Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Jamona City

      Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Jamona City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/09/2023
      Khám phá danh mục nội thất  được bàn giao cho căn hộ dự án Jamona City qua bài viết dưới đây.

      Jamona City tọa lạc tại vị trí đắc địa, hứa hẹn đem đến trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu về những danh mục nội thất tại dự án này, từ đó giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn tiện nhất. 

      Giới thiệu dự án chung cư Jamona City

      Dự án Jamona City không chỉ đơn thuần là một tòa nhà chung cư mà còn là "ngôi nhà thông minh", nơi mọi thiết bị gia dụng có thể được điều khiển một cách dễ dàng thông qua chiếc smartphone hay máy tính bảng. Điều này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống hiệu quả hơn, đồng thời đảm bảo sự an toàn và bảo mật tuyệt đối cho căn hộ.

      Với vị trí tại số 722 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Jamona City thể hiện sự đẳng cấp trong kiến trúc và thiết kế. Dự án mang đến trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi nhưng vẫn ấm cúng cho cư dân quận 7.

      Chung cư Jamona City (Nguồn: giakhangland)

      Dưới đây là một số thông tin chi tiết về dự án Jamona City:

      • Tên thương mại: Jamona City
      • Chủ đầu tư: TTC LAND
      • Thiết kế: Gansam Architects & Partners
      • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư giá rẻ, Thương Mại, Dịch Vụ, Văn Phòng, Shophouse, Officetel
      • Số lượng căn hộ: 1400 căn hộ có diện tích từ 46m2-69m2
      • Tiện ích: Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên nội khu Jamona City, Trung tâm thể dục thể thao, Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…

      Quy mô và mặt bằng tổng thể tại dự án

      Dự án có quy mô tổng diện tích lên đến 105.953m2 và mật độ xây dựng chỉ 35%, cung cấp 1400 căn hộ và 30 căn shophouse đa dạng về diện tích, tạo thuận lợi cho việc lựa chọn của khách hàng. 

      Jamona City có quy mô rộng lớn (Nguồn: VnExpress)

      Cụ thể về mặt bằng từng tầng của dự án như sau:

      • Các căn hộ tầng 4 - 10 tận hưởng tầm nhìn thú vị với cảnh hồ Thiên Nga thơ mộng và yên bình; chắc chắn là nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực cho một ngày mới tràn đầy sức sống.
      • Từ tầng 11 đến 25, mỗi căn hộ tại Jamona City sở hữu tầm nhìn thoáng đãng ra khắp thành phố vào ban đêm. Gia chủ có thể ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của Sài Gòn khi màn đêm buông xuống. Đặc biệt, các gia đình sở hữu căn hộ ở tầng cao còn có cơ hội tận hưởng khung cảnh pháo hoa trong các dịp lễ hội lớn từ góc nhìn cận cảnh.

      Diện tích căn hộ chung cư Jamona City Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Các loại căn hộ tại Jamona City

      Dự án Jamona City mang đến một loạt các lựa chọn căn hộ đa dạng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mỗi gia đình. Cụ thể, có ba loại hình căn hộ chính được cung cấp:

      • Loại 1PN: Diện tích 46m2. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Mặc dù có diện tích nhỏ gọn, căn hộ này vẫn được thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian sử dụng.
      • Loại 2PN-1WC: Diện tích 54m2, phù hợp cho các gia đình nhỏ có 1 hoặc 2 con. 
      • Loại 2PN-2WC: Diện tích 69m2. Đây là sự lựa chọn tốt cho những gia đình đông thành viên hoặc những người đang tìm kiếm không gian rộng rãi hơn. Các phòng ngủ và phòng vệ sinh riêng biệt mang lại sự tiện nghi, thoải mái.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư dự án Jamona City

      Nội thất của các căn hộ dự án Jamona City được trang bị với các thiết bị hiện đại, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp. Các căn hộ trong dự án sử dụng thiết bị điều khiển thông minh, đảm bảo an toàn và bảo mật. 

      Ngoài ra, các cư dân tại căn hộ Jamona City còn có khả năng điều khiển thiết bị chiếu sáng, điều hòa, quạt, tivi,... thông qua công tắc cảm biến hoặc thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng.

      Căn hộ chung cư Jamona City được trang bị các thiết bị hiện đại (Nguồn: Cho thuê căn hộ)

      Chú trọng đến tính an toàn và bảo vệ sức khỏe của cư dân, dự án cũng đầu tư vào các giải pháp hiện đại. Cụ thể, công tắc truyền tải điện cho căn hộ được làm từ mặt kính cường lực chống giật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngoài ra, các thiết bị cảm biến môi trường cũng được lắp đặt để đo độ ẩm trong căn hộ, tự động điều chỉnh nhiệt độ của thiết bị điều hoà sao cho phù hợp với thân nhiệt của gia chủ.

      Hệ thống an ninh của từng căn hộ được đảm bảo thông qua hệ thống loa báo động. Bên cạnh đó, Jamona City còn được trang bị các thiết bị cảm biến phát hiện mở, đóng cửa trong trường hợp có người đột nhập và thông báo ngay lập tức đến điện thoại hoặc máy tính bảng của chủ nhân. Điều này giúp hạn chế rủi ro trộm cắp và mang đến sự yên tâm cho cư dân khi họ không có mặt tại căn hộ.

      Với danh mục nội thất đa dạng và thông minh, Jamona City thể hiện tầm quan trọng của việc mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Có thể nói, dự án chung cư quận 7 này hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho bất cứ ai khi an cư tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Jamona City Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Luxgarden Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương