Điểm danh 6 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ nhỏ tại Vinhomes Central Park

      Điểm danh 6 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ nhỏ tại Vinhomes Central Park

      Onehousing image
      8 phút đọc
      09/06/2023
      Hãy cùng OneHousing điểm danh 6 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ tại Vinhomes Central Park trong bài viết sau đây.

      Mùa hè đang đến gần, chính vì thế các phụ huynh đặc biệt rất quan tâm đến việc tìm kiếm một trung tâm uy tín và chất lượng để gửi gắm con em mình, nhằm phát triển kỹ năng cần thiết và khám phá tiềm năng, cũng như tạo một sân chơi phù hợp cho một mùa hè sôi động nhưng không kém phần hữu ích cho sự phát triển toàn diện trong trẻ . Để quý khách tiết kiệm thời gian mà vẫn tìm được nơi ưng ý, OneHousing sẽ điểm danh 6 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ nhỏ tại Vinhomes Central Park qua bài viết dưới đây!

      Top 6 trung tâm uy tín hàng đầu đào tạo năng khiếu cho trẻ tại Vinhomes Central Park

      Tinker English

      Tinker English là một trung tâm chuyên đào tạo năng khiếu cho trẻ nhỏ tại Vinhomes Central Park. Nơi đây tập trung vào việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ qua các hoạt động thú vị và sáng tạo bằng phương pháp học tương tác và kích thích trí tưởng tượng của trẻ.

      Thông tin chung về Tinker English;

      • Đối tượng học viên: tập trung vào học viên từ 10 tuổi trở lên
      • Lớp học nhóm: với 6-8 bạn trong mỗi lớp, tạo cơ hội cho học viên thực hành giao tiếp và hợp tác với nhau trong quá trình học tập.
      • Lớp học kèm 1-1: dựa trên nhu cầu riêng của từng học viên, nhằm tạo điều kiện tối ưu để phát triển và cá nhân hóa quá trình học tập.
      • Học phí: trung tâm áp dụng mức học phí 2.000.000 đồng/tháng. Ngoài ra, có gói khóa học kéo dài 3 tháng với mức giá giảm còn 5.500.000 đồng.

      diem-danh-6-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-nho-tai-vinhomes-central-park-OneHousing-1

      Trung tâm tạo môi trường học tập thân thiện, sáng tạo (Nguồn: Vinhomes)

      Top 4 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ tốt nhất tại quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Trường Âm nhạc Ánh Dương

      Trường âm nhạc Ánh Dương là một trường đào tạo năng khiếu âm nhạc cho trẻ nhỏ với các khóa học chuyên sâu về piano, guitar, violin và nhiều nhạc cụ khác với chất lượng uy tín hàng đầu.

      Tại trung tâm, học viên có thể tham gia lớp học nhóm với 2-4 trò hoặc lớp học 1 thầy 1 trò với thời gian như sau:

      • Thứ 3, 5 và thứ 4, 6 từ 16h00 đến 20h00.
      • Có lớp học vào thứ 7 và Chủ nhật.
      • Mỗi tuần học 2 buổi, mỗi buổi kéo dài 60 phút.

      Trường Âm nhạc Ánh Dương tại Vinhomes Central Park không chỉ có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, mà còn tạo ra một không gian học tập đa dạng và sáng tạo để trẻ nhỏ có thể khám phá và phát triển tài năng âm nhạc của mình.

      Sài Gòn Chess Kids

      Trung tâm dạy trẻ các kỹ năng cờ vua từ cơ bản đến nâng cao, giúp trẻ phát triển tư duy chiến thuật, tư duy logic và khả năng quản lý thời gian. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và yêu thương trẻ em tạo điều kiện cho trẻ nhỏ tìm hiểu và yêu thích môn thể thao trí tuệ này.

      diem-danh-6-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-nho-tai-vinhomes-central-park-OneHousing-2

      Qua trung tâm Saigon Kids giúp trẻ rèn luyện sự tập trung, tính kiên nhẫn trước áp lực cao (Nguồn: hoahoctro)

      Hãy cùng điểm qua những điểm đặc biệt của Sài Gòn Chess Kids - trung tâm đào tạo cờ vua tại Vinhomes Central Park:

      • Vị trí đắc địa tại P6A.31.05, tòa Park 6, Vinhomes Central Park.
      • Đối tượng học viên: Các bé từ 4 đến 15 tuổi.
      • Lớp học nhỏ, chỉ từ 6 đến 8 bé mỗi lớp, tạo điều kiện tập trung và chăm sóc cá nhân cho học viên.
      • Khóa học kéo dài 3 tháng, tổng cộng 24 buổi, mỗi buổi kéo dài 60 phút.

      Sài Gòn Chess Kids thực sự là nơi để các bé khám phá và đam mê môn cờ vua, trở thành những kỳ thủ cờ vua tài năng trong tương lai.

      Smart Homeschool

      Smart Homeschool là một trường học đặc biệt, trong đó hình thức giảng dạy được tổ chức và thực hiện tại nhà, không phải tại một trường học truyền thống. Học sinh tham gia Smart Homeschool thường được học tại nhà với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ giáo viên hoặc cha mẹ. Hình thức này cho phép cá nhân hóa quá trình học tập, tạo điều kiện linh hoạt và tận dụng tối đa tiềm năng của mỗi học sinh. 

      Thông tin về Smart Homeschool: 

      • Smart Homeschool tại Vinhomes Central Park (Vị trí: C2.08.04, tòa nhà Central 2) là một sân chơi sáng tạo dành cho các bé từ 7 đến 11 tuổi.
      • Trung tâm tổ chức các hoạt động như DIY Clb Funny art và dã ngoại kỹ năng sống vào cuối tuần, cùng với việc giảng dạy kỹ năng sơ cứu cho cả mẹ và trẻ.
      • Học phí từ 1.500.000 đồng/buổi và thời gian học linh hoạt từ 16h đến 20h trong cả tuần.

      Với mục tiêu tập trung vào việc phát triển các kỹ năng toàn diện cho trẻ, trung tâm cung cấp các khóa học đa dạng bao gồm lập trình, khoa học, nghệ thuật và nhiều lĩnh vực khác.

      Yoga Landmark Plus

      Yoga Landmark Plus là một trung tâm đào tạo với uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm tập trung việc giảng dạy yoga cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi, giúp trẻ nhỏ rèn luyện sự linh hoạt, cân bằng cơ thể, tăng cường sức khỏe và thúc đẩy sự phát triển toàn diện. Các buổi học vui nhộn và sáng tạo giúp trẻ tạo ra thói quen rèn luyện và tạo niềm vui từ việc vận động.

      Yoga Landmark Plus tại Vinhomes Central Park tổ chức các buổi học yoga vào các khung giờ sau:

      • Thứ 2, 4, 6: từ 7h45 sáng.
      • Thứ 7, Chủ nhật: có hai khung giờ học, một vào 7h30 sáng và một vào 15h30 chiều.

      Đây là lịch trình linh hoạt để phù hợp với lịch trình và sự thuận tiện của các học viên.

      JoAh Dance Studio

      JoAh Dance Studio, tọa lạc tại Park 7 Vinhomes Central Park, chuyên nghiệp với các lớp học đa dạng như Kid Dance, Sexy Dance và nhảy hiện đại cover Kpop. Với không gian tập luyện rộng rãi và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, JoAh Dance Studio giúp trẻ nhỏ phát triển sự linh hoạt, thể chất, khả năng biểu diễn và tạo niềm đam mê trong nghệ thuật múa.

      diem-danh-6-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-nho-tai-vinhomes-central-park-OneHousing-3

      Buổi tập nhảy sôi động cho trẻ tại JoAh Dance Studio (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Central Park: Trải nghiệm chuẩn sống quốc tế giữa lòng Sài Gòn hoa lệ

      Vinhomes Central Park là một dự án bất động sản do Tập đoàn Vingroup phát triển, nằm ở Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này lấy cảm hứng từ Khu Central Park ở New York, hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân với đa dạng các tiện ích nổi bật.

      Vị trí đắc địa 

      Vinhomes Central Park nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trong khu Tân Cảng và bên bờ sông Sài Gòn, cùng là trạm dừng của tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên.

      Với sự thuận lợi giao thông bằng đường bộ, đường sắt và đường biển, Vinhomes Central Park tạo điều kiện liên kết dễ dàng đến các địa điểm quan trọng trong thành phố. Mặt tiền dọc theo sông Sài Gòn kéo dài hơn 1km, chỉ mất 2 phút để đến tuyến Metro hàng đầu Bến Thành - Suối Tiên, 3 phút để đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và 4 phút để đến trung tâm Quận 1 của TP.HCM.

      Vinhomes Central Park thừa hưởng tối đa giá trị của thương hiệu Vinhomes Riverside. Đây là nơi tập trung các tiện ích đẳng cấp, không gian sống trong lành và dịch vụ gia đình 5 sao. Ngoài ra, cộng đồng tại đây cũng mang tính nhân văn và tạo sự an khang - thịnh vượng.

      diem-danh-6-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-nho-tai-vinhomes-central-park-OneHousing-4

      Vinhomes Central Park lộng lẫy giữa lòng Sài Thành (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích sống “All-in-one”

      Vinhomes Central Park không chỉ mang đến những tiện ích đa dạng, mà còn kết hợp với những đặc điểm đáng chú ý, tạo nên một môi trường sống tuyệt vời và hấp dẫn:

      Trường học Vinschool

      Vinschool cam kết luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sự phát triển của con em cư dân. Với cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến, Vinschool tạo điều kiện tối ưu để học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, tâm lý và tinh thần. Môi trường trong trường được xây dựng với cây xanh bao trùm và nền văn hóa lành mạnh, đồng thời đề cao giáo dục tri thức. Điều này mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em yêu quý của mình.

      Bệnh viện Vinmec - Chuẩn y khoa quốc tế

      Vinmec là  hệ thống bệnh viện đa khoa hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm, Vinmec cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Bệnh viện được trang bị trang thiết bị tân tiến và chuẩn y khoa quốc tế, mang đến sự an tâm cho bệnh nhân. Vinmec là sự kết hợp giữa chất lượng y tế, sự chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, tạo nên một môi trường y tế đáng tin cậy và chất lượng.

      Vincom Center và Vincom Mega Mall  

      Mua sắm sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị tại Vinhomes Central Park. Trung tâm mua sắm rộng lớn với cửa hàng đa dạng, siêu thị tiện lợi, cửa hàng thời trang hàng đầu và nhà hàng sang trọng. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong việc khám phá xu hướng mới nhất và thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của mình.

      Khu vui chơi và công viên xanh tươi mát

      Từ khu vui chơi ngoài trời, sân chơi trong nhà đến khu vui chơi nước, mọi người đều có cơ hội tận hưởng những giây phút vui vẻ và kích thích tại những điểm đến này. Bên cạnh đó, một không gian xanh mát và bình yên chờ đón bạn tại công viên tuyệt đẹp của Vinhomes Central Park. Với cây xanh và hồ nước, đây là nơi lý tưởng để tận hưởng không gian tự nhiên, tập thể dục và dạo chơi.

      diem-danh-6-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-nho-tai-vinhomes-central-park-OneHousing-5

      Không gian sống xanh lý tưởng tại Vinhomes (Nguồn: Vinhomes)

      Landmark 81

      Không thể không đề cập đến Landmark 81 - biểu tượng cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Nằm gần Vinhomes Central Park, tòa tháp này không chỉ tạo nên một cảnh quan ấn tượng mà còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, với các nhà hàng, quán bar, khách sạn và nhiều hoạt động giải trí thú vị.

      Với tất cả sự kết hợp giữa vị trí thuận lợi và đa dạng những tiện ích kể trên, Vinhomes Central Park chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống tuyệt vời và hấp dẫn cho cư dân của mình.

      diem-danh-6-trung-tam-dao-tao-nang-khieu-cho-tre-nho-tai-vinhomes-central-park-OneHousing-6

      Landmark 81 tòa nhà cao nhất Việt Nam (Nguồn: Vinhomes Central Park)

      Hy vọng qua bài viết trên của OneHousing về top 6 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ tại Vinhomes Central Park - nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố của một cuộc sống sang trọng, chất lượng và đa dạng tiện nghi. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 4 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh

      Top 3 trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất ở Quận 3 - TP. HCM

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương