Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Masteri Waterfront

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/02/2023
      Tiện ích nội, ngoại khu Masteri Waterfront là một trong những lý do hấp dẫn để khách hàng quyết định mua căn hộ ở đây. Cùng xem qua bài viết bên dưới để biết tại sao nó lại thu hút như vậy nhé.

      Được đánh giá là một trong những dự án có sức hút nhất hiện nay, Masteri Waterfront Ocean Park mang đến một không gian sống vừa thoải mái vừa hiện đại với đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp, đem lại cuộc sống tinh thần và trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới.

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront Ocean Park

      Dự án Masteri Waterfront được tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội, được đầu tư xây dựng tỉ mỉ, độc đáo nhằm hướng tới một không gian sống cao cấp, hòa hợp với thiên nhiên giữa trung tâm đô thị. 

      Phân khu Masteri Ocean Park và mặt tiền cửa trục chính của Vinhomes Ocean Park tạo thành thế 3 chân xoay mặt vào nhau. Từ đây, bạn có thể nhìn tổng thể toàn bộ view khu đại học VinUni và khu hồ nước nhân tạo 64ha. Có thể nói đây là một vị trí rất đẹp, được xem là trung tâm cảnh quan của dự án này, từ đây nhìn ra bạn có thể thấy toàn bộ cảnh quan của nội, ngoại khu Masteri Waterfront.

      Những câu hỏi thường gặp về Masteri Waterfront tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu của dự án Masteri Waterfront Ocean Park

      Hồ điều hòa và công viên xanh

      Dự án Masteri Waterfront có mật độ xây dựng thấp, phần diện tích đất còn lại chủ yếu dùng để xây dựng cảnh quan, trồng cây xanh, xây dựng các khu vui chơi, sinh hoạt. Ở đây còn có hai công trình độc đáo nhất Châu Á Thái Bình Dương đó là hồ nước mặn rộng đến 6.4 ha và hồ nước ngọt hơn 24.5 ha. Đây được xem là dự án đầu tiên có cả hai hồ nước mặn ngọt bên trong một dự án khu đô thị.

      Khi sống ở đây cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống chuẩn Resort 5 ngay chính bên trong ngôi nhà của mình với đầy đủ tiện ích đẳng cấp đi kèm. Có thể nói đây là dự án quy mô lớn đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng theo hình thức như vậy và chưa có dự án nào có thể vượt mặt.

      Hồ điều hòa rộng lớn của dự án Masteri Waterfront. (Nguồn: Vinhomes).

      BBQ ngoài trời

      Nhằm tạo không gian gắn kết gia đình, dự án đã trang bị rất nhiều điểm nướng BBQ ở các khuôn viên với nhiều bếp nướng và sắp xếp kèm với bàn ăn riêng. Ở đây bạn có thể tận dụng để tổ chức tiệc ăn uống mỗi cuối tuần với người thân hoặc bạn bè, không cần đi xa mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và riêng tư.

      Hệ thống tiện ích thể dục thể thao miễn phí

      Với tiêu chí nâng cao sức khỏe cho cư dân, dự án Masteri Waterfront Ocean Park đã đầu tư rất nhiều máy tập Gym. Hầu hết chúng đều được bố trí ở các công viên ven sông, vừa tập thể thao vừa ngắm cảnh. Bên cạnh đó cũng có các khu trò chơi cho trẻ em, các sân bóng đá, tennis, đường chạy bộ, các khu trò chơi khác đáp ứng đầy đủ cho cư dân.

      Hệ thống y tế Vinmec

      Ngoài các tiện ích bên trên thì hệ thống y tế ở đây cũng được chú trọng khi xây dựng một bệnh viện Vinmec lớn nhất cả nước với tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu. Việc xây dựng những tiện ích đạt chuẩn chất lượng khiến cư dân cảm thấy được quan tâm và chăm sóc một cách chu đáo, an toàn. Chính vì vậy đây chắc chắn sẽ là một nơi ở lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc. 

      Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế

      Ngoài cảnh quan và ẩm thực thì hệ thống giáo dục cũng là một điểm đáng nhắc đến khi nói về dự án Masteri Waterfront Ocean Park. Ở đây có cả các bậc từ mẫu giáo lên đến bậc Đại học với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra các cấp từ mầm non đến cấp 3 đều mang thương hiệu Vinschool, đây chắc hẳn không còn là một thương hiệu xa lạ đối với cư dân ở đây, mang sự tin tưởng tuyệt đối dành cho các bậc phụ huynh. Mới đây cũng có khai trường trường đại học Đạt tiêu chuẩn Quốc Tế là đại học Vinuni.

      Đây được xem là đại học có chi phí đắt nhất Việt Nam với chi phí mỗi năm lên đến hàng tỷ đồng. Tất nhiên đi kèm với số tiền lớn chính tiện ích ưu đãi, các sinh viên sẽ được trang bị rất nhiều kiến thức chuẩn quốc tế và tấm bằng đại học sẽ rất có giá trị. Ngoài ra sinh viên của trường sau khi hoàn tất việc học sẽ có thể được Vingroup tuyển chọn vào các công ty con và tập đoàn. Đây thực sự là ưu đãi hấp dẫn mà không phải ai cũng có thể có được.

      Trường Đại học VinUni với chất lượng giảng dạy cao cấp bậc nhất. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích ngoại khu của dự án Masteri Waterfront Ocean Park

      Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu nổi bật, Masteri Waterfront còn có các tiện ích ngoại khu cũng hữu ích không kém đem lại cuộc sống vô cùng thoải mái cho cư dân.

      Tuyến giao thông ở đây vô cùng thuận lợi cho các cư dân đi đến các quận, các huyện khác làm việc nhờ hệ thống VinBus vô cùng thuận tiện. Với vị trí các tuyến nằm ở nhiều quận tại Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến khu đô thị chỉ với một tuyến bus và lịch trình các tuyến đều được cập nhật cụ thể trên app để cư dân có thể dễ dàng đi lại.

      Có thể thấy, dự án Masteri Waterfront không chỉ giải quyết vấn đề nhà ở hiếm hoi ở Hà Nội mà còn mang tới không gian sống chất lượng, thích hợp để có thể nghỉ dưỡng, giải tỏa căng thẳng và nâng cao sức khỏe mỗi khi mệt mỏi, áp lực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đặc quyền của cư dân Masteri Waterfront khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Ocean Park?

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương