Cập nhật mới nhất tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Cập nhật mới nhất tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/08/2023
      Vinhomes Sky Park Bắc Giang đã hoàn thành đến giai đoạn nào? Cùng OneHousing cập nhập thông tin mới nhất về tiến độ xây dựng dự án này qua bài viết sau.

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang là một dự án bất động sản đầy hứa hẹn tại tỉnh Bắc Giang. Với mục tiêu mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại, dự án đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. 

      Qua một thời gian xây dựng, Vinhomes Sky Park Bắc Giang đã đạt được những bước tiến quan trọng trong việc thi công cơ sở hạ tầng và một số tiện ích quan trọng. Hãy cùng điểm qua những thông tin mới nhất về tiến độ xây dựng của dự án đầy hứa hẹn này.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang và thông tin quy hoạch của khu vực

      Về vị trí, quy mô và các tiện ích của dự án

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang tọa lạc tại địa chỉ 43 Ngô Gia Tự, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Từ vị trí dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tiện lợi qua các tuyến đường chính như Xương Giang, Lý Thái Tổ, Hùng Vương hoặc tiếp cận cao tốc Bắc Giang - Hà Nội để đến thủ đô.

      cap-nhat-moi-nhat-tien-do-xay-dung-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi của Vinhomes Sky Park Bắc Giang (Nguồn: Vinhomesmongcai)

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang có ba mặt tiền mở rộng, gần khu trung tâm hành chính và gần các tiện ích quan trọng, cũng như các điểm đến giải trí nổi bật trong thành phố:

      • Cách khoảng 160m đến Thư viện tỉnh Bắc Giang.
      • Khoảng 300m đến siêu thị Co.op Mart Bắc Giang.
      • Chỉ cách 850m đến chợ Thương Bắc Giang.
      • Khoảng 1km để đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.
      • Chưa đầy 800m đến trường Tiểu học và THCS Trần Phú.
      • Khoảng 550m đến trường THPT Ngô Sĩ Liên.
      • Khoảng 1,4km để đến trường Cao đẳng Kỹ thuật Bắc Giang.

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang có quy mô như sau:

      • Tổng diện tích đất: 1,1ha.
      • Tỷ lệ sử dụng đất: 40%.
      • Các sản phẩm phát triển: Shophouse và căn hộ cao cấp
      • Quy mô: Gồm 1 tòa căn hộ cao 27 tầng với 2 tầng hầm, 25 tầng trên mặt đất, 4 khối đế dành cho trung tâm thương mại và 21 tầng căn hộ
      • Các loại căn hộ: Gồm căn hộ studio và các căn hộ đa dạng từ 1-2-3 phòng ngủ.

      cap-nhat-moi-nhat-tien-do-xay-dung-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-2

      Tòa căn hộ của dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang (Nguồn: Vinhomes)

      Với hệ thống tiện ích cao cấp tích hợp ngay trong khuôn viên, Vinhomes Sky Park Bắc Giang mang đến không gian sống đẳng cấp. Đặc biệt, các tiện ích nổi bật như vườn trên cao và bể bơi bốn mùa có diện tích rộng hơn 400m2 trên tầng cao đang thu hút sự chú ý nhiều khách hàng. 

      Cùng với đó là hệ thống khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, sân thể dục ngoài trời, khu nghỉ theo phong cách Nhật, lối đi bên vườn trúc, thảm cây nhiệt đới, nơi đứng ngắm cảnh... đảm bảo không gian sống tiện nghi cho cư dân tại tòa nhà.

      Hơn thế nữa, tiêu chuẩn sống đỉnh cao tại Vinhomes Sky Park còn được thể hiện qua dịch vụ quản lý và vận hành từ thương hiệu danh tiếng Vinhomes. Điều này góp phần tạo nên môi trường sống hiện đại, tinh tế và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân tại đây.

      cap-nhat-moi-nhat-tien-do-xay-dung-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-3

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang mang đến không gian tiện ích như “resort” lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Bắc Giang (Nguồn: Kinhtedothi)

      Thông tin quy hoạch và phát triển thành phố Bắc Giang

      Theo kế hoạch quy hoạch đô thị tỉnh Bắc Giang, đến năm 2030, thành phố Bắc Giang sẽ đề ra mục tiêu quyết tâm nâng cấp từ loại II lên loại I. Để đạt được mục tiêu đầy tham vọng này, chính quyền tỉnh Bắc Giang đã kế hoạch đầu tư mạnh vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, thiết lập hành lang kinh tế và tiến xa trên con đường đô thị hóa theo hướng của Quốc lộ 1 và tuyến đường sắt Hà Nội - Lạng Sơn đi qua địa phận của tỉnh.

      Theo kế hoạch này, Bắc Giang sẽ phát triển nhiều khu vực theo hướng đô thị hóa, bao gồm cả thành phố Bắc Giang và các khu vực liền kề tại huyện Việt Yên, Yên Dũng và Lạng Giang. Những vùng này sẽ tiến xa hơn để trở thành các trung tâm đô thị dịch vụ - thương mại, nơi trung chuyển hàng hóa quan trọng, và khu vực đô thị về nhà ở, sinh thái du lịch và nông nghiệp chất lượng cao.

      Tọa lạc tại trung tâm của thành phố Bắc Giang, Vinhomes Sky Park Bắc Giang sẽ hưởng lợi trực tiếp từ kế hoạch phát triển này, cùng với việc triển khai nhiều dự án nâng cấp quan trọng như hạ tầng, giao thông và công nghệ. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra một thị trường có tiềm năng rất lớn, bởi sự xuất hiện của Vinhomes Sky Park sẽ đóng vai trò như biểu tượng mới thể hiện sự thịnh vượng, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân của khu vực này.

      Tại sao nói Vinhomes Sky Park Bắc Giang là "viên kim cương trên bầu trời" Bắc Giang?

      Đọc tiếp

      Đánh giá về tiềm năng của dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang được coi là dự án quan trọng thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ toàn diện của tỉnh Bắc Giang, với nhiều đặc điểm nổi bật đáng chú ý:

      • Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang được hưởng lợi từ vị trí đắc địa trong vùng Đông Bắc Bắc Bộ. Tọa lạc tại đây, dự án tận dụng nhiều ưu thế, tạo tầm nhìn tới các hồ trung tâm và khu công viên, mang đến cho cư dân Bắc Giang môi trường sống hiện đại và tiện nghi.
      • Vinhomes Sky Park Bắc Giang đã xây dựng hệ thống tiện ích cao cấp để đảm bảo cuộc sống của cư dân đạt chất lượng tốt nhất.
      • Dự án này mang đến nhiều loại căn hộ khác nhau cùng với khu trung tâm thương mại, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các khách hàng.
      • Vinhomes là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu hiện nay, với nhiều dự án trải dài khắp cả nước. Các dự án của Vinhomes thường có mô hình đô thị hoàn chỉnh với hạ tầng và dịch vụ đầy đủ, mang lại môi trường sống chất lượng cho cư dân.
      • Đứng đầu trong danh sách các chủ đầu tư bất động sản uy tín, Vinhomes được biết đến là một doanh nghiệp có nhiều thông tin được phổ biến trên các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng lớn. Đồng thời, Vinhomes cũng là chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản với pháp lý rõ ràng và đảm bảo tiến độ xây dựng.
      • Vinhomes luôn là người tiên phong trong việc tạo ra các xu hướng nhà ở nghỉ dưỡng cùng với chiến lược thông minh và hàng loạt siêu phẩm bất động sản. Các dự án của Vinhomes thường nằm ở vị trí đắc địa, có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn cùng lợi nhuận hứa hẹn.

      cap-nhat-moi-nhat-tien-do-xay-dung-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-4

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật đáng chú ý (Nguồn: Vinhomes)

      Tại sao nên sở hữu và đầu tư vào dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang?

      Sự quản lý và vận hành từ Vinhomes - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, là một cam kết quan trọng đặt ra để thiết lập tiêu chuẩn sống đỉnh cao 5 sao cho dự án. Điều này cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của Vinhomes Sky Park, tạo điều kiện cho dự án có khả năng thuê với giá cao hơn lên đến gấp đôi so với các dự án cùng khu vực, đồng thời trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng người nước ngoài.

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang đảm bảo rằng tài sản của các chủ sở hữu căn hộ sẽ được bảo toàn và tăng giá trị theo thời gian. Khu vực này được coi là một trong những điểm sáng về phát triển kinh tế tại miền Bắc. Đặc biệt, nó là phần không thể thiếu trong chuỗi cung ứng kết hợp giữa ba tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Thái Nguyên, tạo ra một hệ thống cung ứng đa dạng và hài hòa ở vùng này.

      Bắc Giang cũng nổi tiếng với lưu lượng vốn đầu tư FDI đáng kể, làm cho vùng này trở thành một trong những điểm có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Do đó, cư dân tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang có nhiều cơ hội phát triển và được hưởng cuộc sống trong môi trường hiện đại và tiên tiến.

      Với bất động sản nằm tại trung tâm sầm uất của thành phố Bắc Giang, giá trị tài sản sẽ tăng mạnh theo thời gian, đặc biệt khi Bắc Giang đang bước vào giai đoạn phát triển kinh tế và hạ tầng vượt trội.

      cap-nhat-moi-nhat-tien-do-xay-dung-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-5

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang là một kênh đầu tư đầy tiềm năng (Nguồn: Vinhomesskyparkbacgiang)

      Cập nhật mới nhất tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Kể từ thời điểm ra mắt, dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang đã gây dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Bắc Giang, trở thành lựa chọn số một cho cư dân tinh hoa và là điểm đầu tư tiềm năng vững chắc trong tương lai.

      Với sự đầu tư mạnh mẽ, chuyên nghiệp, cùng với tinh thần trách nhiệm cao từ phía chủ đầu tư, dự án không chỉ duy trì tốt tiến độ thi công mà còn vượt xa kế hoạch dự kiến gần 20 ngày. Dự án hiện có tiến độ xây dựng cụ thể như sau:

      • Đã hoàn thành xây dựng đến tầng 20 với tốc độ nhanh chóng.
      • Hoàn thiện thô và xây lắp đến tầng 13.
      • Khu vực khối đế trung tâm thương mại đã hoàn thành với những hạng mục đạt chuẩn.
      • Công việc hoàn thiện tiện ích và cảnh quan dự án đang được triển khai.
      • Nhịp độ làm việc trên công trường luôn đạt tốc độ cao và không ngừng nghỉ để từng bước biến bản thiết kế của dự án trở thành hiện thực.

      Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, Vinhomes Sky Park sẽ hoàn thành và tỏa sáng như một viên kim cương, trở thành biểu tượng mới tươi sáng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng một lối sống nghỉ dưỡng như ở resort cao cấp ngay tại trung tâm thành phố Bắc Giang.

      Sau đây là một số hình ảnh thực tế về tiến độ xây dựng hiện tại của dự án:

      cap-nhat-moi-nhat-tien-do-xay-dung-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-6

      cap-nhat-moi-nhat-tien-do-xay-dung-du-an-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-7

      Hình ảnh thực tế Vinhomes Sky Park Bắc Giang (Nguồn: Facebook - Page: Vinhomes Sky Park)

      Như vậy, tiến độ xây dựng của dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang đang diễn ra một cách khả quan và xứng đáng với sự kỳ vọng. Sự tập trung và cam kết từ phía các nhà thầu và chủ đầu tư đã góp phần mang lại sự tiến bộ rõ rệt trong việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, các tiện ích và không gian sống tại dự án. Sự đa dạng về lựa chọn căn hộ, tiện ích hiện đại và vị trí thuận lợi là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đầu tư thông minh cùng lộ trình cho thuê dài hạn tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Khám phá tiện ích nội khu tổ hợp căn hộ hạng sang Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương