Khám phá giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Khám phá giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang là bao nhiêu? Hãy cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Sky Park là dự án đón đầu tiềm năng phát triển tại Bắc Giang được đầu tư bởi tập đoàn VinGroup. Dự án được quy hoạch theo mô hình phức hợp bao gồm Shophouse thương mại và căn hộ chung cư cao cấp, mang đến dấu ấn về kiến trúc tinh tế cùng chuỗi tiện nghi sang trọng cho cư dân nơi đây. Cùng cập nhật giá bán căn hộ dự án trong bài viết sau. 

      Thông tin tổng quát về dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Vị trí dự án

      Khu đô thị Vinhomes Sky Park tọa lạc tại số 43 Ngô Gia Tự, Trần Phú, Bắc Giang. Vinhomes Sky Park sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp với các cung đường lớn của thành phố, cụ thể:

      • Hướng Đông Nam giáp Ngô Gia Tự và công viên
      • Hướng Đông Bắc giáp Nguyễn Gia Thiều
      • Hướng Tây Nam giáp Nguyễn Văn Mẫn
      • Hướng Tây Bắc giáp Nguyễn Thị Lưu

      kham-pha-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí chung cư Vinhomes Sky Park Bắc Giang (Nguồn: Vinhomes Sky Park)

      Từ vị trí này, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp các tỉnh lân cận như: Lạng Sơn, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hà Nội,…Cũng từ đây, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến các cơ quan, dịch vụ trọng yếu như:

      • 5-10 phút di chuyển đến các cơ quan hành chính trọng điểm
      • 5 phút đi đến bưu điện tỉnh Bắc Giang
      • 5 phút đến khu chợ trung tâm thành phố
      • 15 phút đi đến bệnh viện đa khoa tỉnh

      Đặc biệt, khu đô thị Vinhomes Sky Park sở hữu 4 mặt thông thoáng cùng tầm nhìn rộng mở đến công viên và các hồ trung tâm, chính vì vậy cư dân nơi đây sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, thoáng đãng.

      Mặt bằng dự án

      Mặt bằng Vinhomes Sky Park được quy hoạch trên tổng diện tích 1.1 ha với chiều cao 27 tầng bao gồm 2 tầng hầm và 25 tầng nổi (trong đó 4 tầng đế TTTM, 21 tầng căn hộ). Đây là một con số khá khiêm tốn so với những dự án trước đó của Vingroup. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Vinhomes Sky Park Bắc Giang sẽ “kém chất” hơn so với các dự án khác. 

      Trên thực tế, Vinhomes Sky Park là một trong những dự án hiếm hoi được phát triển theo mô hình nhà ở kết hợp thương mại. Đây có thể xem là lợi thế tạo nên sự đặc biệt cho Vinhomes Bắc Giang.

      Với tiêu chí đó, Vinhomes Sky Park tập trung xây dựng 2 loại hình chính là căn hộ chung cư cao cấp và nhà phố Shophouse. Đặc biệt, các sản phẩm nhà ở của dự án không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp mà còn có tiềm năng tăng giá trong tương lai, tạo ra lợi nhuận lớn.

      kham-pha-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-2

      Tổng quan mặt bằng dự án (Nguồn: Vinhomes Sky Park)

      Tiện ích dự án

      Vinhomes Sky Park được phát triển với tiêu chí là công trình nhà ở thương mại. Tại đây, chủ đầu tư đã xây dựng một quần thể tiện ích đa dạng để phục vụ nhu cầu sống của hơn 10.000 cư dân, tiêu biểu như:

      - Khu vui chơi trẻ em

      - Công viên cây xanh

      - Bể bơi 4 mùa

      - Phòng tập gym, yoga, spa

      - Trung tâm thương mại

      - Khu ẩm thực nhà hàng Á - Âu, Sky bar

      - Khu thể thao đa năng

      - Khu sinh hoạt cộng đồng

      - Trường mầm non quốc tế

      - Sân tập dưỡng sinh

      - Đường dạo bộ, sân vườn cảnh quan

      - Khách sạn 5 sao 

      - Phòng khám đa khoa

      kham-pha-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-3

      Mặt bằng tiện ích đẳng cấp tại dự án (Nguồn: Sky Park)

      Căn hộ Vinhomes Sky Park Bắc Giang có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Giá bán các loại hình căn hộ dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang 

      Chung cư Vinhomes Sky Park Bắc Giang là một khu đô thị đẳng cấp với sự kết hợp đặc biệt giữa chung cư cao cấp và shophouse thương mại. Với những tòa chung cư sang trọng và hiện đại, dự án sẽ cung cấp cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Các căn hộ tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang được thiết kế đẹp mắt với nhiều loại diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng.

      • Căn hộ studio: Được xây dựng với nguyên tắc tận dụng tối đa không gian nhưng vẫn đảm bảo mọi chức năng như một căn hộ bình thường. Loại hình căn hộ này có diện tích 30m2, giá bán từ 1.2 - 1.389 tỷ đồng/căn.

      kham-pha-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-4

      Thiết kế chi tiết căn hộ studio (Nguồn: Khu đô thị xanh)

      • Căn hộ 1PN: Phù hợp với đối tượng khách hàng là các cặp vợ chồng trẻ, người độc thân, thích cuộc sống riêng tư hoặc những chuyên gia nước ngoài đang công tác và sinh sống tại Bắc Giang. Căn hộ 1PN có diện tích từ 47 - 52m2, giá bán từ 1.75 - 1.9 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 2PN: Đây là dòng căn hộ phổ biến, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chính vì vậy loại hình này chiếm số lượng nhiều nhất trong dự án. Căn hộ có diện tích từ 50 - 82m2, giá bán từ 2.8 - 3 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3PN: Đây là dòng căn hộ hiếm hoi và đắt giá nhất trong dự án, với mật độ chỉ 2 căn/tầng, phù hợp với những gia đình cùng chung sống đa thế hệ. Căn hộ có diện tích từ 70 - 105m2, giá bán từ 3.9 - 4.1 tỷ đồng/căn.

      * Lưu ý: Mức giá trên chỉ là giá tham khảo. Giá bán và diện tích các căn hộ đa dạng linh hoạt tùy theo vị trí và số tầng, nguồn tham khảo: Vinhomes Sky Park Bắc Giang, tháng 8/2023

      Các căn hộ chung cư Vinhomes Sky Park Bắc Giang được thiết kế theo phong cách thông minh, sang trọng giúp tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của Vinhomes, nhằm đón được nhiều nhất ánh sáng và gió trời tự nhiên. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân sẽ luôn được đảm bảo về sự thư giãn, thoải mái nhất có thể.

      Trên đây là thông tin về giá bán các loại hình căn hộ tại dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang. Với sự kết hợp độc đáo giữa căn hộ và thương mại, Vinhomes Sky Park Bắc Giang hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống động, đa dạng và tiện nghi. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dịch vụ quản lý, vận hành Vinhomes Sky Park ghi dấu ấn trong lòng khách hàng

      Cập nhật mới nhất tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương