Khám phá căn hộ đẳng cấp kiểu mẫu tại chung cư The Matrix One

      Khám phá căn hộ đẳng cấp kiểu mẫu tại chung cư The Matrix One

      Onehousing image
      15/11/2021
      Dự án chung cư The Matrix One được xem là biểu tượng mới cho sự giàu có và thành đạt của cư dân Thủ đô, liệu những căn hộ tại đây đẳng cấp đến đâu? Hãy cùng OneHousing khám phá!

      Sơ lược thông tin về dòng căn hộ kiểu mẫu tại chung cư The Matrix One

      Được đầu tư bởi tập đoàn MIK Group, chung cư The Matrix One có quy mô 2 tòa cao 44 tầng với 740 căn hộ sang trọng. Trong đó, mỗi tầng được bố trí 7 thang máy tốc độ cao và 10 căn hộ với thiết kế không gian khác nhau.

      Toàn cảnh 2 tòa chung cư The Matrix One. Ảnh: MDLand.

      Về phong cách thiết kế, bên trong căn hộ chung cư The Matrix One đều được giản lược tối đa những chi tiết rườm rà, cầu kì mà thay vào đó là những nét vuông vắn, khỏe khoắn của phong cách hiện đại để tối ưu diện tích. Điều này không chỉ hợp phong thủy, giúp tăng vận khí cho gia chủ mà còn tạo không gian rộng rãi để các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt thoải mái.

      Thiết kế tạo nên không gian rộng rãi, đa chiều cho căn hộ chung cư The Matix One. Ảnh: The Matrix One

      Thiết kế thời thượng trong căn hộ chung cư The Matrix One

      Thiết kế tối giản cùng cảm hứng chủ đạo từ thiên nhiên, dự án chung cư The Matrix One tạo ra một không gian sống “chất” cho cư dân, vừa có nét hiện đại Phương Tây, lại hòa hợp cùng nét cổ điển Á Đông.

      Tại căn hộ của chung cư The Matrix One, toàn bộ mặt ngoài được bao bọc bởi lớp cửa kính Low-E. Đây là loại kính cao cấp thường chỉ được đầu tư tại các dự án khách sạn 5 sao hoặc những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Thị trường BĐS hiện nay chỉ có số lượng ít dự án hạng sang sử dụng loại kính Low-E này như Masteri Waterfront Gia Lâm, Masteri West Heights Tây Mỗ, Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Hà Nội), Vincom Center (TP HCM),…

      Lớp cửa kính Low-E giúp cư dân trải nghiệm trọn vẹn view từ căn hộ chung cư The Matrix One với góc nhìn Panorama toàn cảnh thoáng rộng. Ảnh: The Matrix One.

      Với ý tưởng thiết kế này, chủ đầu tư mong muốn mọi không gian bên trong căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Ngoài ra, sự sắp xếp hợp lý các logia và cửa sổ, 100% các khu vực chức năng trong căn hộ đều ngập tràn nắng gió, khiến bầu không khí luôn thanh sạch và mang đến nguồn năng lượng tươi mát, trong lành cho căn hộ.

      Tại chung cư The Matrix One, phòng khách và phòng ăn ở mỗi căn hộ được thiết kế liên thông, tạo nên không gian đa chiều, thoáng và rộng hơn. Phòng ngủ có gam màu ấm áp và sang trọng giúp cư dân luôn cảm giác bình yên và thư thái. Từ cửa sổ của căn phòng, cư dân hoàn toàn có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố hoa lệ, rực rỡ.

      Cư dân chung cư The Matrix One tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái cho dù là đang ở không gian nào của căn hộ. Ảnh: thematrixones.com.vn.

      Phòng bếp tại căn hộ chung cư The Matrix One cũng được thiết kế một cách tinh tế, không nằm ở phía đối diện phòng tắm, tránh được các vấn đề đại kỵ trong phong thủy. Đồng thời, tại mỗi căn hộ đều được tách riêng phòng tắm & phòng vệ sinh, giúp khu vực bồn rửa mặt và khu vực tắm luôn khô ráo.

      Cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến tại chung cư The Matrix One

      Các căn hộ tại chung cư The Matrix One sở hữu hệ thống nội thất hiện đại, đẳng cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Kohler, Schneider, Hafele, Daikin. Chung cư The Matrix One còn sử dụng sàn gỗ nhập khẩu chất lượng cao, trần căn hộ với chất liệu thạch cao kết hợp với đa dạng các loại đèn, mang đến vẻ đẹp lung linh cho không gian căn nhà.

      Cùng với đó, các bề mặt tường được sơn phủ 3 lớp đúng theo tiêu chuẩn, vừa chống ẩm lại có thể chống bám bẩn một cách hiệu quả. Cửa căn hộ được làm từ loại gỗ công nghiệp chống cháy cao cấp, trang bị khóa từ thông minh và chuông có chức năng hiển thị hình ảnh.

      Trang thiết bị hiện đại và đẳng cấp được thiết kế & lắp đặt tinh tế tại những căn hộ sang trọng của chung cư The Matrix One. Ảnh: Báo Xây dựng.

      Bên trong phòng tắm và nhà vệ sinh chung cư The Matrix One được trang bị các thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, khẳng định đẳng cấp của gia chủ như: chậu, vòi rửa Malloca, thiết bị vệ sinh sử dụng phần sứ Duravit, vòi hoa sen Grohe, gạch men chống trượt cao cấp. Khu bếp trong căn hộ của chung cư The Matrix One cũng có logia riêng cùng các thiết bị bếp điện từ và máy hút mùi mang thương hiệu cao cấp Bosch.

      Công nghệ hiện đại “4.0” tại chung cư The Matrix One

      Tại chung cư The Matrix One, hệ thống thiết bị không chỉ đơn giản là được lắp đặt một cách thông thường mà còn được ứng dụng công nghệ 4.0 nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm và không gian sống cho cư dân.

      Theo đó, hệ thống đèn điện và thiết bị điện tử như: TV, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa đều có thể dễ dàng điều khiển và vận hành bằng bảng điều khiển từ xa. Thậm chí, hệ thống rèm cửa  được khởi động bằng giọng nói hay cử chỉ. 

      Công nghệ 4.0 được đưa vào ứng dụng tại dự án chung cư The Matrix One. Ảnh minh họa: LUCI

      Ngoài ra, hệ thống khóa cửa được lựa chọn là cửa gỗ với khóa nhận diện khuôn mặt và dấu vân tay giúp đời sống riêng tư được bảo mật và an toàn hơn. Do đó, những vị khách đến thăm nhà có thể dễ dàng được nhận diện ở bảng điện tử. Và cuối cùng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, báo cháy tự động được lắp đặt đầy đủ trong từng căn hộ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân chung cư The Matrix One.

      Với thiết kế độc đáo, trang thiết bị & cơ sở vật chất đẳng cấp và công nghệ 4.0 hiện đại, chắc hẳn căn hộ chung cư hạng A tại dự án chung cư The Matrix One sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất, xứng đáng là biểu tượng mới có sự thành đạt và giàu có của cư dân Thủ đô.

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương