Khám phá chuẩn mực tiện nghi tại căn hộ của Masteri West Heights

      Khám phá chuẩn mực tiện nghi tại căn hộ của Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/04/2024
      Thuê để trải nghiệm, nâng cấp chuẩn sống: Khám phá loạt tiện nghi tại căn hộ cao cấp khi thuê nhà chung cư Masteri West Heights.

      Masteri West Heights là dự án căn hộ chung cư cao cấp tại phía Tây Hà Nội, nơi kiến tạo nên trải nghiệm sống hiện đại và chuẩn mực sống quốc tế cho cư dân. Không chỉ là nơi an cư ổn định cho người mua nhà hay sản phẩm tiềm năng cho các nhà đầu tư, Masteri West Heights còn cho phép các khách hàng tiềm năng thuê để trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống. 

      Masteri West Heights - sống chuẩn quốc tế phía Tây Hà Nội

      Vị trí kim cương

      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes - đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam xây dựng. Dự án nằm bên trong quần thể thành phố thông minh Vinhomes Smart City tại phường Đại Mỗ và Tây Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Sở hữu tọa độ kim cương trong đại đô thị Vinhomes Smart City, đây cũng là khu vực nằm trong quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính mới tại phía Tây thủ đô. Giá trị dự án còn được nâng tầm khi nằm đối diện hồ trung tâm 4,8ha, cạnh đó là trục đường chính rộng 52m giúp kết nối bộ 3 công viên liên hoàn của Vinhomes Smart City.

      Ngoài ra, từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn để đi đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Trong tương lai, những trục đường mới được quy hoạch kéo dài giúp cư dân tiếp cận với khu Mỹ Đình và Hà Đông một cách nhanh chóng.

      Mặt bằng dự án

      Tổng diện tích xây dựng của dự án Masteri West Heights là 3,1ha, mật độ xây dựng ở mức thấp 33%. Phần lớn diện tích được dành cho công viên, mặt nước và cảnh quan xanh. Dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ với 2 kiểu thiết kế layout chính là chữ Z và chữ U, chiều cao từ 38 - 39 tòa.

      Masteri West Heights cũng là dự án đầu tiên tại Vinhomes Smart City được thiết kế 2 tầng hầm để xe, giải quyết bài toán thiếu chỗ để xe cho cư dân sinh sống tại đây. Với tổng số lượng 3.599 căn hộ, Masteri West Heights mang tới đa dạng sự lựa chọn trong không gian sống cho khách hàng với các loại hình:

      • Căn hộ Studio có diện tích từ 27,2 - 35,2m2
      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 41,8 - 42,1m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 54,2 - 60,1m2
      • Căn hộ 2PN+1 có diện tích từ 61,7 - 62,9m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 73,5 - 79,3m2
      • Căn hộ duplex có diện tích từ 84,2 - 127,7m2

      Tiện ích phong phú

      Với triết lí “đẳng cấp tạo nên từ những khác biệt vượt trội”, các sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Masterise Homes luôn đặt lợi ích và trải nghiệm sống của cư dân làm trọng tâm. Kết hợp với các đối tác hàng đầu thế giới, Masteri West Heights mang tới chuỗi 22 tiện ích đặc quyền với thiết kế khác biệt, song hành cùng với đại tiện ích của Smart City.

      Masteri West Heights nổi bật với những tiện ích trên cao như bể bơi trong nhà, vườn trên không,... Đây là không gian độc đáo của mỗi tòa căn hộ, mang tới không gian thư thái giữa nước và cây cùng với tầm nhìn đỉnh cao bao trọn toàn thành phố.

      Bể bơi và vườn thượng uyển trên tầng cao của các tòa căn hộ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài bể bơi trên tầng thượng, dự án còn có rất nhiều sân tập thể thao như sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông để tăng cường thể chất. Cư dân nhí sẽ có khu vực vui chơi riêng với những trò chơi vận động liên hoàn. Khu thiền và yoga cũng là điểm đến giải tỏa căng thẳng thả lỏng tâm hồn dành cho cư dân.

      Ngoài ra, nội thất cộng đồng tại Masteri West Heights cũng phần nào khẳng định được đẳng cấp thượng lưu của dự án như sảng tiếp khách sang chảnh, sảnh thang máy sang trọng, sảnh lễ tân 5 sao,...

       

      Thuê để trải nghiệm, nâng cấp với chuẩn tiện nghi tại căn hộ Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Chuẩn sống tại Masteri West Heights tương đương với tiêu chuẩn Diamond của các căn hộ Vinhomes. Khi thuê nhà chung cư Masteri West Heights, bạn không chỉ được tận hưởng những lợi thế về vị trí hay tiện ích đa dạng mà còn có cơ hội trải nghiệm không gian căn hộ thông minh và đầy tiện nghi.

      Các căn hộ tại Masteri West Heights có độ cao trần là 2,85m, được thiết kế kính Low E cao cấp kịch trần và sàn, đem đến tầm nhìn rộng mở và khoáng đạt cho chủ nhân căn hộ. Lắp đặt loại kính có khả năng cản nhiệt, hạn chế tia hồng ngoại và tia cực tím cùng hệ thống điều hòa Daikin là giải pháp làm mát căn hộ mà vẫn mang tới sự gọn gàng, hiện đại cho không gian sống.

      Không gian nhìn từ căn hộ Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ Masteri West Heights là số ít các sản phẩm được trang bị khóa thông minh của Hafele tích hợp báo cháy, nâng cao sự tiện nghi và an toàn cho cuộc sống của cư dân. Cùng với đó là bộ bếp của Hafele và thiết bị vệ sinh Kohler, mang đến trải nghiệm an toàn và chất lượng cho chủ nhân.

      Ngoài ra, khi thuê nhà chung cư Masteri West Heights, cư dân sẽ được trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa toàn diện. Cụ thể, dịch vụ quản lý khu dân cư và thương mại như tiền sảnh, tài chính, quản lý rủi ro giúp khách hàng an tâm tận hưởng. Cùng với đó là dịch vụ sửa chữa và bảo trì, cung cấp trang trí nội thất, hỗ trợ thuê căn hộ để đảm bảo giá trị tài sản cho cư dân.

      Với những tiềm năng về vị trí, tiện ích và không gian sống kể trên, thuê nhà chung cư Masteri West Heights phù hợp với người có nhu cầu thuê để trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống. Cùng với các ưu đãi trong thanh toán đến từ chủ đầu tư, hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội để được nâng cao chất lượng sống cùng với chuẩn mực tiện nghi của Masteri West Heights.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản: Chớm phục hồi đã gặp "nỗi lo" tăng giá

      Thị trường bất động sản Hà Nội sẽ chuyển biến như thế nào khi Vành đai 4 hoàn thiện xây dựng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương