Khám phá chi tiết layout tầng 9 - 10 tòa East dự án Lumière Riverside

      Khám phá chi tiết layout tầng 9 - 10 tòa East dự án Lumière Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Bạn muốn tìm hiểu thông tin về dự án Lumière Riverside và khám phá chi tiết layout tầng 9 - 10 tòa East dự án này? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ mang đến câu trả lời dành cho bạn.

      Được đầu tư bởi Masterise Homes, dự án Lumière Riverside là điểm đến đầy hứa hẹn cho những ai đang tìm kiếm nơi an cư tuyệt vời và lý tưởng. Có nhiều khía cạnh khách hàng cần quan tâm khi lựa chọn dự án này, trong đó bao gồm việc tìm hiểu layout tòa East - tòa tháp đắt giá của Lumière Riverside. Bạn muốn biết thêm thông tin về layout tòa nhà, đặc biệt là layout tầng 9 - 10 tòa East? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

      Tổng quan thông tin dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside là một trong những dự án bất động sản hiện đại được đầu tư phát triển bởi Masterise Homes - nhà đầu tư uy tín và luôn được tin tưởng. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và những tiện ích nổi bật, Lumière Riverside luôn đảm bảo chất lượng cuộc sống thời thượng nhất cho cư dân. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa và khả năng kết nối dễ dàng với các khu vực trung tâm thành phố cũng là chìa khóa vàng khiến Lumière Riverside là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

      Hình ảnh sang trọng và thời thượng của dự án Lumière Riverside (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Quy mô xây dựng dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 1.9ha, tương đương 19.000m2 và có mật độ xây dựng 35%. Với mật độ này, dự án đảm bảo cung cấp đủ không gian xanh mát, thoáng đãng và rộng rãi cho cư dân. Trong quy mô xây dựng, Lumière Riverside bao gồm 2 tòa tháp Lumière East và Lumière West cao lần lượt 36 và 44 tầng. Cả hai tòa tháp của dự án đều được thiết kế chỉn chu, hiện đại, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà khó dự án nào đáp ứng được.

      Các căn hộ tại Lumière Riverside được xây dựng với các loại hình từ 1 - 4 phòng ngủ, penthouse và shophouse. Những căn hộ này có diện tích linh hoạt từ 49 - 283.2m2, đa dạng cho mọi khách hàng với vô vàn nhu cầu và mong muốn khác nhau có thể tìm được cho mình sự lựa chọn ưng ý. Không những vậy, Lumière Riverside còn cung cấp loại hình căn hộ ghép được thiết kế từ 2 căn hộ liên tiếp cận nhau. Đây là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho những ai tìm kiếm không gian sống rộng rãi và thoải mái nhất cho đại gia đình của mình.

      Vị trí đắc địa của dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside có vị trí đắc địa tại tuyến đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội, quận 2, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đây là khu vực được nhiều người trong lĩnh vực bất động sản ưu ái gọi là cộng đồng tinh hoa với hàng loạt những dự án hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, dự án Lumière Riverside còn sở hữu vị trí gần ngay sông Sài Gòn. Điều này giúp không gian sống của dự án luôn thoáng đãng và mát mẻ kể cả trong cái nóng gay gắt vào những ngày hè.

      Vị trí đắc địa của dự án Lumière Riverside (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi trên tuyến đường quốc mạch còn giúp cư dân Lumière Riverside dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm sầm uất của Sài Gòn. Chỉ trong 10 phút di chuyển, cư dân dự án hoàn toàn có thể tiếp cận các quận như Bình Thạnh, quận 9, quận 1,...

      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin về tòa East của dự án Lumière Riverside hiện đại

      Lumière East, hay còn có tên gọi tắt là tòa East là một trong hai tòa tháp hiện đại thuộc quy mô dự án Lumière Riverside. Tòa East được thiết kế với độ cao 36 tầng nổi và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đỗ xe. Trong phạm vi 36 tầng nổi, tầng trệt và tầng 1 được dùng để xây dựng những căn shophouse với thiết kế tối ưu, thông minh và diện tích rộng rãi. Từ tầng 2 - 4 là bãi đỗ xe nổi, tầng 5 - 7 được dùng để thiết kế các văn phòng hiện đại và các tầng còn lại từ 8 - 36 là khu vực dành cho các căn hộ và penthouse cao cấp.

      Các căn hộ thuộc tòa East dự án Lumière Riverside có loại hình đa dạng từ tác căn 1 - 3 phòng ngủ và căn penthouse. Diện tích của mỗi căn hộ cũng khác nhau tùy thuộc vào loại hình. Tuy vậy, các căn hộ đều được thiết kế một cách tinh tế, chỉn chu, đảm bảo tối ưu không gian và tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, ban công thoáng mát được thiết kế nhìn ra khung cảnh thoáng đãng và mát mẻ. Các loại căn hộ dự án Lumière Riverside có diện tích như sau:

      • Căn 1 phòng ngủ: 43,9 - 47 m2.
      • Căn 2 phòng ngủ: 65,7 - 70 m2.
      • Căn 3 phòng ngủ: 96,3 - 108,3 m2.
      • Căn penthouse: 171 - 217 m2.

      Khám phá chi tiết layout tầng 9 - 10 tòa East dự án Lumière Riverside

      Với thiết kế hiện đại, tinh tế và những tiện ích nổi bật, Lumière Riverside luôn đảm bảo chất lượng cuộc sống thời thượng nhất cho cư dân. Thông tin chi tiết layout tầng 9 - 10 dự án như sau:

      Quy mô tầng dự án 9 - 10 tòa East dự án Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

       

      Loại căn hộ

      Mã căn hộ

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      1 phòng ngủ

      01

      49.4m2

      43.9m2

      08

      52.7m2

      47m2

      2 phòng ngủ

      02

      72.6m2

      66.3m2

      04

      76.8m2

      69.6m2

      05

      74.2m2

      67.7m2

      06

      74m2

      67.3m2

      07

      75.4m2

      69.6m2

      09

      71.7m2

      65.7m2

      10

      76.8m2

      69.7m2

      12

      75m2

      68.3m2

      13

      75m2

      68.3m2

      3 phòng ngủ

      03

      95.6m2

      87.2m2

      11

      96.4m2

      88.3m2

      14

      96.4m2

      88.3m2

       

      Ở tầng 9 - 10 tòa East dự án Lumière Riverside, mật độ sàn là 14 căn hộ/sàn. Phần lớn căn hộ ở hai tầng này thuộc loại hình 2 phòng ngủ, với số lượng 9 căn hộ. Loại hình 1 phòng ngủ bao gồm 2 căn hộ và loại hình 3 phòng ngủ có 3 căn hộ. Tùy thuộc vào số lượng thành viên và nhu cầu cụ thể của mỗi gia đình, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ có loại hình, diện tích và vị trí phù hợp nhất dành cho mình.

      Layout căn hộ 1 phòng ngủ tầng 9 - 10 dự án Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Một vài tiện ích nổi bật của tòa East dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside của công ty uy tín Masterise Homes đã được phát triển và xây dựng với sự chú trọng đặc biệt trong việc cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp, mang lại niềm vui và thu hút sự quan tâm của cư dân. Đây cũng là những nơi cư dân có thể tận hưởng chuỗi tiện ích đa dạng, với cảnh quan xanh tươi và đầy sắc màu, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm, giáo dục, y tế và giải trí. Các tiện ích nội khu tại Lumière Riverside bao gồm:

      Không gian sống thoáng đãng và mát mẻ tại dự án Lumière Riverside (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      • Sảnh đón khách sang trọng và rộng rãi.
      • Hồ bơi 4 mùa trong lành và mát mẻ.
      • Trung tâm thương mại với sự đa dạng về các cửa hàng.
      • Trường học tiêu chuẩn quốc tế.
      • Bệnh viện được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và chăm sóc y tế 24/7.
      • Hệ thống sân tập thể thao đa dạng.
      • Công viên và khu vực đi bộ trong khuôn viên xanh mát.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn dự án Lumière Riverside sang trọng, hiện đại cũng như cung cấp thông tin về layout tầng 9 - 10 tòa East Lumière Riverside. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về layout tòa East đối với các tầng khác, hãy tham khảo những bài viết được đăng tải trên website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá chi tiết layout tầng 8 tòa East dự án Lumière Riverside

      Tại sao nói Lumière Riverside là dự án làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương