Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/02/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là nơi nổi bật và thu hút nhất của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bài viết sau sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về tòa căn hộ S1.07 cho quý khách hàng.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với vô vàn những tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu hiện đại, sang trọng. Căn hộ 1 phòng ngủ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu The Sapphire 1 cùng ưu thế sở hữu lối thiết kế độc đáo và chi phí hợp lý. 

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở bài viết dưới đây.

      Tổng quan căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.07 là một trong những tòa nằm tại vị trí phía Tây Bắc của phân khu The Sapphire 1, thuộc cụm 3 tòa S1.05 - S1.06 - S1.07. Tọa lạc ở vị trí với view bao quát toàn cảnh phân khu The Sapphire 1, The Ruby, The Diamond của dự án bất động sản Vinhomes Ocean Gia Lâm. Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những loại căn hộ được săn đón bởi sở hữu nhiều ưu thế đắt giá về mọi mặt.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 1 có những hướng tiếp giáp thuận lợi cho cư dân sinh sống về mọi mặt và view cảnh quan độc đáo, cụ thể là:

      • Hướng Đông Bắc: tiếp giáp với khu trường học.
      • Hướng Đông Nam: tiếp giáp với tòa S1.05 và vườn cây xanh.
      • Hướng Tây Nam: tiếp giáp với tòa S1.05 và tòa S1.06.
      • Hướng Tây Bắc: tiếp giáp với tòa căn hộ S1.06 và vườn cây xanh.

      Với những hướng tiếp giáp như trên, cư dân căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích hiện đại, thông minh, sang trọng mà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp cho khách hàng. Đồng thời, có ưu điểm về vị trí tọa lạc, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá sở hữu điểm cộng lớn về giao thông, di chuyển không chỉ ở trong nội và ngoại thành mà còn cả những địa phương lân cận.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu, nhược điểm căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ 

      Ưu điểm căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ 

      Căn hộ 1 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi bật nhờ có vị trí tọa lạc tiếp giáp nhiều khu vực tiện ích và sở hữu cảnh quan hiện đại, sang trọng. Nhờ có vị trí “đắt giá” như vậy mà cư dân sinh sống ở tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được hưởng rất nhiều những tiện ích về mặt di chuyển giao thông, về sinh hoạt đời sống hàng ngày. Nhờ tích hợp nhiều tiện ích mà khách hàng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể rút ngắn thời gian, tối ưu hóa cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. 

      Mặt bằng căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với diện tích nhỏ gọn tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, thông minh thường phù hợp cho những đối tượng: vợ chồng trẻ mới cưới, người trung niên muốn an dưỡng, người muốn đầu tư. Ngoài ra, vì có diện tích nhỏ gọn và tính ứng dụng cao nên loại căn hộ 1 phòng ngủ thường dễ bán lại, chuyển nhượng lại khi không còn nhu cầu sử dụng.

      Đặc biệt, khi xét về đối tượng sử dụng là sinh viên chiếm nhiều và vị trí tọa lạc của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bố trí gần trường học và những hệ thống tiện ích khác thì ta thấy đây thực sự là sự lựa chọn hợp lí và hoàn hảo. Đối với những bạn trẻ sống tự lập từ sớm thì việc chọn căn hộ 1 phòng ngủ được bao quanh bởi hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu tiện lợi như vậy sẽ đem đến cuộc sống tiện nghi hơn và rút ngắn quỹ thời gian để tập trung học hành và làm việc.

      Bên cạnh đó, một số căn hộ 1 phòng ngủ sẽ được thiết kế thêm không gian phụ nhằm giúp chủ sở hữu dễ biến tấu theo nhu cầu sử dụng: phòng ngủ phụ, phòng đọc sách.

      Nếu bạn là dân ngoại tỉnh thường xuyên đến công tác ở Hà Nội nhưng lại ngại việc mỗi lần đi công tác lại phải đi ở khách sạn hay nhà nghỉ thì việc mua một căn hộ 1 phòng ngủ sẽ là một ý tưởng không tồi. Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những những sự lựa chọn tuyệt vời bởi dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ mọi tiện nghi với giá cả vô cùng hợp lý. 

      Nhược điểm căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ 

      Song song với diện tích nhỏ gọn và chỉ được thiết kế 1 phòng ngủ thì căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng tồn tại hạn chế từ vấn đề diện tích và thiết kế. Khách hàng có thể sẽ phải đổi mới căn hộ khi nhu cầu sử dụng tăng, số thành viên trong căn hộ tăng lên. Hoặc nếu bạn chỉ sống 1-2 người nhưng lại có nhu cầu về số lượng phòng lớn do sở thích cá nhân hay do tính chất công việc thì căn hộ 1 phòng ngủ có lẽ sẽ không phải sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

      Tuy nhiên, đây chỉ là nhược điểm nhỏ và hoàn toàn có thể khắc phục được, vì vậy mà loại hình căn hộ 1 phòng ngủ luôn báo hết hàng dù số lượng căn/tòa nhiều hơn những loại hình căn hộ khác.

      Giá cả căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ 

      Thiết kế tương tư như căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng thu hút khách hàng bởi giá cả hợp lý hay những nhà đầu tư tầm nhỏ và trung mới bắt đầu đầu tư vào bất động sản. Giá cả của loại căn hộ 1 phòng ngủ được coi là “quá hời” so với thiết kế thông minh, hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng với những công năng sử dụng linh hoạt mà nó sở hữu. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường có giá rất rẻ, cụ thể căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với diện tích tim tường 42m2, diện tích thông thủy 48m2 sẽ có mức giá dao động từ 1.53 - 1.9 tỷ đồng (nguồn: Vinhomes). Ngoài ra, căn hộ 1 phòng ngủ có thể có thêm không gian phụ đa năng nhằm đáp ứng những nhu cầu phát sinh của chủ sở hữu.

      Sở hữu diện tích nhỏ gọn phù hợp với các đối tượng khách hàng ở 1-2 người hoặc các khách hàng mới đầu tư bất động sản, căn hộ 1 phòng ngủ thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với thiết kế tối ưu, tính tiện nghi cao đã thành công trở thành một trong những căn hộ được săn đón nhiều nhất và luôn trong tình trạng hết hàng. Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thật sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho ai có ý định mua nhà chung cư ở Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ chung cư gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương