Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2023
      Thắc mắc: “Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Mai quận Hoàng Mai?” sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai là thắc mắc chung của nhiều khách hàng quan tâm đến dự án chung cư tại quận này. Nhằm giúp bạn đọc nắm bắt được phường Tân Mai, quận Hoàng Mai có chung cư nào tốt nhất và giá cao nhất, thấp nhất là bao nhiêu, OneHousing sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến vấn đề này trong bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai có gì nổi bật?

      Quận Hoàng Mai có vị trí giao thoa quan trọng giữa các tỉnh lân cận và vùng trung tâm kinh tế Thủ đô, đây là nơi tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Ngọc Hồi, Quốc lộ 1A, đường vành đai 2 và 3,... Ngoài ra, đây cũng là nơi tập trung 2 bến xe lớn là Nước Ngầm và Giáp Bát giúp cho việc di chuyển của người dân vô cùng nhanh chóng và thuận lợi.

      Bên cạnh hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản, Hoàng Mai cũng là quận tập trung nhiều hệ thống giáo dục, cơ sở y tế, trung tâm văn hóa - xã hội. Trong đó, có thể kể đến một số bệnh viện lớn như: Bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Bạch Mai, da liễu lão khoa và một số trường Đại học như: Đại học Y Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng.

      Hạ tầng tiện ích và hạ tầng giao thông được đầu tư kỹ lưỡng, đang tiếp tục được nâng cấp góp phần làm thay đổi diện mạo và vị thế của quận Hoàng Mai, đồng thời còn là “lực bẩy” gia tăng giá trị bất động sản.

      Trong những năm vừa qua, quận Hoàng Mai đã liên tiếp đón nhận làn sóng đầu tư từ nhiều chủ đầu tư lớn với các dự án lớn nhỏ khác nhau, nổi bật là: KĐT Linh Đàm, KĐT Định Công,... tạo thành cộng đồng cư dân đẳng cấp và văn minh.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 536A Minh Khai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư phường Tân Mai, quận Hoàng Mai

      Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với thắc mắc: “Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai?” thì hãy đón đọc những nội dung sau đây để có câu trả lời chuẩn xác nhất.

      Chung cư Mandarin Garden 2 Tân Mai

      Chung cư Mandarin Garden 2 Tân Mai là tổ hợp trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Hòa Phát. Với diện tích mặt bằng đầu tư khá lớn, chung cư đảm bảo cung cấp những tiện ích cần thiết và đầy đủ, mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn hảo đúng nghĩa.

      Nói về vị trí, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá chung cư Mandarin Garden 2 có vị trí đẹp khi nằm ngay ngã tư giao cắt giữa đường Trương Định và Tân Mai. Đặc biệt hơn, tuyến đường Tân Mai có chiều rộng 30m đã được mở rộng, có thể dễ dàng đi ra đường Giải Phóng. Với vị trí đắc địa đó, cư dân sống tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu cũng như các điểm lân cận, ví dụ: Các trường Đại học Bách khoa, xây dựng, nhà trẻ, trường mẫu giáo.

      Bên cạnh đó, chung cư còn thiết kế hệ thống tiện ích nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống cho người dân như: Từ tầng 1-6 là khu dịch vụ thương mại, không gian sinh hoạt dành riêng cho người cao tuổi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ.

      Nhìn chung, khi an cư tại đây, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sống cũng như hệ thống tiện ích sẵn có tại chung cư Mandarin Garden 2 Tân Mai.

      • Giá bán: Dao động từ 40.8 triệu/m² - 51.7 triệu/m², được xem là có giá chung cư cao nhất phường Tân Mai. (Nguồn: Land24h).

      Chung cư Mandarin Garden 2 Tân Mai. (Nguồn: Land24h).

      Dự án Imperia Green Park

      Imperia Green Park là nơi tụ hội tiêu chí sống mang tầm quốc tế cùng với không gian sống cực kỳ trong xanh và an lành, hứa hẹn sẽ là nơi nhận được làn sóng đầu tư mạnh mẽ ở khu vực phía Đông Nam Thủ đô.

      Dự án nằm ngay tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai. Hệ thống giao thông nơi đây vô cùng linh hoạt với nhiều tuyến đường lớn như đường Minh Khai, đường Giải Phóng, đường Tam Trinh,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển hơn. Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội - ngoại khu tại Imperia Green Park còn mang đến cho cư dân một cuộc sống hấp dẫn và mới mẻ với: Khu vui chơi trẻ em, cafe, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, khuôn viên dạo bộ, phòng tập gym.

      Một số thông tin liên quan

      • Vị trí: Tọa lạc tại đường Tân Mai, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Mức giá: Khoảng 30 triệu/m2, được xem là giá chung cư thấp nhất phường Tân Mai. (Nguồn: website bất động sản)

      Toàn cảnh dự án Imperia Green Park. (Nguồn: Imperia Green Park).

      Yếu tố tác động đến giá chung cư

      Giá của căn hộ chung cư được tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như: Vị trí, diện tích, chất lượng, chủ đầu tư.  Cụ thể như sau:

      • Vị trí: Vị trí được xem là yếu tố tác động đến giá cả chung cư nhiều nhất. Vì thông thường, khi xem nhà thì người ta thường kiểm tra xem thử vị trí đó có đẹp hay không. Vị trí dự án đẹp thì sẽ chiếm 50% giá trị của chung cư và ngược lại, nếu dự án nào có vị trí tầm thường thì mức giá sẽ thấp hơn.
      • Diện tích căn hộ: Diện tích căn hộ lớn sẽ tỷ lệ thuận với mức giá và ngược lại. Bên cạnh đó, số tầng cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá chung cư. Đối với những căn hộ ở tầng giữa sẽ có giá “nhỉnh” hơn những căn hộ ở tầng trên cao và tầng trệt, vì nó tránh được tiếng ồn và thuận tiện cho việc di chuyển.
      • Tầm view căn hộ: Từ căn hộ, cư dân sẽ có thể nhìn ra bên ngoài để chiêm ngưỡng cảnh quan. Nếu căn hộ sở hữu tầm view đẹp, đắt thì giá sẽ có phần cao hơn và ngược lại.

      Bài viết trên đã liệt kê cho bạn một vài chung cư phường Tân Mai tốt nhất cũng như giải đáp rõ thắc mắc: “Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Mai quận Hoàng Mai?”. Thông qua những thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ chọn lựa được nơi an cư lý tưởng dành cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Space Giang Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương