Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Florita

      Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Florita

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư Florita có gì nổi bật? Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại chung cư Florita gồm những gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư Florita không chỉ tạo ra một không gian sống đẳng cấp với kiến trúc và tiện ích hiện đại mà còn mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn tiêu chuẩn bàn giao căn hộ. Với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện, sẽ mang lại một không gian sống vô cùng đẳng cấp cho cư dân nơi đây. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư Florita nhé!

      Tổng quan dự án chung cư Florita

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-florita-onehousing-1

      Tổng thể quy mô chung cư Floria quận 7 (Nguồn: batdongsanhungthinh)

      Vị trí chung cư

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-florita-onehousing-2

      Chung cư Florita tọa lạc tại vị trí tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính (Nguồn: Florita)

      Chung cư Florita là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp tại thị trường chung cư quận 7, không chỉ là tòa chung cư thông thường mà còn là tuyệt tác với kiến trúc đẹp mắt, tương lai của cuộc sống hiện đại.

      Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường D4 và D1, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống vô cùng đẳng cấp cho cư dân khi lựa chọn chung cư Florita là nơi xây dựng tổ ấm.

      Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận 7, chung cư Florita nằm trong bán kính gần các trung tâm thương mại lớn như Lotte Mart, Vivo City, Crescent Mall, cũng như nhiều trường học, bệnh viện, và các cơ sở tiện ích khác. Không chỉ dừng lại ở đó, việc có lối kết nối thuận lợi đến các tuyến đường chính cũng giúp cư dân Florita dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng trong thành phố.

      Chủ đầu tư chung cư

      Chung cư Florita là dự án bất động sản được phát triển bởi tên tuổi uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản là Tập đoàn Hưng Thịnh. Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh và uy tín nhất nhị tại thị trường bất động sản Việt Nam.

      Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty này đã thực hiện nhiều dự án chất lượng cao, từ chung cư đến khu đô thị. Tập đoàn Hưng Thịnh luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và chú trọng đến việc cung cấp không gian sống hoàn hảo.

      Quy mô và mặt bằng tổng thể

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-florita-onehousing-3

      Mặt bằng điển hình chung cư Florita. (Nguồn: batdongsanhungthinh).

      Chung cư Florita được xây dựng tổng quy mô lên đến 10.451,5m2, bao gồm 4 tòa tháp cao 19 tầng được bố trí xung quanh tạo thành hình chữ nhật vô cùng nổi bật tại thị trường chung cư quận 7.

      Ngoài ra, với mục tiêu tạo ra không gian sống xanh, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên, chung cư Florita được thiết kế với nhiều khuôn viên cây xanh, sân chơi cho trẻ em, và các khu vườn tiểu cảnh tạo nên một bức tranh hòa quyện giữa kiến trúc và thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, mặt bằng của chung cư Florita là sự kết hợp của sự đa dạng và sự linh hoạt. Với hơn 570 căn hộ, giúp cư dân có sự lựa chọn giữa các loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu cá nhân. Các loại hình căn hộ chung cư Florita có diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN: có diện tích từ 58m2 - 78m2, tạo ra không gian sống ấm cúng và tiện nghi cho cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân.
      • Căn hộ 3PN: có diện tích từ 78m2 - 103m2 mang lại không gian rộng rãi, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng không gian làm việc riêng.

      Mỗi căn hộ được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo ra không gian sống thông thoáng. Sự linh hoạt trong mặt bằng giúp cư dân tùy chỉnh không gian theo nhu cầu của họ, từ việc sắp xếp nội thất cho đến tạo nên những góc làm việc, nghỉ ngơi riêng.

      Diện tích căn hộ chung cư Florita Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Florita

      Tại chung cư Florita, cư dân sẽ được lựa chọn tiêu chuẩn bàn giao căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân, bao gồm bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Trong đó, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ hoàn thiện là sự lựa chọn được nhiều cư dân ưu tiên, bởi các nội thất được bàn giao vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

      Các nội thất bàn giao tại căn hộ chung cư Florita có thể kể đến như:

      • Cửa chính: Cửa chính được làm bằng gỗ tự nhiên, tạo nên vẻ sang trọng và ấm áp cho căn hộ. Bên cạnh đó, cửa chính được bọc lớp chống cháy cao cấp, đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp xảy ra sự cố. Ngoài ra, ổ khóa của cửa chính được mã hóa bằng mã số hoặc vân tây, tăng cường tính bảo mật và tiện dụng.
      • Phòng ngủ: Sàn phòng ngủ được lót bằng gỗ tự nhiên cao cấp, mang lại không gian ấm cúng và sang trọng. Với lớp sàn gỗ giúp cách âm và cách nhiệt, tạo ra môi trường yên tĩnh và thoải mái cho giấc ngủ.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-florita-onehousing-4

      Phòng ngủ căn hộ chung cư Florita (Nguồn: batdongsanhungthinh)

      • Phòng tắm: Phòng tắm được trang bị đầy đủ nội thất cần thiết như bồn tắm, vòi sen, bồn rửa mặt, gương, và tủ đựng vật dụng cá nhân. Các thiết bị và nội thất phòng tắm đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.
      • Phòng bếp: Phòng bếp được trang bị đầy đủ nội thất như lò vi sóng, bếp, máy hút mùi, bàn ăn,...Ngoài ra, sàn được lát bằng đá hoa cương, tạo nên không gian sạch sẽ và tiện dụng.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-florita-onehousing-5

      Phòng bếp căn hộ chung cư Florita (Nguồn: batdongsanhungthinh)

      • Thiết bị điện âm tường: Các thiết bị điện như ổ cắm điện, công tắc được đi âm tường, tạo nên không gian trang nhã và gọn gàng. Việc đi điện âm tường một phần sẽ đem lại cảm giác an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-florita-onehousing-6

      Các thiết bị điện đều được đi âm tường (Nguồn: batdongsanhungthinh)

      Tổng kết lại, tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện tại căn hộ chung cư Florita không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về tiện nghi và thẩm mỹ mà còn thể hiện tinh thần chú trọng đến sự thoải mái và an toàn cho cư dân. Các chi tiết tỉ mỉ trong nội thất tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và ấm cúng. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được những nội thất được bàn giao tại căn hộ chung cư Florita.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 7

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Florita quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương