Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/01/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho nhiều gia đình. Với thiết kế hiện đại, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn nhận được đánh giá cao.

      Với những gia đình nhiều thành viên, việc lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ khiến không gian sinh hoạt bị thu hẹp lại. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ để mở rộng diện đích. Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ view đẹp, diện tích rộng rãi đáng tham khảo. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ này qua từng thông tin chi tiết dưới đây.

      Đôi nét về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hai dạng căn hộ 2 phòng ngủ để bạn lựa chọn. Đầu tiên là căn hộ 2 phòng ngủ + 1 có 1 nhà vệ sinh, căn hộ này có diện tích tim tường 60m2 và diện tích thông thủy 56m2. Lựa chọn thứ hai là căn hộ 2 phòng ngủ + 1 với hai nhà vệ sinh có diện tích tim tường từ 68 đến 70m2, diện tích thông thủy là 63 – 64m2. Thường thì căn hộ có 2 nhà vệ sinh sẽ được xếp ở vị trí góc, tầm nhìn thường.

      Đến với căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park tòa S1.10, phía Đông Nam là khu cảnh sôi động của phân khu Masteri Waterfront. Phía Tây Bắc là khung cảnh của trường học Vinschool, nơi bạn có thể gửi gắm con em theo học. Bên cạnh đó, sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại đây bạn còn có thể nhìn thấy hàng loạt tiện ích và cảnh quan độc đáo. Cụ thể là khung cảnh tuyệt đẹp của hồ hoa súng, vườn ánh sáng lung linh và hưởng ứng không khí thoáng đãng từ hồ điều hòa 24,5 ha.

      Toàn bộ căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, phân rõ phân khu và tận dụng tối đa các chức năng. Chắc chắn đây sẽ là căn hộ đáng sống với nhiều tiện ích. Căn hộ mang đến không gian sinh hoạt thoải mái, đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn kết nối các thành viên trong gia đình với nhau.

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phân tích chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Các căn hộ 2 phòng ngủ chỉ khác nhau về số lượng vệ sinh, còn lại vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết: 01 phòng khách, 01 phòng bếp, 02 phòng ngủ, 02 lô gia.

      Với những gia đình trẻ tuổi, mới kết hôn và có con nhỏ, bạn có thể tham khảo căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 54m2. Điểm nổi bật của căn hộ này là thiết kế không gian mở. Cụ thể, phòng khách được thiết kế mở để tận dụng toàn bộ ánh sáng tự nhiên, hướng nhìn ra ban công thu mọi quang cảnh, view hấp dẫn. Phòng vệ sinh được chia thành hai khu vực chính với phong cách tân tiến, hiện đại. Căn hộ có sự kết nối liền mạch giữa hai không gian bếp và khu vực ăn uống. Điều này giúp căn trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

      Còn nếu muốn diện tích rộng rãi hơn, bạn có thể tham khảo căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 63m2. Căn hộ được thiết kế hợp lý, tối giản những chi tiết không cần thiết để giúp không gian sống rộng rãi, thu được nhiều ánh sáng. Đặc biệt, căn hộ có thêm một nhà vệ sinh ở phòng ngủ lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt thường ngày.

      Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ - Lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình.

      Chi phí cần chi trả khi sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Đối với những gia đình mua nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ phải chi trả phí dịch vụ được quy định là 13.000/m2/tháng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ 5.000 đồng/m2/tháng cho khách hàng trong vòng năm năm đầu tiên.

      Cụ thể, đối với căn hộ 2 phòng ngủ, bạn sẽ phải đóng 480.000 - 570.000 đồng/ tháng cho năm năm đầu tiên. Còn bắt đầu từ năm thứ sáu, bạn sẽ phải đóng với mức tiền dao động khoảng 780.000 - 930.000 đồng cho một tháng.

      Chi phí dịch vụ này không bao gồm chi phí sử dụng bể bơi bốn mùa và vườn nướng BBQ. Nếu bạn muốn sử dụng thêm dịch vụ này, cần chi trả 30.000/ lượt đối với người lớn và 15.0000 đồng/lượt đối với trẻ em khi dùng hồ bơi bốn mùa. Còn với vườn nướng BBQ, bạn cần chi trả 200.000 đồng/lượt.

      Ưu – nhược điểm của căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ

      Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, bạn có được một địa điểm sống tích hợp đầy đủ công năng. Không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mái là ước mơ của nhiều gia đình. Bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn với từng mức tài chính khác nhau. Nếu tài chính trung bình, có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ 1 nhà vệ sinh. Còn nếu có nhiều tài chính hơn thì đừng quên cân nhắc căn hộ 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh.

      Gia đình đông người nên lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ vì nhiều tiện ích và diện tích đủ lớn để sinh hoạt. Ngoài ra, sau giờ làm việc đầy căng thẳng, bạn có thể ra ban công ngắm phong cảnh, chill giải trí.

      Nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ

      Thiết kế hiện đại, tân tiến dường như biến căn hộ 2 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở nên hoàn hảo hơn. Nếu nói tới nhược điểm của căn hộ này có lẽ là nằm ở số lượng. Nhu cầu tìm hiểu nhà ở đang tăng cao, vì thế nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn.

      Sống trong một không gian hiện đại, sang trọng luôn là điều ưu tiên hàng đầu. Tham khảo căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park để thực hiện giấc mơ. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Lần đầu mua nhà của người trẻ: Chung cư không ở có phải đóng phí dịch vụ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương