Giải đáp: Căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/02/2023
      Thế nào là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện? Khi mua nhà nên lựa chọn hình thức bàn giao nào? Căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Hình thức bàn giao sau khi mua nhà luôn là một trong những điều quan trọng mà nhiều người quan tâm. Vậy nên, trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp quý khách giải đáp thắc mắc về việc căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện để mọi người có thể yên tâm với lựa chọn của mình.

      Sơ lược về căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đối với xu hướng phát triển như ngày nay, phần lớn người dân đều mong muốn tổ ấm của mình sẽ là một nơi có trọn vẹn các tiện ích, môi trường sống lành mạnh cùng vị trí thuận tiện, phù hợp cho bản thân cũng như những người trong gia đình. Hiểu được điều này, chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng nên những đại đô thị thông minh cùng vô vàn những tiện nghi hiện đại, đẳng cấp nhằm nâng tầm lối sống của cư dân. Các căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của tập đoàn này do cân bằng được giữa đô thị và nghỉ dưỡng.

      Tòa S1.06 thuộc phân khu Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park có chiều cao gồm 27 tầng nổi & 1 tầng hầm để xe, trong đó:

      • Tầng 1 – 2: Shophouse thương mại dịch vụ.
      • Tầng 3 – 27: Căn hộ cao cấp.

      Được xây dựng gần giao điểm vàng của 2 tuyến đường huyết mạch là QL5A và 5B, cư dân nơi đây chỉ mất ít phút là có thể đi đến các cây cầu trọng điểm giao thông như cầu Vĩnh Tuy, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở. Nhờ vậy, khoảng cách đến điểm trung tâm thành phố sẽ trở nên gần hơn bao giờ hết, tạo nên sự tiện lợi trong di chuyển cho những người dân làm việc tại nội đô.

      Các căn hộ tòa S1.06 sẽ tiếp giáp với tòa S1.07; toà S1.05; hệ thống thể thao ngoài trời và trường học lần lượt theo các hướng Đông Bắc; Đông Nam; Tây Nam và Tây Bắc.

      Sở hữu thiết kế layout hình L, các căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park có ưu điểm vượt trội về không gian khi tọa lạc tại nơi dễ dàng đón ánh sáng và tận hưởng tầm nhìn thoáng đạt. Đối với các căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam, cư dân sẽ nhìn thẳng sang nội khu an tĩnh, xanh mát. Các căn hộ phía Tây Nam sẽ dễ dàng ngắm nhìn cụm tổ hợp tiện ích đẳng cấp như hệ thống sân thể thao, bể bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, các căn hộ thuộc phía Tây Bắc sẽ hướng thẳng đến hệ thống trường học.

      View từ căn hộ thuộc tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Không chỉ đa dạng về cảnh quan xung quanh dựa trên từng hướng nhìn mà tòa S1.06 còn được bố trí rất nhiều loại hình chung cư với mức giá khác nhau, bao gồm:

      • Căn Studio: Diện tích: 28m – 30m2. Có giá bán từ 1.1 - 1.3 tỷ đồng.
      • Căn 1PN + 1: Diện tích: 43m2 với mức giá từ 1.4 - 2 tỷ đồng.
      • Căn 2PN (1WC): Diện tích: khoảng 55m2 và căn 2PN + 1 (2WC): Diện tích: khoảng 63m2 dao động từ 2 - 2.7 tỷ đồng.
      • Căn 3 PN (2 WC): Diện tích từ 75m2. Có giá bán từ 2.7 - 3.8 tỷ đồng.

      (Thông tin giá bán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm nếu khách hàng tự ý áp dụng giá bán này mà không có sự tư vấn của Pro Agent. Nguồn số liệu: Vinhomes Ocean Park)

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.06 ở Vinhomes Smart city và Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Các loại hình căn hộ này đều sẽ được trao quyền sở hữu đến người mua nhà dưới hình thức bàn giao hoàn thiện cơ bản. Đặc biệt, các tiêu chí bàn giao đều đạt chuẩn theo chất lượng riêng của chủ đầu tư Vinhomes như: hệ thống Intercom; các thiết bị điện và vệ sinh; phòng ngủ lát gỗ công nghiệp; sàn lát gạch ceramic cao cấp; sơn nước 2 lớp toàn căn hộ; trần thạch cao; cửa sổ có kính an toàn, khung nhôm; vách ngăn và cửa chính dùng gỗ công nghiệp chống cháy.

      Như vậy, có thể thấy rằng, với một mức giá không quá cao nhưng các căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều đáp ứng được lối sống “all in one” mà các cư dân mong muốn khi tích hợp các tiện ích nội khu đầy đủ như hệ thống sân tập thể thao; bể bơi; biển hồ nhân tạo; “bộ tứ kim cương” Vinhome, Vincom, Vinschool, Vinmec cùng vô vàn các tiện nghi khác. 

      Ngoài ra, với loại hình bàn giao hoàn thiện cơ bản này, người mua nhà tại tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park có thể tiết kiệm thời gian lắp đặt các thiết bị tối thiểu và thỏa sức sắm sửa nội thất theo ý muốn của mình. 

      Trên đây là các thông tin cơ bản về bàn giao thô, bàn giao hoàn thiện cũng như lời giải đáp cho thắc mắc về việc căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc loại bàn giao nào. Hy vọng rằng OneHousing có thể giúp quý khách hàng lựa chọn được nhà ở cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.06 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương