Khám phá tiện ích nội, ngoại khu chuẩn "Hàn" tại chung cư cao cấp SaiGon Metro Park, thành phố Thủ

      Khám phá tiện ích nội, ngoại khu chuẩn "Hàn" tại chung cư cao cấp SaiGon Metro Park, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Chung cư Saigon Metro Park có gì nổi bật? Tiện ích chung cư Saigon Metro Park có những gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư Saigon Metro Park là dự án đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi sở hữu tiện ích nội, ngoại khu chuẩn “Hàn”. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tại chung cư Saigon Metro Park có những tiện ích nội, ngoại khu nào nhé!

      Sơ lược vị trí và quy mô chung cư Saigon Metro Park

      Vị trí chung cư Saigon Metro Park

      Chung cư Saigon Metro Park tọa lạc tại đường số 1, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, đã nhanh chóng trở thành biểu tượng nổi bật tại thị trường bất động sản Thủ Đức. Với vị trí đắc địa, chung cư Saigon Metro Park giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

      Quy mô và mặt bằng chung cư Saigon Metro Park 

      kham-pha-tien-ich-noi-ngoai-khu-chuan-han-tai-chung-cu-cao-cap-saigon-metro-park-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Tổng thể quy mô chung cư Saigon Metro Park (Nguồn: Rever)

      Saigon Metro Park được quy hoạch với diện tích lên đến 3151m2, bao gồm 1 tòa nhà cao 15 tầng và được xây dựng tổng cộng 316 căn hộ với diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, tòa nhà được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo tính bền vững và an toàn cho cư dân.

      kham-pha-tien-ich-noi-ngoai-khu-chuan-han-tai-chung-cu-cao-cap-saigon-metro-park-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư Saigon Metro Park (Nguồn: datxanhdiaoc)

      Về thiết kế mặt bằng, chung cư Saigon Metro Park được bố trí với tầng 1 là khu thương mại, từ tầng 2 - tầng 14 được bố trí 23 căn hộ/sàn và riêng tầng 15 được bố trí chỉ 9 căn hộ/sàn. Đối với tầng 15, những căn hộ tại đây sẽ được ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố, mang lại cảm giác sang trọng và ấn tượng cho cư dân khi sinh sống.

      Căn hộ chung cư SaiGon Metro Park TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Saigon Metro Park

      Chủ đầu tư của chung cư Saigon Metro Park là Công ty Cổ phần Nhà Quốc Gia (N.H.O), một chủ đầu tư uy tín và có tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Công ty Nhà Quốc Gia đã xây dựng danh tiếng của mình thông qua việc phát triển các dự án bất động sản chất lượng, hiện đại, và bền vững trên khắp cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm và khả năng tài chính mạnh mẽ, N.H.O đã tạo ra nhiều công trình nổi bật và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Khám phá tiện ích nội, ngoại khu chuẩn “Hàn” tại chung cư cao cấp Saigon Metro Park

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Saigon Metro Park không chỉ là một nơi để sống mà còn là một không gian hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Với các tiện ích nội khu được thiết kế theo tiêu chuẩn "Hàn", cư dân tại đây được hưởng một cuộc sống đẳng cấp ngay trong khuôn viên khu nhà của họ. Các tiện ích nội khu có thể kể đến:

      • Hồ bơi ngoài trời: Hồ bơi ngoài trời là một nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng không gian yên bình giữa lòng đô thị. 
      • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em được thiết kế an toàn và thú vị, là nơi các em có thể tận hưởng những khoảnh khắc vui đùa và học hỏi từ những trò chơi thú vị.
      • Siêu thị mini và khu mua sắm: Với siêu thị mini và khu mua sắm nằm ngay trong tòa nhà, việc mua sắm hàng ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cư dân có thể tìm thấy các sản phẩm cần thiết mà không cần rời khỏi khuôn viên chung cư.
      • Phòng gym và spa: Với phòng gym hiện đại và trang thiết bị tập thể dục, cư dân có thể duy trì sức khỏe và thể lực tốt. Bên cạnh đó, khu vực spa là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mang lại sự sảng khoái và thư giãn.
      • Sân thể thao tennis: Khu vực sân tennis hiện đại tại Saigon Metro Park là nơi tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng, tập thể thao trong không gian xanh mát và thoáng đãng.

      kham-pha-tien-ich-noi-ngoai-khu-chuan-han-tai-chung-cu-cao-cap-saigon-metro-park-thanh-pho-thu-duc-onehousing-3

      Hồ bơi ngoài trời tại chung cư Saigon Metro Park (Nguồn: anlocdien)

      Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh các tiện ích nội khu đẳng cấp, chung cư Saigon Metro Park sở hữu lợi thế lớn từ các tiện ích ngoại khu đa dạng nằm trong bán kính 15 phút di chuyển. Các tiện ích ngoại khu có thể kể đến như:

      • Trung tâm thương mại: Sở hữu vị trí đắc địa, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận đến những trung tâm thương mại lớn như Vincom, Coop Mart, siêu thị Metro,...
      • Khu vui chơi và nhà văn hóa: Với vị trí tại trung tâm, cư dân nơi đây có di chuyển đến nhiều khu vui chơi khác nhau như khu du lịch Bình Quới, khu vui chơi thiếu nhi và nhà văn hóa thành phố Thủ Đức. 
      • Trường học và bệnh viện: Không chỉ đáp ứng về giải trí, chung cư Saigon Metro Park tiếp giáp với nhiều bệnh viện và trường học, đặc biệt là làng đại học và bệnh viện Đa khoa Thủ Đức chỉ cách 10 phút di chuyển.
      • Sân bay Tân Sơn Nhất: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách Saigon Metro Park 15 phút di chuyển, tạo điều kiện cho cư dân dễ dàng tiếp cận các chuyến bay quốc tế và nội địa một cách thuận tiện.

      Với các tiện ích ngoại khu đa dạng và tiện lợi, Saigon Metro Park không chỉ là một nơi tốt để an cư mà còn là một điểm xuất phát lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và đa dạng tại trung tâm Thủ Đức

      Cập nhật giá bán chung cư Saigon Metro Park

      Tính đến tháng 09/2023, chung cư Saigon Metro Park đang có giá bán cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN (50m2 - 63m2): Giá bán từ 1,7 - 2,4 tỷ.
      • Căn hộ 3PN (70m2 - 90m2): Giá bán từ 2,5 - 3 tỷ.

      (Nguồn: batdongsan).

      Với thị trường mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức ngày càng sôi động, mức giá từ 1,7 tỷ cho căn hộ 2PN Saigon Metro Park là vô cùng phù hợp và đáng sinh sống tại đây.

      Tóm lại, các tiện ích nội, ngoại khu tại chung cư Saigon Metro Park không chỉ tạo nên một cuộc sống đẳng cấp mà còn đem lại sự tiện nghi và hạnh phúc cho cư dân. Đây là nơi mà bạn có thể tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước ngay trong chính ngôi nhà của mình. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được những tiện ích nội, ngoại khu tại chung cư Saigon Metro Park nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Metro Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương