Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức?

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/09/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đọc những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật tại chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức.

      Chung cư Centana Thủ Thiêm là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi bật tại thành phố Thủ Đức. Với vị trí đắc địa tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, cùng hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất, dự án thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho các cư dân tương lai. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về những tiện ích nội và ngoại khu nổi bật nhất tại Chung cư Centana - một dự án bất động sản cao cấp của thành phố Thủ Đức.

      Tổng quan về chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Nằm trong khu đô thị cao cấp Thủ Thiêm, Centana Thủ Thiêm tự hào sở hữu vị trí đắc địa như một biểu tượng sáng lấp lánh giữa khu đô thị đang phát triển nhanh chóng của thành phố Thủ Đức. Dự án tọa lạc ngay tại số 36 đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú. Đây chính là giao điểm của năm trục đường quan trọng của thành phố, bao gồm Lương Định Của, Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định, cao tốc Long Thành Dầu Giây và đường Song Hành cao tốc.

      Vị trí này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận, đồng thời tận hưởng không gian yên tĩnh và thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Vẻ đẹp của Centana Thủ Thiêm (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án sở hữu quy mô 9.018,5 m2 và bao gồm hai tòa tháp cao cấp. Block A bao gồm 15 tầng với 196 căn hộ dịch vụ. Block B  là tòa tháp chính của dự án với 31 tầng, sở hữu tổng cộng 414 căn hộ và 8 căn penthouse. Chủ đầu tư của dự án đã tạo nên một không gian sống và làm việc thượng lưu tại Centana Thủ Thiêm, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của cư dân với các dịch vụ và tiện ích cao cấp vượt trội.

      Centana Thủ Thiêm không chỉ ấn tượng với thiết kế và tiện ích đẳng cấp mà còn sở hữu vị trí liên kết vùng vô cùng thuận lợi. Với chỉ vài phút di chuyển, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối đến các điểm quan trọng trong và ngoài khu vực. Dưới đây là một số điểm quan trọng và thời gian di chuyển từ dự án:

      • Trung tâm Thủ Thiêm - một trong những trung tâm quận 2, với các trường học, cơ quan hành chính, và các tiện ích hàng đầu (2 phút di chuyển).
      • Khu Đô Thị Sala - một khu đô thị phát triển với nhiều tiện ích dịch vụ, công viên, và khu vui chơi giải trí (3 phút di chuyển)
      • Hầm Thủ Thiêm - nơi nối liền quận 2 với trung tâm thành phố, giúp di chuyển thuận tiện (5 phút di chuyển).
      • Metro Quận 2, Vincom Thảo Điền - cung cấp tiện ích mua sắm và giao thông công cộng hiện đại (5 phút di chuyển).
      • Bệnh Viện Quận 2 - vị trí y tế quan trọng đảm bảo sức khỏe cho cư dân (5 phút di chuyển).
      • Chợ Bến Thành - trái tim của trung tâm thành phố với nhiều tiện ích mua sắm, ẩm thực và giải trí (10 phút di chuyển).
      • Sân Bay Tân Sơn Nhất - sân bay quốc tế lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh (30 phút di chuyển).
      • Sân Bay Long Thành - sân bay quốc tế trong tương lai, góp phần làm kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông (30 phút di chuyển).

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Vị trí đặc biệt sở hữu 5 mặt tiền của dự án (Nguồn: Sale Real)

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí độc tôn, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, Centana Thủ Thiêm không chỉ là một nơi ấn tượng để sống mà còn là một lựa chọn đầu tư thông minh cho tương lai. Dự án đang tạo nên một cộng đồng sống thịnh vượng và đẳng cấp, mang lại giá trị gia tăng cho cư dân và nhà đầu tư.

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Uy tín của chủ đầu tư dự án

      Dự án chung cư Centana Thủ Thiêm ghi điểm mạnh về uy tín và khả năng triển khai với sự kết hợp của ba chủ đầu tư hàng đầu. Đầu tiên, chúng ta có Điền Phúc Thành, một nhà đầu tư có uy tín trong lĩnh vực phát triển dự án bất động sản. Với quy trình pháp lý nhanh chóng và chi phí dòng tiền thấp, Điền Phúc Thành đã thành công trong việc giữ giá bán sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường.

      Thứ hai, đó chính là Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm, một cái tên đã tạo nên dấu ấn đáng kể trong việc triển khai nhiều dự án lớn tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Sự uy tín và thành công của họ trong các dự án như Thủ Thiêm Villa và khu du lịch hải đảo Nha Trang là bằng chứng rõ ràng về khả năng triển khai dự án Centana Thủ Thiêm.

      Cuối cùng, Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành, tiền thân là một công ty chuyên về xây dựng hạ tầng, đã chứng minh được năng lực tài chính của họ qua việc thành công xây dựng dự án căn hộ The CBD trong thời gian ngắn. Nhờ sự kết hợp của ba chủ đầu tư này, Centana Thủ Thiêm được triển khai thuận lợi hơn, đảm bảo nguồn vốn ổn định và áp lực tài chính được giảm tải ở mức tối thiểu. Điều này mang lại sự an tâm cho khách hàng và nhà đầu tư về khả năng hoàn thành cũng như chất lượng của dự án này.

      Thiết kế và loại hình căn hộ tại chung cư Centana Thủ Thiêm

      Centana Thủ Thiêm Quận 2 không chỉ đơn thuần là một tòa nhà căn hộ, mà còn là một tuyệt tác kiến trúc hiện đại đậm chất “contemporary”. Lối kiến trúc này giúp cho khu căn hộ sở hữu một vẻ ngoại hình trẻ trung, đương đại và cuốn hút.

      Mỗi tầng của dự án đều được thiết kế sáng tạo và riêng biệt cho từng không gian. Nội thất bên trong căn hộ được bố trí hợp lý và tối ưu, đảm bảo mọi ban công đều được tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp cùng ánh sáng tự nhiên. Sự tiếp xúc gần gũi với các con sông lớn và công viên sinh thái là điểm mạnh nổi bật của dự án nhằm mang đến môi trường sống trong lành và thoải mái cho tất cả cư dân.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-3

      Căn hộ điển hình tại Centana Thủ Thiêm (Nguồn: Bất động sản)

      Tại Centana Thủ Thiêm, các căn hộ đều được thiết kế linh hoạt với nhiều loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ dao động từ 53 - 135m2, mang lại một sự đa dạng về không gian và nhiều phong cách sống phù hợp với mọi gia đình. Với mức giá bán hiện tại từ 41,67 - 53,17 triệu/m2, Centana Thủ Thiêm Quận 2 không chỉ là một lựa chọn hợp lý trên thị trường mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức, mà còn đảm bảo tính cạnh tranh và hấp dẫn đối với thị trường bất động sản cao cấp tại khu vực. (Nguồn tham khảo: Bất động sản, 09/2023)

      Các tiện ích nội khu, ngoại khu nổi bật tại Centana Thủ Thiêm

      Tiện ích nội khu

      Centana Thủ Thiêm mang đến cho cư dân một chuỗi tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, tạo nên một môi trường sống đáng mơ ước để sẵn sàng thỏa mãn mọi nhu cầu của bất cứ cư dân nào. Không chỉ là nơi ở sang trọng, dự án này còn là một quần thể cực kỳ đáng sống và làm việc tại khu vực Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức. Nổi bật trong danh sách tiện ích đa dạng của Centana Thủ Thiêm bao gồm:

      • Cổng chính có bảo vệ: Đảm bảo an ninh 24/7 và tạo sự yên tâm cho cư dân.
      • Công viên và khu vui chơi ngoài trời: Dành cho cả trẻ em và người lớn, tạo nên không gian xanh mát và vui vẻ.
      • Trường học và trường mầm non: Là một tiện ích đặc biệt quan trọng cho các gia đình có con nhỏ.
      • Shophouse và trung tâm thương mại: Mua sắm và dịch vụ ngay tại khuôn viên dự án.
      • Hồ bơi nghỉ dưỡng và khu tắm nắng: Cho phép cư dân thư giãn và tận hưởng không gian nghỉ ngơi thoải mái ngoài trời.
      • Phòng tập gym: Sở hữu các trang thiết bị cực kỳ hiện đại để duy trì sức khỏe và thể hình cho cư dân.
      • Nhà hàng và cafe ven sông: Nơi tận hưởng bữa tối ấm cúng và thời gian thư giãn bên bờ sông Sài Gòn tuyệt đẹp.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-4

      Tiện ích bể bơi ngoài trời của dự án chung cư Centana Thủ Thiêm (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích ngoại khu

      Vị trí đắc địa của Centana Thủ Thiêm tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, mang lại lợi ích lớn cho cư dân khi dễ dàng tiếp cận một loạt tiện ích ngoại khu tại khu vực Thảo Điền và xung quanh. Các tiện ích nổi bật bao gồm:

      • Trung tâm thương mại: Cư dân có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm tại các siêu thị và trung tâm thương mại lớn như Vincom, Megamall Thảo Điền, Metro, Co.op Mart, Big C, đảm bảo sự đa dạng trong việc mua sắm và giải trí.
      • Hệ thống giáo dục: Với sự gần gũi của các trường quốc tế danh tiếng như Trường quốc tế Anh BIS và trường quốc tế Úc ACG, giúp các gia đình có trẻ nhỏ sẽ có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục chất lượng.
      • Trung tâm thể thao đa năng Rạch Chiếc: Đây là nơi cư dân có thể tham gia vào nhiều hoạt động thể thao khác nhau như bóng đá, tập Golf, thể thao đa năng và thậm chí tham gia trường đua.
      • Khu vui chơi - giải trí: Các điểm giải trí đa dạng như khu vui chơi tuyết trong nhà (The CBD), rạp chiếu phim LOTTE, khu du lịch Suối Tiên đều nằm trong tầm tay để cư dân có nhiều lựa chọn thú vị cho cuộc sống giải trí.
      • Hệ thống y tế: Khu vực xung quanh cung cấp nhiều lựa chọn về dịch vụ y tế, bao gồm các bệnh viện nổi tiếng như Vinmec, bệnh viện đa khoa Phúc An Khang, và bệnh viện Quận 2, đảm bảo sức khỏe và sự an tâm cho cư dân.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-5

      Vincom Megamall Thảo Điền (Nguồn: Vincom)

      Nhìn chung, Centana Thủ Thiêm không chỉ là một dự án căn hộ đa tiện ích tại vị trí đắc địa mà còn là một cơ hội đầu tư thông minh và hứa hẹn sự gia tăng giá trị trong tương lai. Với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực Thủ Thiêm và quận 2, dự án này sẽ đặt cơ sở vững chắc cho việc tăng giá trị bất động sản. Điều này cùng với tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng sẽ tạo nên một cộng đồng sống thịnh vượng và đẳng cấp, là nơi cư dân và nhà đầu tư có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại và hứa hẹn lợi nhuận đáng kể trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư The River Thủ Thiêm TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương