Khám phá đặc điểm các dòng biệt thự tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2

      Khám phá đặc điểm các dòng biệt thự tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/04/2023
      Các loại hình biệt thự tại phân khu Chà Là - The Empire như thế nào?  OneHousing sẽ cùng bạn khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Chà Là của dự án Vinhomes Ocean Park 2. 

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire 

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là một dự án làm sóng và dẫn dắt thị trường sôi động nhất trong thời kỳ mới mở bán. Dự án được xây dựng vào năm 2022.  Đây là dự án nằm trong quần thể dự án  Đại đô thị biển (Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown) dưới sự đầu tư của tập đoàn Vingroup và được vận hành bởi Vinhomes. Hướng tới mô hình xây dựng đô thị tích hợp và tiện ích, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn mang tới nhiều tiềm năng và giá trị trong tương lai. 

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi: Giáp ngay đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (QL5B); Vành đai 3.5; Tiếp giáp nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như Đ.379 - đường Cổ Linh, cầu Thanh Trì. Nhờ vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park sở hữu trọn vẹn kết nối giao thuận tiện và nhanh chóng đến các địa điểm trung trung tâm thành phố, các tỉnh kế cận, mang đến sự tăng trưởng vượt bậc của toàn bộ khu vực trong tương lai.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 với tổng diện tích 458 ha bao gồm 8 phân với 8 màu sắc khác nhau: Kinh Đô Ánh Sáng, Chà Là, Cọ Xanh, Đảo Dừa, San Hô, Hải Âu, Ngọc Trai, Sao Biển. Các hạng mục sản phẩm đa dạng như chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề, shophouse. Đi kèm với đó là hệ sinh thái cảnh quan hấp dẫn, hệ thống tiện ích tiện nghi.

      Tiện ích ngoại khu: công viên ven kênh Silk Park dài 2,6km, đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue mang âm hưởng Paris (Pháp), Quảng trường Empire Square được hình dung là "điểm đến không ngủ", tổ hợp Công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park với quy mô lớn nhất thế giới, hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool, bệnh viện Vinmec đẳng cấp 5 sao, TTTM Vincom,...

      Tiện ích nội khu: Cư dân được sở hữu hệ thống công viên tiểu cảnh, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, công viên gym ngoài trời, hệ thống sân thể thao các loại, Vườn nướng BBQ,...

      Nhìn chung, dự án Vinhomes Ocean Park 2 giống như một “Thiên đường sống” với môi trường sống hoàn hảo, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ dành cho cơ dân mỗi ngày. 

      kham-pha-dac-diem-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với quy mô 458 ha (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đọc tiếp

      Khám phá những đặc điểm nổi bật của phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2  

      Chà Là là phân khu thấp tầng được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với sức hấp dẫn của hệ thống cảnh quan độc đáo, hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, các sản phẩm tại đây nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng, các nhà đầu tư từ những ngày đầu ra mắt.

      Về vị trí

      Nằm tại phía Nam của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Bao quanh 4 mặt là hệ thống trường học, nhà ở xã hội và phân khu ‘ốc đảo’ Ngọc Trai. Với lợi thế nằm ở vị trí tách biệt, không tiếp giáp với 2 tuyến đường lớn Vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cư dân Chà Là  được hưởng trọn không gian sống yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào của thành phố đông đúc. Dù có vị trí tách biệt nhưng khả năng kết nối các vùng của phân khu Chà Là vẫn được đảm bảo nhờ vị trí tiếp giáp đại lộ Ngọc Trai rộng 51m - một trong những tuyến đường nội khu chính của dự án.

      Về đặc điểm

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích 26.5ha với 1,801 căn nhà ở thấp tầng, bàn giao thô tháng 11-12/2020 và bàn giao hoàn thiện 4/20232023 Biệt thự tại phân khu Chà Là được quy hoạch thành từng khối hình chữ nhật, gồm 15 dãy nhà (từ Chà Là 1 đến Chà Là 15). Không gian sống tại phân khu Chà Là được đánh giá cao bởi sự đàn xen hài hòa giữa 3 công viên với các chủ đề độc đáo: Công viên Âm Nhạc, công viên Nghệ Thuật, công viên Lễ Hội. Hệ thống cảnh quan đặc trưng kết hợp với hệ thống sân tập trở thành điểm nhấn tiện ích của Chà Là. Do đó, đây là những địa điểm lý tưởng dành cho cư dân vui chơi, giải trí, thư giãn tại phân khu.

      Về thiết kế

      Biệt thự tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 là sự kết hợp hài hòa giữa 2 nền văn hóa Tây Âu và Á Đông với Phong cachs Đông Dương. Mỗi căn biệt thự được thiết kế thành những khối nhà, ô cửa sổ vòm kiểu Pháp nhưng vẫn mang vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam với kiểu mái ngói dốc. Các căn biệt thự được bàn giao thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài. Chủ sở hữu có thể thoải mái thiết kế, bố trí ngôi nhà theo sở thích của gia đình mình. 

      Về các loại hình sản phẩm: 

      Phân khu Chà Là gồm 4 loại hình sản phẩm  bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại shophouse và biệt thự liền kề.

      Hình thức sở hữu căn hộ: Sổ đỏ lâu dài. 

      kham-pha-dac-diem-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2
      Bể bơi, sân tập thể thao tại công viên phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomesland)

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Chà Là ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có gì nổi bật?

      Khám phá các dòng sản phẩm biệt thự tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2  

      Biệt thự đơn lập The Empire 

      Đây là  loại hình có diện tích lớn nhất của khu Chà Là, chúng luôn được nằm ở những vị trí đẹp nhất, sở hữu một mặt tiền lớn hơn và tận dụng được cảnh quan của công viên. Đa số các căn đơn lập nằm tại căn góc của dãy nhà,  nằm ngay tại ngã tư và sở hữu tầm nhìn đắt giá. Chỉ có 16 lô biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là chính vì thế nên nó có một độ khan hiếm nhất định, chỉ những khách hàng và nhà đầu tư nhanh tay  mới có thể sở hữu được. 

      Những căn biệt đơn lập tại đây có diện tích dao động khoảng: 199m2 - 241m2 trên một mặt sàn. Diện tích xây dựng khoảng 40% - 50% còn lại là chỗ đỗ xe và sân vườn. 

      Căn biệt thự được thiết kế 4 tầng và 1 tum, nằm ngay trên các trục đường Chà Là 8, 9, 11 và 13. Đều là các con đường tiếp giáp trực tiếp với công viên nội khu. Chính vì vậy, đây là dòng sản phẩm cao cấp đắt đỏ nhất của cả phân khu Chà Là. 

      Giá bán: Dao động từ 26 - 35 tỷ đồng/căn. 

      kham-pha-dac-diem-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Biệt thự đơn lập có vị trí tại căn góc của khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes Elites)

      Biệt thự song lập The Empire 

      Biệt thự song lập cũng là một trong những dòng sản phẩm chính của phân khu. Dù không thể so bì về đẳng cấp cũng như diện tích với các căn đơn lập, nhưng biệt thự song lập có mức giá dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

      Những căn biệt thự song lập này được chủ đầu tư quy hoạch dọc theo các trục đường Chà Là, Chà Là 8, Chà Là 9, Chà Là 11 và Chà Là 13. 

      Biệt thự song lập có diện tích dao động từ 120m2  - 127.5m2 trên một mặt sàn. Có mật độ xây dựng chỉ khoảng 50% (còn lại là sân vườn và chỗ đỗ xe). Hiện tại, biệt thự song lập tại phân khu Chà Là - The Empire có giá bán dao động từ 14 tỷ đến 18 tỷ đồng 1 căn. 

      Với diện tích sử dụng này, các gia đình đông người mà không đủ tầm tài chính tới đơn lập cũng không phải lo ngại. Đặc điểm nổi bật của biệt thự song lập tại khu Chà Là chính là sự cao cấp và thực dụng, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, xứng đáng với túi tiền bỏ ra. 

      kham-pha-dac-diem-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Thiết kế biệt thự song lập tại phân khu Chà Là The Empire (Nguồn: Vinhomes)

      Liền kề The Empire 

      Đây là loại hình đã rất quen thuộc đối với các nhà đầu tư, và được nhiều nhà đầu tư săn đón. Loại hình này chiếm hơn 85% tổng số căn hộ và là loại hình có số lượng nhiều nhất dự án.  Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park The Empire lần đầu tiên xuất hiện nhà liền kề có diện tích nhỏ. 

      Các căn nhà liền kề được xây dựng với mẫu kiến trúc giống nhau, nằm sát nhau tạo thành một dãy có thiết kế đồng nhất, căn hộ liền kề có đặc điểm gần như không có không gian cho sân vườn, căn hộ liền kề được xây dựng 5 tầng, do đó tổng diện tích các căn nhà là rất lớn. Diện tích căn hộ liền kề rất đa dạng, từ căn nhỏ nhất chỉ 48m2/ mặt sàn đến căn lớn nhất lên tới 137m2 trên một mặt sàn. 

      Chính vì sở hữu đa dạng về diện tích nên giá bán của nhà liền kề rất dễ hấp thụ đối với nhiều đối tượng. 

      Giá bán: chỉ dao động từ 6 - 16 tỷ đồng/căn

      kham-pha-dac-diem-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Các căn liền kề tạo thành một khối đồng nhất về thiết kế (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Trên đây là bài viết tham khảo về các dòng sản phẩm biệt thự tại phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được ăn nhà ưng ý phù hợp với tài chính và nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Hoàng Mai là bao nhiêu?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương