Khám phá danh sách nhà hàng view đẹp tại Landmark 81

      Khám phá danh sách nhà hàng view đẹp tại Landmark 81

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu những nhà hàng sang chảnh tại Landmark 81, Vinhome Central Park? Đọc ngay bài viết sau của OneHousing!

      Bạn muốn tìm hiểu những nhà hàng sang chảnh tại Landmark 81 - Vinhomes Central Park để ăn tối, chụp hình? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây để có thêm nhiều lựa chọn hẹn hò, sum vầy bên gia đình và những người thương yêu.

      Đôi nét về Landmark 81

      Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Việt Nam và thứ hai Đông Nam Á, với chiều cao 461,2 mét và 81 tầng,  được thiết kế bởi công ty Atkins của Anh, lấy cảm hứng từ hình ảnh các bó tre truyền thống của Việt Nam. Tòa nhà nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, bên bờ sông Sài Gòn, do Vingroup làm chủ đầu tư.

      Landmark 81 sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp, bao gồm trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân trượt băng, hồ bơi, spa, bar, nhà hàng, khách sạn 5 sao Vinpearl, căn hộ dịch vụ và officetel. Tòa nhà cũng có đài quan sát Skyview ở tầng cao nhất, cho phép người xem nhìn toàn cảnh thành phố.

      Top 7 quán cafe cực chill mà bạn không nên bỏ qua tại Landmark 81

      Đọc tiếp

      Một số nhà hàng sang chảnh nổi bật tại khu vực Landmark 81

      Nhà hàng tầng 66 Landmark 81 - Oriental Pearl

      Nằm ở tầng 66 Landmark 81, Oriental Pearl là nhà hàng sang chảnh mang đến không gian ẩm thực độc đáo với phong cách thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Nhà hàng phục vụ buffet và thực đơn a-la-carte, bao gồm nhiều món khai vị, món chính và món tráng miệng hấp dẫn. Một trong những món ăn nổi tiếng nhất tại đây là Phở Chọc Trời, được kết hợp giữa công thức gia truyền của nghệ nhân phở Thìn Hà Nội và bí quyết riêng của Vinpearl, với các nguyên liệu thượng hạng như thịt bò Wagyu, nạm và đuôi bò Úc.

      Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể trải nghiệm món Hamburger đỉnh cao với phần nhân được làm từ gan ngỗng và sườn dê Úc.

      Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và những món ăn từ nguyên liệu cao cấp, Oriental Pearl là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang lên kế hoạch cho 1 buổi tối ở khu vực Landmark 81.

      danh-sach-nha-hang-sang-chanh-view-dep-tai-landmark-81-onehousing-1

      Nhà hàng Oriental Pearl (Nguồn: Tripadvisor)

      Blu Pearl Bar - Tầng 47

      Nằm ở tầng 67 Landmark 81, Blu Pearl Bar là quán bar sang trọng với công thức cocktail sáng tạo, tầm nhìn tuyệt đẹp và không khí sôi động. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, gặp gỡ bạn bè và thưởng thức âm nhạc sống động. Blu Pearl Bar cũng có khu vực VIP riêng biệt dành cho những khách hàng quan trọng.

      Far East Lounge - Tầng 48

      Nằm ở tầng 48 khách sạn Vinpearl Landmark 81, Far East Lounge là địa điểm lý tưởng giúp bạn vừa nhâm nhi đồ ăn nhẹ, bánh ngọt, đồ uống, tiệc trà theo phong cách hoàng gia Anh vừa ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Với thiết kế tường kính trong suốt bao quanh, bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất.

      danh-sach-nha-hang-sang-chanh-view-dep-tai-landmark-81-onehousing-2

      Tiệc trà tại Far East Lounge (Nguồn: Foody)

      Truffle Restaurant & Lounge -  Tầng 73

      Nằm ở tầng 68 Landmark 81, Truffle Restaurant & Lounge là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á được chế biến từ nguyên liệu quý hiếm và chất lượng cao như nấm truffle, cá tầm, foie gras… Nhà hàng có không gian sang trọng và lịch lãm, phù hợp cho những bữa tiệc quan trọng hay những dịp kỷ niệm đặc biệt.

      Spice Bar - Tầng 74

      Spice Bar nằm ở tầng 69 Landmark 81 là quán bar mang phong cách Đông Nam Á với các loại cocktail được pha chế từ nhiều loại gia vị và trái cây nhiệt đới. Quán bar có không gian mở và thoáng đãng, cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây cũng có các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc vào các buổi tối cuối tuần.

      danh-sach-nha-hang-sang-chanh-view-dep-tai-landmark-81-onehousing-3

      Spice Bar (Nguồn: Trip Adivsor)

      Nest by AIA - Tầng 75/76

      Nằm ở tầng 70 Landmark 81, Nest by AIA là không gian làm việc chung dành cho các doanh nhân và doanh nghiệp. Nest by AIA cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh như hội thảo, hội nghị, lớp học, sự kiện… Bên cạnh đó, nơi đây cũng có khu vực cafe và nhà hàng để phục vụ nhu cầu ăn uống và giải trí của khách hàng. Nest by AIA có cung cách phục vụ chuyên nghiệp và hiệu quả, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

      Ussina Restaurant  - Tầng 77

      Ussina Restaurant là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống. Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoải mái, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố. Nơi đây cũng có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

      danh-sach-nha-hang-sang-chanh-view-dep-tai-landmark-81-onehousing-4

      Ussina Restaurant (Nguồn: Trip Advisor)

      Bài viết trên của OneHousing đã mang đến cho bạn danh sách những nhà hàng sang trọng với tầm nhìn đẹp tại khu vực Landmark 81, Vinhome Central Park. Mong rằng bài viết có thể giúp bạn đưa ra lựa nhà hàng hợp lý và tận hưởng giây phút ấm cúng bên cạnh những người thương yêu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Khám phá thiên đường trải nghiệm Staycation tại Landmark 81

      Trẻ em trải nghiệm tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có thú vị không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương