng cao. 

      Căn hộ 1PN rộng 51.25m2 Masteri Centre Point tầng 20 ban công hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án

      Dự án Masteri Centre Point sở hữu vị trí "vàng" tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh (nay là thành phố Thủ Đức). Đây là quận với cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ trong vài năm gần đây. 

      Quận 9 là nơi thuận tiện khi có sự kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông. Cư dân có thể di chuyển qua hầm Thủ Thiêm, tuyến Xa lộ Hà Nội và đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây kết hợp với tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đang nhanh chóng hoàn thành. 

      Các tuyến đường là trục lưu thông huyết mạch của quận 9 như Nguyễn Xiển, Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long,... cũng đang nhận đầu tư hàng nghìn tỷ đồng nhằm nâng cấp mở rộng. Khu đông đang trở thành "khu vực vàng" hút nhà đầu tư có tiềm lực và chủ đầu tư có tầm nhìn dài hạn. 

      • Dễ dàng tiếp cận với tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên và bến xe miền Đông mới. 
      • Chỉ 3km di chuyển tới trung tâm hành chính quận 9
      • 30 phút đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây hoặc kết nối các tỉnh thành lân cận
      • Chỉ 2km để kết nối với khu đô thị của quận 9; khu sinh thái giải trí vườn; sân golf Thủ Đức hiện đại theo chuẩn quốc tế
      • Kết nối các tỉnh miền Đông, miền Trung và miền Bắc thông qua Quốc lộ 51 

      Vị trí dự án (nguồn Masteri Homes)

      Masteri Centre Point mang đến lợi thế kết nối nhanh chóng vượt trội đến chuỗi tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes gồm: 

      • Công viên trung tâm 36 hecta và hồ cát trắng nhân tạo nước mặn duy nhất tại TP. HCM 
      • TTTM Vincom Mega Mall 
      • Đại lộ vui chơi giải trí thời thượng Manhattan. 
      • Hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool 
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec 
      • Bến du thuyền Manhattan Glory chuyên cung cấp 
      • Tháp căn hộ chung cư 45 tầng 

      Ngoài ra, dân cư cũng thuận tiện di chuyển đến các trục đường huyết mạch gồm Nguyễn Xiển – Phước Thiện, đường vành đai 2 – đường vành đai 3, tuyến Metro số 1, tuyến Bến xe miền Đông mới – Sân bay quốc tế Long Thành, trung tâm hành chính Quận 9 và Làng Đại học Quốc Gia – Khu công nghệ cao Quận 9 cùng những tỉnh phụ cận qua 4 hệ thống giao thông thuỷ – bộ – đường sắt – hàng không. 

      Gần Masteri Centre Point có những khu trung tâm thương mại nào?

      Trung tâm thương mại, mua sắm Sense City

      Địa chỉ: Lã Xuân Oai, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 và TP. Thủ Đức chỉ cách Masteri Centre Point tầm 3km.

      Sense City Quận 9, TP.Thủ Đức tọa lạc ngay mặt tiền giáp với khu dân cư trên đường Lã Xuân Oai, quận 9, TP HCM. Tổng diện tích mặt bằng trên 50.000 m2, bao gồm 1 tầng hầm đỗ xe và 4 tầng nổi. 

      Đây là khu tập trung những nhóm ngành hàng như: 

      • Thời trang, mỹ phẩm, balo, túi xách, dụng cụ công sở và khu mua sắm - ẩm thực. 
      • Siêu thị Co. opmart và đại siêu thị Co.opXtra có khu ăn uống ẩm thực nhiều vùng miền. 

      TTTM Sense City quận 9 (Nguồn Giga Mall)

      Trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall Quận 9

      Địa chỉ: Nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển - Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ. Trung tâm chỉ cách công viên 800m, rất thuận tiện cho việc tham quan và mua sắm. 

      TTTM Vincom Mega Mall Grand Park có quy mô lớn với 5 tầng cao và 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn lên đến 48.000 m2. Nằm đối diện với công viên rộng 36ha của đại đô thị Vinhomes Grand Park, đây là địa điểm mua sắm và giải trí lý tưởng cho bạn và gia đình.

      Tại đây, khách hàng được tận hưởng mô hình mua sắm ứng dụng công nghệ thông minh gồm: khu đậu xe thông minh trên cao, công nghệ dẫn lối, thang lên xuống giữa các khoảng tầng,... Với thiết kế hơn 140 gian hàng và lối thiết kế thông tầng giúp khách hàng dễ được nhận biết thương hiệu cũng như đảm bảo độ thoáng cho trung tâm mua sắm. Ngoài khu mua sắm thiết yếu phẩm, tại trung tâm còn có nhiều khu vực khác như khu vui chơi – giải trí, khu trải nghiệm ăn uống... 

      Trung tâm mua sắm Aeon Mall Quận 9

      Địa chỉ: Aeon Mall tọa lạc tại 195 đường Cao Lỗ, phường 4, quận 9.

      Aeon Mall là điểm tham quan, giải trí và mua sắm được bạn trẻ quận 9 yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được đến với thế giới ẩm thực độc đáo và phong phú các món ăn đặc trưng ở một số nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,... được biến tấu hợp khẩu vị người Việt.

      Khi đến đây, các phụ huynh nên kết hợp giữa shopping và cùng con em tham gia những lớp học vẽ ở Top Art, vui chơi giải trí ở tiNiWorld hoặc lưu giữ lại những tấm hình đẹp tại Wonderland Studio. 

      Aeon Mall hiện đại, sang trọng tại quận 9 (Nguồn BĐS Minh Hoàng)

      Bên cạnh đó, Aeon Mall quận 9 cũng là điểm đến lý tưởng đối với các bạn trẻ năng động. Ngoài hệ thống karaoke gia đình cũng được trang bị khá nhiều trò chơi thú vị như bóng rổ, bowling và các game hấp dẫn khác. Đặc biệt, rạp phim CGV mở từ 8 giờ sáng đến 2 giờ sáng hôm sau rất lí tưởng đối với các bạn trẻ.

      Trung tâm mua sắm, thương mại Vincom Lê Văn Việt Quận 9

      Địa chỉ: TTTM có địa chỉ tại Số 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, chỉ cách Masteri Centre Point 8km.

      Trung tâm thương mại Vincom Lê Văn Việt Quận 9 là một trong những điểm đến mua sắm, giải trí hàng đầu tại khu vực này. Với không gian rộng rãi, hiện đại và đa dạng các cửa hàng, Vincom Lê Văn Việt Quận 9 hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Ngoài ra, trung tâm cũng có nhiều nhà hàng, quán cà phê và rạp chiếu phim để khách hàng thư giãn sau những giờ mua sắm mệt mỏi.

      Nhiều thương hiệu hấp dẫn tại Vincom Lê Văn Việt, quận 9 (Nguồn Tiennguyen)

      Trên đây là thông tin về trung tâm thương mại gần Masteri Centre Point. OneHousing hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin về những địa điểm vui chơi mua sắm trong những ngày cuối tuần.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN rộng 67.32m2 Masteri Centre Point tầng trung ban công hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến chùa Châu Đốc 3 là bao xa?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương