Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/02/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park có mức giá hợp lý khi sở hữu thiết kế tối ưu, tiện nghi hiện đại của thành phố Biển hồ.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ thuộc phân khúc căn hộ bán chạy nhất trong các loại căn hộ Vinhomes. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park sở hữu những điểm nổi trội về vị trí, không gian, tiện ích mà khách hàng không thể bỏ lỡ khi tìm hiểu về thị trường bất động sản tại đây. 

      Tổng quan tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park thuộc xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá & Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí này chính là giao điểm vàng của Gia Lâm với khoảng cách di chuyển ngắn từ cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương và cầu Thanh Trì.

      Tòa S1.06 là một trong ba tòa nhà nằm trong phân khu Sapphire 1 của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Vì thế, cư dân hoàn toàn tiện lợi di chuyển vào nội thành khi là giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch QL5A và 5B. 

      Đối với nội khu, S1.06 nằm ngay gần tuyến đường hướng đến các địa điểm: trường đại học VinUni, hồ điều hòa trung tâm và một tuyến đường nối với các phân khu The Ruby 1, The Diamond.

      Về các khu vực xung quanh S1.06: Tòa S1.06 tiếp giáp tòa nhà S1.07 ở phía Đông Bắc. Chếch sang hướng Tây Bắc có hệ thống trường học của tập đoàn Vingroup đầu tư với chất lượng quốc tế cả về chương trình đào tạo lẫn cơ sở vật chất . Về phía Đông Nam, S1.06 tiếp giáp tòa S1.05. Còn phía Tây Nam, tòa nhà ngay gần sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời thuận tiện cho nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân.

      Có thể thấy, tòa S1.06 khoác trên mình lối thiết kế hình chữ L nhằm tối đa hóa tầm nhìn cho mọi căn hộ mang đến tầm view thoáng đãng.

      Vị trí tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park trong phân khu Sapphire 1. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ 54m2 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ 63m2 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ (2PN) có diện tích từ 55.6 đến 62.3 m2. Thêm vào đó, căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ còn bố trí thêm không gian 2 phòng ngủ+1 (2PN+1) nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chia căn hộ 2 phòng ngủ thành 2 loại hình:

      • Căn hộ 2PN + 1, 1 WC (2 căn/sàn): Diện tích 55.6m2, diện tích thông thủy 55.3m2.
      • Căn hộ 2PN + 1, 2WC (7 căn/sàn): Diện tích tim tường 63.6m2, diện tích thông thủy 62.3m2. 

      Phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên thông liền mạch tạo không gian rộng mở cho ngôi nhà. Các căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 có cửa sổ lớn đưa ánh sáng tự nhiên và khí trời tràn ngập căn nhà. Đây cũng là điểm nhấn của mỗi căn hộ 2 phòng ngủ tại đây, bởi ngay khi bước vào ngôi nhà, cư dân sẽ nhanh chóng bị cuốn hút bởi độ thoáng và tầm nhìn từ vị trí này. Tính năng thiết kế này là hoàn hảo cho các hộ gia đình muốn tối đa hóa không gian và tạo ra một môi trường thoải mái.

      Đặc biệt hơn, hai phòng ngủ bố trí đối diện nhau đảm bảo tốt nhu cầu thẩm mỹ trong thiết kế. Kèm theo đó, ban công là một khu vực nhỏ mà lại đầy đủ các chức năng, có thể đáp ứng thú chơi cây cảnh, đọc sách thưởng trà hay đơn giản là khu vực phơi quần áo. 

      Một góc trong căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 nhỏ gọn nhưng cũng rất thoáng và phù hợp với các công năng sinh hoạt. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một căn hộ vừa nhỏ gọn vừa được thiết kế thông thoáng.

      Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 được chủ đầu tư bố trí ở hướng Tây Nam và Tây Bắc để có thể ôm trọn khung cảnh 3 phân khu The Ruby 1, The Ruby 2, The Sapphire2 và toàn cảnh công viên ven sông. 

      Những căn hộ này bố trí với những tiện ích như trường học, nhà để xe, khu phức hợp thể thao, nên tầm nhìn rất rộng, không bị che chắn bởi các tòa nhà khác. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ muốn có một căn hộ với tầm nhìn tuyệt vời.

      Trong căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 này, gia chủ sẽ sở hữu tất cả các thiết bị cần thiết để có một không gian sống thoải mái, có hệ thống vệ sinh, trần thạch cao, sơn nước, sàn gỗ phòng ngủ, điều hòa treo tường Multi 2 chiều và hệ thống điện hoàn chỉnh. Gia chủ cũng có thể tùy chỉnh giao diện của ngôi nhà theo sở thích của riêng mình.

      Tổng quan thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Chuỗi tiện ích khi sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Tiện ích nội khu S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.06 sở hữu những tiện ích đồng bộ, hoàn hảo dành cho cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các dịch vụ tại đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và giúp bạn sống một cuộc sống thông minh và trọn vẹn tại thành phố biển hồ.

      Chẳng còn xa lạ gì khi nhắc tới chuỗi tiện ích tại Vinhomes Ocean Park, chỉ cần di chuyển ngay xuống phía dưới chân các tòa nhà, người dân hoàn toàn có thể bắt gặp các sân thể thao hiện đại:

      • Sân bóng đá.
      • Sân Tennis.
      • Sân bóng chuyền hơi.
      • Sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng bàn, khu tập gym.
      • Bể bơi ngoài trời mang khuynh hướng resort.

      Tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Chưa kể đến điểm đặc trưng của “Thành phố Biển hồ”, hệ thống cây xanh   và hồ nước bao phủ toàn bộ khu đô thị tạo nên không gian xanh thoáng mát tựa như một khu sinh thái thu nhỏ giữa lòng thành phố.

      Tiện ích ngoại khu S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi tiếng với Biển hồ nước mặt và bãi cát trắng mịn cùng rặng dừa trải dài. Không cần phải đi đâu xa ra khỏi Hà Nội, cư dân có thể trải nghiệm ngay bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park mà lại có những cảm giác chân thật đến khó tin.

      Bên cạnh đó, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi con em mình đang được hưởng nền giáo dục ưu việt tại hệ thống trường học thuộc tập đoàn Vingroup chỉ cách tòa nhà S1.06 vài phút di chuyển. Hệ thống trường học được kiểm định quốc tế và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

      Với tiện ích ngoại khu đa dạng như công viên BBQ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park mà Vinhomes Ocean Park còn sở hữu hệ thống nhà phố thương mại đa dịch vụ. Điều này tạo nên cuộc sống tiện nghi cho cư dân tòa S1.06.

      Giá cả căn hộ

      Các căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park có diện tích hợp lí và tiện ích đầy đủ sẽ phù hợp với gia chủ có thu nhập từ mức trung bình.

      Mức giá giao động trong khoảng:

      • Căn hộ 2PN+1 (1 WC): 2.37 - 2.57 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN+1 (2 WC): 2.62 - 2.92 tỷ đồng.

      Với mức giá này, sở hữu một căn hộ cho chính gia đình của mình quả là một quyết định tối ưu.

      Nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Như đã đề cập ở trên, tòa S1.06 được bao quanh bởi hệ thống tiện ích thấp tầng và không có các tòa nhà khác che chắn. Chính vì vậy, vào mùa hè, các căn hộ tòa S1.06 sẽ đón nhiều ánh nắng hơn các tòa khác, đặc biệt là các căn hộ hướng Tây Bắc.

      Không  mất đi những giá trị nguyên bản của căn hộ 2 phòng ngủ S1.06 Vinhomes Ocean Park mà là mang đến những lợi ích lớn hơn bù đắp những bất lợi. Nhiều khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn phân khúc căn hộ này.

      Trên đây, OneHousing đã cùng các bạn khám phá những ưu điểm và nhược điểm của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park. Chia sẻ thông tin giúp khách hàng tìm được một căn hộ cho riêng mình là niềm tự hào của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương