Khám phá dự án 100% căn hộ đón gió mát từ sông tại thành phố Thủ Đức

      Khám phá dự án 100% căn hộ đón gió mát từ sông tại thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/09/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ khám phá dự án 100% căn hộ đón gió mát từ sông tại thành phố Thủ Đức để bạn có thể tham khảo.

      Thành phố Thủ Đức, một phần của khu vực đô thị lớn nhất miền Nam Việt Nam - TP.HCM, đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm cuộc sống đẳng cấp và hiện đại. Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực này, rất nhiều dự án căn hộ cao cấp đã xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh và tiện nghi của cư dân. Trong số đó, dự án Chung cư D'lusso nổi bật với 100% căn hộ được thiết kế để đón gió mát từ sông, mang đến cho bạn một cuộc sống vô cùng thoải mái và sang trọng.

      Chung cư D'lusso: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và thiên nhiên

      Tại phường An Phú, trung tâm sôi động của quận 2, xuất hiện một viên ngọc trù phú đang chờ bạn khám phá - D'LUSSO Emerald. Đây không đơn thuần chỉ là nơi ở mà còn là nơi bạn trải nghiệm một cuộc sống đỉnh cao với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh bình của ven sông và sự năng động của trung tâm đô thị.

      Tại nơi đây, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ luôn song hành cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Bạn có thể thả mình vào hồ bơi lớn, thư giãn tại khu vườn hoa xanh mát hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục hiện đại. D'LUSSO Emerald luôn cam kết mang đến cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước.

      Đặc biệt, dự án D'LUSSO Emerald bao gồm 100% căn hộ đều được thiết kế với 2 mặt thoáng, cho phép bạn đón trọn cơn gió mát lành từ dòng sông và tận hưởng ánh sáng tự nhiên. Đây không chỉ là cách để tiết kiệm năng lượng mà còn tạo ra môi trường sống trong lành và thoải mái.

      • Tên: Chung cư D'lusso
      • Đơn vị đầu tư: Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông (thuộc Điền Phúc Thành)
      • Diện tích khu đất: 11.513,1m2 (~1,15 ha)
      • Mật độ xây dựng khối tháp: 28.1% 
      • Quy mô: Gồm có 2 block, trong đó block A (từ 4- 8 căn/sàn) và block B (từ 8-17 căn/sàn).
      • Quy hoạch 22 tầng nổi & 1 tầng hầm: Gồm tầng hầm đậu xe thông 2 block, 3 tầng khối đế gồm khu thương mại và dịch vụ, tiện ích và căn hộ, 18 tầng căn hộ và 1 tầng thượng.
      • Sản phẩm: Với 461 căn hộ (74 căn Duokey 2-3 PN, 375 căn hộ 1- 2PN, 12 căn penthouse) và 13 căn thương mại dịch vụ.

      kham-pha-du-an-100-can-ho-don-gio-mat-tu-song-tai-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Tổng quan quy mô chung cư D'lusso (Nguồn: Vietnam Business Insider)

      Khám phá tiện ích nội, ngoại khu chuẩn "Hàn" tại chung cư cao cấp SaiGon Metro Park, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư 

      Chủ đầu tư chung cư D’lusso quận 2 là Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông (công ty thành viên của Điền Phúc Thành). Với gần 15 năm kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, ngoài sự uy tín trong từng dự án, chủ đầu tư còn ghi dấu vượt trội nhờ khả năng liên kết với những đối tác uy tín. Họ luôn coi trọng chất lượng dịch vụ và tư vấn, đánh giá thành công dựa trên sự hài lòng của khách hàng.

      Các dự án nổi bậc của chủ đầu tư Điền Phúc Thành:

      • Centana Thủ Thiêm: Đã bàn giao vào năm 2019.
      • Ricca quận 9: Đã bàn giao vào năm 2022.
      • Precia Riverside quận 2: Đã bàn giao vào năm 2022.

      Vị trí tiềm năng chung cư D'lusso

      Chung cư D'Lusso nằm bên bờ sông Giồng Ông Tố, tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, quận 2, TP. Thủ Đức. Đặc biệt, D'Lusso có tầm nhìn đẹp hướng ra sông mà không bị chặn bởi bất kỳ công trình nào khác. Vì thế cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống gần sông, với không gian yên ả và không khí trong lành, giúp cải thiện sức khỏe lại vừa đón nhận nguồn thủy khí thịnh vượng mỗi ngày.

      Vị trí chung cư D'Lusso thông qua nút giao thông An Phú:

      • Cách Sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 11.2km.
      • Cách Chợ Bến Thành khoảng 6.7km.
      • Đến Quận 1, Quận 4 mất chỉ 10 phút.
      • Đến Bình Thạnh khoảng 15 phút.
      • Đến khu Công nghệ cao quận 9 chỉ 15 phút.

      kham-pha-du-an-100-can-ho-don-gio-mat-tu-song-tai-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Vị trí tiềm năng chung cư D'lusso (Nguồn: Rever)

      Chung cư D'Lusso với lợi thế vô cùng thuận lợi, gần đại lộ Mai Chí Thọ và nút giao An Phú. Dự án nằm ở giao điểm quan trọng của đường song hành cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Nhờ vậy, cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm của quận 2 và các khu đô thị lớn trong khu vực như: Khu City Horse, Sài Gòn Sport City, APAK, khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu dân cư Palm City và Lakeview, khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, khu dân cư An Phú An Khánh, khu Dân cư Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây.

      Tiện ích vượt trội chung cư D'lusso

      Chung cư D'Lusso với tiện ích nội khu được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng đã tạo ra một không gian đẳng cấp giữa lòng trung tâm thành phố. Các tiện ích bao gồm Sky Garden, hồ bơi vô cực trên cao, poolbar chìm, cabana phủ xanh, sky-gym, quảng trường nước, khu vui chơi trẻ em, chuỗi công viên ven sông, shophouse kinh doanh,... Tất cả những tiện ích này được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân và đem đến trải nghiệm sống vượt trội ngay chính nơi ở của mình.

      kham-pha-du-an-100-can-ho-don-gio-mat-tu-song-tai-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Tiện ích vượt trội chung cư D'lusso (Nguồn: condotelvietnam)

      Chung cư D'Lusso còn có lợi thế khi nằm gần hầu hết các tiện ích ngoại khu, từ những tiện ích truyền thống đến hiện đại, chỉ trong khoảng cách từ 300- 1500m. Cụ thể:

      • Giáo dục: Các trường học như trường tiểu học An Phú, trường THCS và THPT Giồng Ông Tố, trường Quốc tế Úc AIS, và trường Quốc tế Mỹ.
      • Y Tế: Bệnh viện quận 2 và bệnh viện Quốc tế AIH tại đường Nguyễn Hoàng.
      • Giải trí: Gần các điểm giải trí như Megamall, Big C An Phú và Estella Heights.
      • Siêu thị: Các siêu thị như Vinmart, Coop Mart và Metro Star.
      • Văn hóa: Gần Nhà thiếu nhi quận 2 và rạp chiếu phim

      Mặt bằng thiết kế chung cư D'lusso

      Dự án chung cư D'Lusso được xây dựng trên khu đất rộng 11,513m2 bên cạnh sông Giồng Ông Tố, với 2 toà nhà cao 22 tầng và một tầng hầm chung. Tổng cộng, dự án có 461 căn hộ cao cấp. D'Lusso được thiết kế để tận dụng gió tự nhiên và ánh sáng tự nhiên với khe thông tầng giữa mỗi cặp căn hộ, đảm bảo rằng tất cả các căn hộ đều có hai mặt thông thoáng.

      kham-pha-du-an-100-can-ho-don-gio-mat-tu-song-tai-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu chung cư D'Lusso (Nguồn: Guland)

      Dự án này cung cấp nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau từ 1 đến 3 phòng ngủ để phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng khi mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức. Tất cả căn hộ được thiết kế với gam màu trầm và ánh sáng vàng nhẹ nhàng, tạo cảm giác ấm cúng. Nội thất được trang bị bằng thiết bị nhập khẩu cao cấp, mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày của chủ nhân căn hộ. 

      Đặc biệt, các căn hộ đều có ban công và được thiết kế theo chuẩn phong thủy, đảm bảo luôn có sự thông thoáng, gió và ánh sáng tự nhiên, tạo điều kiện thuận lợi cho sức khỏe và tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ.

      Cập nhật giá mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức D'Lusso tháng 09/2023

      Theo nguồn Website Bất Động Sản (cập nhật tháng 09/2023), giá mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức D'Lusso dao động từ 54,55 - 67,25 triệu đồng/m2 tùy vào diện tích, tiện ích, nội thất, hướng view,.. Cụ thể:

      • Căn hộ 2PN, 2WC chung cư D'Lusso với diện tích 68.5m2 đang có giá bán là 3.85 tỷ đồng.
      • Căn hộ 1PN, 1WC chung cư D'Lusso với diện tích 55m2 đang có giá bán là 2.8 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN, 2WC chung cư D'Lusso với diện tích 80m2 đang có giá bán là 4.8 tỷ đồng.
      • Căn Penthouse chung cư D'Lusso với diện tích 175m2 đang có giá bán là 11.2 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN, 2WC chung cư D'Lusso với diện tích 105m2 đang có giá bán là 5.2 tỷ đồng.

      kham-pha-du-an-100-can-ho-don-gio-mat-tu-song-tai-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Ảnh thực tế căn hộ 2PN, 2WC chung cư D'Lusso với diện tích 80m2 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Lý do nên lựa chọn dự án chung cư D’lusso

      Chung cư D'Lusso nằm tại khu vực ngay nút giao đại lộ Mai Chí Thọ – đường cao tốc Long Thành Dầu Giây và Nguyễn Thị Định. Đây là một trong những vị trí chiến lược hàng đầu tại quận 2.

      Môi trường giáo dục hiện đại trong khu vực bao gồm các trường quốc tế hàng đầu như AIS Úc, BIS Anh, và trường cấp 1-2-3 Giồng Ông Tố. Đồng thời, khu vực này cũng tiếp giáp với các trung tâm mua sắm lớn như Vincom Megamall Thảo Điền, Vinhomes, SALA và nhiều siêu thị như Metro, COOP, Big C.

      Hệ thống y tế hoàn hảo trong bán kính 5km bao gồm bệnh viện quốc tế Vinmec, bệnh viện quốc tế Phúc An Khang, bệnh viện Sài Gòn và bệnh viện quận 2.

      Các tiện ích vui chơi giải trí đa dạng bao gồm khu vui chơi tuyết Snow Town, rạp chiếu phim LOTTE, CGV và khu du lịch Suối Tiên. Ngoài ra, dự án chỉ cách tuyến Metro số 1 chỉ mất 5 phút và tuyến Metro số 2 chỉ 3 phút đi bộ.

      Tổng kết lại chung cư D'lusso tại thành phố Thủ Đức là một dự án căn hộ độc đáo và đẳng cấp, mang đến cuộc sống vượt trội với không gian xanh mát và tiện nghi hoàn hảo. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức. Hãy đến và khám phá để trải nghiệm cuộc sống lý tưởng và thể hiện phong cách sống đẳng cấp của bạn tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư D'Edge Thảo Điền TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương