Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Hoàng Mai là bao nhiêu?

      Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Hoàng Mai là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Hoàng Mai có giá như thế nào đang được bạn đọc quan tâm. Vậy hãy để OneHousing giúp bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

      Quận Hoàng Mai là một trong những quận tại Thủ đô Hà Nội có thị trường nhà ở sôi động và nhộn nhịp nhất. Để phục vụ cho cuộc sống và công việc, loại hình căn hộ một phòng ngủ luôn được đông đảo cư dân quan tâm. Căn hộ 1 phòng ngủ quận Hoàng Mai có giá như thế? Những thông tin bạn cần biết sẽ được OneHousing giải đáp dưới đây.

      Tổng quan thị trường chung cư nhà ở quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai có vị trí giao thông quan trọng giao thoa giữa vùng trung tâm kinh tế Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Đồng thời, đây cũng là quận nằm trên nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Giải Phóng, đường vành đai 3, đường vành đai 2, đường Tam Trinh, đường Ngọc Hồi.

      Ngoài ra, cư dân sống tại quận Hoàng Mai còn có thể kết nối một số tỉnh thành lân cận như Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, một cách đơn giản nhờ sự tập trung của hai bến xe lớn là Giáp Bát và Nước Ngầm. Trục đường sắt Bắc – Nam sẽ giúp cư dân quận Hoàng Mai đi lại thuận tiện hơn.

      gia-can-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-tai-quan-hoang-mai-la-bao-nhieu

      Vài nét về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai (Nguồn: Rose Town Ngọc Hồi)

      Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại mà giá trị bất động sản quận Hoàng Mai đã tăng mạnh trong những năm nay (Theo Kinglandhanoi). Trong năm 2020 – 2021, nguồn cung căn hộ mới trở nên khan hiếm với thị trường bất động sản chung và thị trường bất động sản quận Hoàng Mai nói riêng.

      Bởi vậy, hiện nay thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đã đón nhận làn sóng đầu tư từ nhiều chủ đầu tư lớn với các dự án mang nhiều quy mô. Cụ thể phải kể đến một số dự án như: Khu đô thị Linh Đàm, khu đô thị Đại Kim, khu đô thị Định Công, khu đô thị Gamuda Gardens.

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ quận Hoàng Mai rẻ và đắt nhất

      Một số người ra thành phố làm việc một mình nên chỉ có nhu cầu tìm hiểu căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, một phòng ngủ để làm nơi nghỉ ngơi và phục vụ công việc. OneHousing mang đến cho bạn giá căn hộ 1 phòng ngủ quận Hoàng Mai đắt và rẻ nhất.

      Căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ trên quận Hoàng Mai

      Dự án chung cư mini Trường Chinh là dự án căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ trên quận Hoàng Mai. Vị trí của dự án này tọa lạc trên con phố Trường Chinh, đường Giải Phóng. Vì vậy, cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều trường học, bệnh viện. Chẳng hạn như trường Đại học Bách Khoa, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trường Đại học Kinh doanh Công nghệ, bệnh viện Bạch Mai…

      Môi trường sống an toàn, an ninh đảm bảo hứa hẹn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Từ đó cư dân có thể tập trung vào công việc và tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn. Đối với căn hộ 1 phòng ngủ quận Hoàng Mai trong dự án này, giá là 590 triệu cho 26m2 (Theo: Homedy).

      Căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất như tủ bếp trên tủ bếp dưới, máy hút mùi, bếp từ, các thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, đầu internet và điều hòa. Đồng thời giá bán đã bao gồm các chi phí làm sổ và nội thất căn hộ.

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Hoàng Mai giá đắt

      Nếu bạn có điều kiện hơn, có thể tham khảo mua căn hộ 1 phòng ngủ quận Hoàng Mai ở khu đô thị Kim Văn Kim Lũ. Đây là một trong những dự án do Vinaconex 2 làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô, nằm ngay mặt đường vành đai 3 nên cư dân có thể thoải mái di chuyển đến mọi địa điểm tùy thích.

      Dự án này đã được trang bị tất cả tiện ích đi kèm như hệ thống trường học liên cấp từ trường mẫu giáo, trường tiểu học cho đến trường trung học cơ sở; trung tâm mua sắm; công viên; bể bơi; khuôn viên cây xanh; khu vui chơi trẻ em; bãi đỗ xe công cộng.

      gia-can-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-tai-quan-hoang-mai-la-bao-nhieu

      Hình ảnh minh họa của căn hộ 1 phòng ngủ khu đô thị Kim Văn Kim Lũ (Nguồn: Nội thất sao Kim)

      Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 50m2 với mức giá khoảng 1,68 tỷ (Theo: Homedy) thuộc tầng trung với view cực thoáng, nội thất full, hướng cửa Đông Tứ Trạch nên cực kỳ hợp phong thủy. Chủ đầu tư uy tín và hàng xóm kế bên thân thiện là lý do đáng để bạn tham khảo căn hộ này.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Định Công, Quận Hoàng Mai.

      Lưu ý cần biết về giá căn hộ 1 phòng ngủ quận Hoàng Mai

      Thông qua mức giá được giới thiệu phía trên, bạn có thể nhận thấy rằng không phải căn hộ 1 phòng ngủ quận Hoàng Mai cũng có giá giống nhau. Giá căn hộ tại quận Hoàng Mai được xác định trên nhiều yếu tố, cụ thể:

      • Vị trí địa lý: Vị trí địa lý của dự án càng thuận lợi để di chuyển, dễ dàng kết nối các hạ tầng giao thông huyết mạch và một số khu vực trung tâm Thủ đô thì giá bán căn hộ sẽ càng cao.
      • Tầm view: Những căn hộ nằm trên tầng cao luôn có giá cao hơn những căn hộ nằm ở tầng thấp. Bởi khi càng lên cao, view thoáng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh đẹp và bắt mắt hơn.
      • Chủ đầu tư: Những dự án được đầu tư bởi chủ đầu tư có tiếng luôn chiếm được sự quan tâm của cư dân, khách hàng. Vì thế mà giá cả có phần chênh lệch hơn những dự án mà chủ đầu tư là những người không có tên tuổi.
      • Tiện ích xung quanh: Dự án chung cư nằm càng gần trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi và bệnh viện luôn có giá cao.

      Đây là một vài tiêu chí có thể làm ảnh hưởng đến giá của một căn hộ chung cư. Đồng thời thông qua tiêu chí này, bạn có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp với nhu cầu sống của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Mai Quận Hoàng Mai.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 2 tỷ.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương