Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park trước khi mua

      Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park trước khi mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/02/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park với quy mô thiết kế nhỏ gọn được mọi người tìm hiểu và đông đảo nhà đầu tư săn đón. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết này

      Tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park trở thành sự lựa chọn mà nhiều khách hàng tin tưởng, khi sống tại căn hộ bạn sẽ cân bằng được cuộc sống đô thị - nghỉ dưỡng. Nổi bật với vị trí thuận tiện, sự tối ưu diện tích và cảnh quan xanh mát. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park qua bài viết này.

      Thông tin chi tiết về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ S1.06 hiện đang thuộc phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với vị trí thuận lợi duy chuyển nơi đây còn được mệnh danh là huyết mạch của QL 5A và 5B. Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở được mệnh danh là bộ tứ câu cầu nghìn tỷ được tọa lạc ở phía Đông, giúp cho thời gian đi lại của cư dân tại đây được rút ngắn hơn.

      Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ được thiết kế hiện đại giúp mọi người có thể nhìn bao quát view từ bên ngoài của thành phố Biển Hồ. Tòa S1.06 không bị che chắn bởi các tòa nhà thấp, vì vậy tầm nhìn của các căn hộ tại đây vô cùng thông thoáng. Phía Đông Bắc căn hộ tiếp giáp với căn hộ S1.07, phía Đông Nam giáp với vườn nội khu và tòa S1.05. Trong khi đó, khu Tây Nam giáp các khu tiện ích thể thao ngoài trời. Hướng Tây Bắc có view đẹp khi hướng thẳng về khu trường học liên cấp Vinschool.

      Vị trí của tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Cơ cấu về căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

      Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ có 2 thiết kế là căn 1 phòng ngủ thông thường với diện tích 42m2. Trong khi đó, căn hộ 1 phòng ngủ +1 có không gian rộng hơn với 42 - 46m2.

      Tòa bao gồm tổng cộng 27 tầng nổi và 1 hầm, tầng 1-2 được thiết ký đẻ làm khu shophouse thương mại, từ tầng 3 - 27 là khu căn hộ cao cấp. Tòa S1.06 cung cấp ra thị trường 550 căn hộ cao cấp với đa dạng nhiều phân khúc phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ là sản phẩm được nhiều cặp vợ chồng trẻ, người sống độc thân hay nhà đầu tư cá nhân lựa chọn bởi mang nhiều ưu điểm vượt trội.

      Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế vách ngăn nhằm tối ưu hóa diện tích và tách biệt 2 không gian để bảo mật riêng tư cho khách hàng nhất có thể. Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ còn có cửa sổ kính lớn và ban công trải dài, mang lại cho gia chủ một không gian ánh sáng tự nhiên, giúp tầm nhìn được bao quát hết cảnh quan thiên nhiên cùng với nền sinh thái tuyệt đẹp của đô thị.

      Thiết kế của căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ.

      Ưu - nhược điểm về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park có không gian chức năng hoàn chỉnh. Chính vì thế mà căn hộ 1 phòng ngủ được các gia đình nhỏ, sinh viên hoặc các bạn trẻ đang độc thân.

      Với không gian tối ưu diện tích, phòng khách và phòng bếp chung một không gian với nhau tạo không gian mở cho căn phòng. Diện tích tuy khá nhỏ nhưng với thiết kế tối giản tạo cho căn phòng có không gian làm việc và vui chơi giải trí thoải mái cho trẻ em. Gia đình có 2 con nhỏ nếu mức tài chính hạn hẹp thì có thể sở hữu ngay căn hộ 1 phòng ngủ, ngoài ra còn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan cùng với không gian sống trong lành, hiện đại.

      Nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park đều có diện tích tối ưu công năng, chính vì thế mà gần như không có điểm yếu. Nhưng lại không phù hợp với những gia đình đông thành viên và đa thế hệ.

      Giá bán của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Chủ đầu tư dự án cho biết giá của căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park được phụ nhiều vào nhiều yếu tố khác nhau như tầng, diện tích và vị trí. Hiện nay, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park được giao động từ 36-39 triệu/m2. Theo đó, căn 1 phòng ngủ sẽ có giá dao động từ 1.4 - 2 tỷ đồng cùng với chính sách hỗ trợ cho vay từ ngân hàng giúp các đối tượng có tầm tài chính trung bình có thể tiếp cận căn hộ một cách dễ dàng hơn.

      *(Nguồn số liệu: Vinhomes Ocean Park. Thông tin giá bán chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing sẽ không chịu mọi trách nhiệm nếu khách hàng tự ý áp dụng giá bán này mà không có sự tư vấn của Pro Agent)*

      Vừa rồi, OneHousing cùng bạn tìm hiểu về những thông tin tổng quan về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia lâm. Hy vọng những thông tin sao đây sẽ giúp ích cho bạn để sở hữu được 1 căn hộ mong muốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương