Dịch vụ quản lý, vận hành Vinhomes Sky Park ghi dấu ấn trong lòng khách hàng

      Dịch vụ quản lý, vận hành Vinhomes Sky Park ghi dấu ấn trong lòng khách hàng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Cùng tìm hiểu về dịch vụ quản lý, vận hành Vinhomes Sky Park để biết tại sao dịch vụ tại đây luôn để lại dấu ấn tích cực trong lòng khách hàng.

      Khi nhắc đến bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, không thể không nhắc đến những dự án của Vinhomes. Trong đó, dự án Vinhomes Sky Park không chỉ có vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại mà còn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng bởi dịch vụ quản lý và vận hành chuyên nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về cách Vinhomes vận hành dịch vụ quản lý tại Vinhomes Sky Park để hiểu hơn về cách làm việc của chủ đầu tư Vingroup.

      Tổng quan Vinhomes Sky Park 

      Vinhomes Sky Park - Tòa tháp căn hộ hạng sang cùng khu tổ hợp thương mại - mua sắm - giải trí Vincom Plaza đẳng cấp đầu tiên tại Bắc Giang, tạo nên tiêu chuẩn sống thượng lưu, sang trọng. Như một viên ngọc quý giữa trung tâm thành phố, Vinhomes Sky Park đã thiết lập tiêu chuẩn sống "trên không" đẳng cấp tại đây.

      dich-vu-quan-ly-van-hanh-vinhomes-sky-park-ghi-dau-an-trong-long-khach-hang-OneHousing-1

      Vinhomes Sky Park (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Dự án có vị trí đặt tại số 43 đường Ngô Gia Tự, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, Vinhomes Sky Park có 4 mặt thoáng, tận hưởng tầm nhìn mở rộng đến các hồ trung tâm và công viên, hứa hẹn mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cộng đồng cư dân Bắc Giang.

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang được xây dựng theo mô hình kết hợp tòa căn hộ và trung tâm thương mại tại khối đế, tạo nên một điểm đến sầm uất, sôi động nhất thành phố, mang đến cuộc sống tiện nghi và trở thành biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng.

      Với mục tiêu mang đến một khu căn hộ hiện đại ngay tại trung tâm thành phố Bắc Giang, Vinhomes Sky Park được thiết kế với nhiều tiện ích đẳng cấp, nổi bật như khu shophouse thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu tập thể dục cho người cao tuổi, khu vui chơi sáng tạo dành cho trẻ nhỏ, không gian nướng BBQ...

      dich-vu-quan-ly-van-hanh-vinhomes-sky-park-ghi-dau-an-trong-long-khach-hang-OneHousing-2

      Khu dạo bộ tại Vinhomes Sky Park (Nguồn: Vinhomes Sky Park)

      7 lý do nên đầu tư dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang mà bạn không nên bỏ lỡ

      Đọc tiếp

      Dịch vụ quản lý, vận hành tại Vinhomes Sky Park

      Mua nhà nhận cả không gian và đẳng cấp sống

      Vinhomes đã vinh dự được xếp hạng hàng đầu thế giới về danh tiếng thương hiệu theo Brand Finance nhiều năm liền, khẳng định mình là thương hiệu bất động sản có giá trị nhất tại Việt Nam. Từ những "thành phố tất cả trong một" với đầy đủ tiện ích đẳng cấp, không thua kém các quốc gia phát triển, Vinhomes đã góp phần nâng cao tiêu chuẩn chung cư và thay đổi bộ mặt đô thị tại Việt Nam.

      Điều tiếp theo đó là sự uy tín trong chất lượng xây dựng và tiến độ bàn giao luôn được duy trì đúng hạn, thậm chí luôn vượt kế hoạch, điều mà ít chủ đầu tư có thể thực hiện với hàng chục dự án quy mô lớn khắp cả nước. Khác biệt quan trọng nữa là Vinhomes luôn hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tiện ích trước khi chuyển giao căn hộ cho khách hàng, cùng với cam kết đồng hành lâu dài qua dịch vụ quản lý, vận hành do chính chủ đầu tư thực hiện, không mua đoạn như nhiều chủ đầu tư khác.

      Đây cũng chính là lý do mà các dự án của Vinhomes luôn đứng trong danh sách những khu đô thị đáng sống tại Việt Nam. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ quản lý, vận hành của Vinhomes luôn được đánh giá cao bởi cư dân trên khắp đất nước.

      dich-vu-quan-ly-van-hanh-vinhomes-sky-park-ghi-dau-an-trong-long-khach-hang-OneHousing-3

      Nhiều khách hàng đang mong chờ dự án mở bán (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Anh Takahashi, một chuyên gia đến từ Nhật Bản đang sinh sống tại Vinhomes Smart City đã chia sẻ: "Ban đầu, gia đình tôi đã phản đối mạnh mẽ việc tôi chuyển công việc từ trụ sở tại Tokyo đến Việt Nam vì lo lắng về điều kiện sống. Tuy nhiên, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng sống tại Vinhomes Smart City nhờ vào sự chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ quản lý. Tôi cũng đã có cơ hội làm việc tại Vinhomes Central Park cũng như Vinhomes Grand Park tại thành phố Hồ Chí Minh và đã cảm nhận được sự nhất quán trong cách quản lý của Vinhomes".

      Chuyên gia ngoại quốc chờ từng ngày Vinhomes Sky Park bàn giao

      Anh Lee Hung Jae, một chuyên gia người Hàn Quốc làm việc tại khu công nghiệp Việt - Hàn, lựa chọn hàng ngày đi từ Vinhomes Ocean Park lên Bắc Giang chia sẻ: “Mặc dù công việc tại Bắc Giang, nhưng thật lòng tôi không thể nghĩ đến việc ở bất kỳ khu căn hộ nào khác ngoài Vinhomes. Bởi không chỉ có chất lượng sống đầy đủ tiện ích, sự yên tĩnh tuyệt đối và quyền riêng tư cần thiết, Vinhomes còn mang đến cho tôi dịch vụ quản lý hoàn hảo. Tôi trông ngóng mỗi ngày để Vinhomes Sky Park Bắc Giang bàn giao, để tiết kiệm thời gian di chuyển giữa Bắc Giang và Hà Nội hàng ngày”.

      Tương tự như 29 khu đô thị đã hoạt động trên toàn quốc, cư dân Vinhomes Sky Park chắc chắn sẽ được hưởng một chất lượng quản lý và vận hành tận tâm - chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Vinhomes.

      dich-vu-quan-ly-van-hanh-vinhomes-sky-park-ghi-dau-an-trong-long-khach-hang-OneHousing-4

      Vinhomes Sky Park mang đến cho cư dân cuộc sống thượng lưu (Nguồn: Nhật Minh Land)

      Vinhomes Sky Park sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thượng lưu với tiêu chuẩn bàn giao tương đương các dự án cao cấp của Vinhomes tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Skylake,... kết hợp với các tiện ích độc đáo như vườn trên không Sky Park, phòng tập gym cùng trung tâm thương mại chân đế và dãy shophouse sầm uất trong quần thể tổ hợp.

      Dự án này không chỉ là khu đô thị hiện đại, đẳng cấp tại Bắc Giang, mà còn là minh chứng thuyết phục về dịch vụ quản lý và vận hành tốt nhất mà Vinhomes cam kết đem đến cho cư dân. Sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc xây dựng môi trường sống hoàn hảo đã giúp Vinhomes Sky Park ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng. Đây thực sự là một minh chứng rõ ràng về tầm quan trọng của dịch vụ quản lý và vận hành trong việc tạo dựng giá trị thực sự cho khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ra mắt tòa tháp căn hộ cao 103m Vinhomes Sky Park tại trung tâm TP. Bắc Giang

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương