Đặc quyền của cư dân Masteri Waterfront khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Ocean Park?

      Đặc quyền của cư dân Masteri Waterfront khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Ocean Park?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/03/2023
      Masteri Waterfront nổi bật với nhiều tiện ích và kiến trúc độc đáo. Vậy đặc quyền cư dân Masteri Waterfront là gì? Cùng OneHousing khám phá ngay.

      Đặc quyền của cư dân Masteri Waterfront là thắc mắc mà OneHousing nhận được nhiều nhất khi giúp khách hàng tìm hiểu về những tiện ích tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết.

      Masteri Waterfront - Viên ngọc giữa đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí Masteri Waterfront

      Nằm trong quần thể Đại đô thị Ocean Park quy mô hơn 400ha, Masteri Waterfront hưởng lợi thế về giao thông nhờ án ngữ ngay nút cầu vàng Gia Lâm với 4 tuyến đường huyết mạch, cùng hạ tầng giao thông đã và đang ngày càng hoàn thiện, cho phép tiếp cận thuận tiện tới những khu vực trung tâm chính trị, thương mại, văn hoá của Thủ đô và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. 

      Đặc biệt, dự án tiếp giáp phân khu biệt thự Ngọc Trai trên đại lộ 52m và trường Đại học VinUni. Giá trị của Masteri Waterfront được nâng cao khi kết nối thuận tiện với các trường học đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam - Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, và hệ thống phòng chờ thư giãn. 

      Dự án Masteri Waterfront nằm ngay trên bờ cát trắng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: báo VNexpress).

       Dự án cũng sở hữu các tuyến đường huyết mạch tại Hà Nội như sau: 

      •  Cầu Chương Dương 
      •  Cầu Vĩnh Tuy 
      •  Cầu Thanh Trì 
      •  Tuyến Metro số 8

      Masteri Waterfront - Chuẩn xu hướng chọn nơi ở của giới thượng lưu

      Theo tờ The Economic Times, người giàu ngày nay có xu hướng tập trung cho các giá trị tinh thần, tri thức và sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, tìm kiếm những trải nghiệm khác lạ. Cũng theo Business Insider, "sự giàu có kín đáo" là một phong cách mới của lớp người thành đạt muốn thể hiện địa vị. Tầng lớp thượng lưu không còn quá chú tâm đến các giá trị vật chất, mà thay vào đó chấp nhận chi ra cả triệu đô để sống trong môi trường sang trọng, con cái được dạy dỗ tốt nhất hay thay vì đổ tiền vào mỹ phẩm, nữ trang họ bỏ ra thêm thời gian và công sức để rèn luyện thể lực. 

      Không gian sống chuẩn tiện ích nghỉ dưỡng tại Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri Homes).

      Đại diện Masterise Homes nhận định, thay vì tập trung cho siêu xe hay đồng hồ, giới thượng lưu ngày nay có xu hướng sử dụng bất động sản cao cấp và có thiết kế sang trọng hơn nữa. Họ lựa chọn chung cư cao tầng vì các giá trị như sức khỏe, tinh thần, phong cách làm việc do không gian này đem tới. 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Đặc quyền cư dân Masteri Waterfront 

      Hưởng tiện ích giúp cư dân Masteri Waterfront sống như nghỉ dưỡng

      Với mật độ chỉ là 27%, dự án là tổ hợp tiện ích nội, ngoại khu đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Hệ sinh thái tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park với hơn 70% diện tích là cảnh quan, đảm bảo tuyệt đối về một môi trường cuộc sống hoàn hảo cho các cư dân tương lai. 

      Bên cạnh đó, không gian outdoor tại Masteri Ocean Park cũng có những thay đổi đáng kể cùng với các phân khu The Sapphire và The Ruby. Toàn bộ cảnh quan nơi đây được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Van Gogh với điểm nhấn là vườn điêu khắc, lầu vọng cảnh, lounge thư giãn dưới nước và công viên thú cưng. Tại Masteri Waterfront, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa, tất cả âu lo cuộc sống thường nhật sẽ nhường lại cho niềm hạnh phúc cùng cảm giác an yên. 

      Hồ bơi hiện đại tại tầng thượng mỗi tòa nhà. (Nguồn: Masterise Homes).

      Tích hợp hệ tiện ích nghỉ dưỡng, bể bơi tầng thượng ở mỗi tháp, Masteri Waterfront thu hút người mua nhà ưa chuộng lối sống lành mạnh. Khi đời sống ngày càng được nâng cao, người mua nhà sẽ có xu hướng quan tâm tới những dự án tích hợp hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần như phòng gym, bể bơi, khu thể dục thể thao ngoài trời.

      Theo đại diện Masterise Homes, ngay từ khi giới thiệu, Masteri Waterfront gây ấn tượng với hàng chục tiện ích nghỉ dưỡng đặc quyền và bể bơi riêng trong nhà trên tầng thượng ở từng tháp. 

      Vị trí “độc tôn” ôm trọn vùng biển hồ

      Sự khác biệt lớn nhất của Masteri Waterfront đến từ vị trí trung tâm, bao quanh hồ là cát trắng rộng 24.5 ha. Nếu bạn chưa biết, hồ 24.5 ha từng được coi là tâm điểm cảnh quan và là điểm mấu chốt tạo ra nét độc đáo cho khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Toàn bộ phần xung quanh hồ được bao bọc bằng bờ cát trắng trải dài và các hàng dừa xanh ngắt tỏa bóng mát, như "Hawaii thu nhỏ" ngay giữa lòng Hà Nội. 

      Hồ 24.5 ha Vinhomes Ocean Park không chỉ giúp điều hoà khí hậu, đem đến không gian xanh, mà là điểm vui chơi, thư giãn hoàn hảo dành tặng cư dân nơi đây. Những trải nghiệm như chơi thả diều trên bờ cát trắng hay chiêm ngưỡng hoàng hôn trên biển ngay giữa lòng Hà Nội không hề xa lạ với mỗi chủ sở hữu căn hộ Masteri Waterfront. 

      Nội thất căn hộ “chuẩn Tây” từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

      So với The Sapphire & The Ruby, tất cả các trang thiết bị trong căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park đều được nhập từ nhiều thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như: điều hoà Daikin, tủ bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler.

      Chưa kể, toàn bộ mặt ngoài căn hộ 90% là kính, trong đó lan can ban công làm bằng kính cường lực trong suốt, riêng cửa sổ phòng ngủ thì thiết kế chạm sàn, không chỉ cho phép gia tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng, mà còn đem đến góc nhìn "triệu đô" bao quát toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      Nội thất hiện đại, sang trọng bên trong căn hộ. (Nguồn: Masterise Homes).

      Nhìn chung, Masteri Waterfront Ocean Park được đánh giá khá cao và mức độ "luxury" có thể sẽ ngang bằng hoặc hơn 4 tòa căn hộ The Diamond tọa lạc tại phía Bắc tiểu khu Ngọc Trai. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park, để hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống "đại dương" mỗi ngày thì Masteri Ocean Park chắc chắn là sự chọn lựa cực kỳ hoàn hảo. 

      Đặc quyền cư dân Masteri Waterfront chính là một là nơi thư giãn lý tưởng với cư dân các độ tuổi. Xu hướng sống xanh đã được chủ đầu tư nghiên cứu và đầu tư nghiêm túc để có thể đem tới cho cư dân những giá trị sống hoàn hảo nhất. OneHousing hy vọng qua bài viết trên quý khách đã có cái nhìn chi tiết hơn về dự án Master Waterfront và có lựa chọn tốt hơn tìm một nơi an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Thủ Đức

      Giải đáp: Dự án Masteri Waterfront có căn hộ dành cho người độc thân không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương