Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2023
      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 với phong cách thiết kế Địa Trung Hải, phù hợp cho những khách hàng ưa chuộng sự phóng khoáng, tự do.

      Tiếp nối thành công của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư Vinhomes đã cho ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 2. Sở hữu đến 8 phân khu biệt thự, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ đem đến cuộc sống thư giãn, thoải mái nhưng không kém phần đẳng cấp. Nổi bật trong số các phân khu biệt thự của dự án phải kể đến phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các loại hình biệt thự trong bài viết này.

      Thông tin phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án khu đô thị “Quận Biển” được Vinhomes triển khai với 3 giai đoạn bao gồm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án Vinhomes Ocean Park 2, dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Là giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khu đô thị được xây dựng trên hai xã là Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Mang theo những nét đặc trưng của “quận Biển” Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ sở hữu không gian sống trong lành theo tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng (resort) mà còn hiện đại, đẳng cấp với nhiều tiện ích nội, ngoại khu hấp dẫn.

      kham-pha-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-1

      Là giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Ocean Park, khu đô thị sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích (Nguồn: Vinhomes Land)

      Một trong những ưu điểm khiến các căn hộ tại Vinhomes luôn hấp dẫn người mua là vị trí dự án. Vinhomes Ocean Park 2 cũng vậy. Tọa lạc ngay cạnh hai tuyến đường huyết mạch để dẫn vào nội đô cũng như kết nối khu vực là quốc lộ 5B và đường vành đai 3.5, Vinhomes Ocean Park 2 đang cho thấy nhiều tiềm năng về giao thông khu vực.

      Quốc lộ 5B hay còn gọi là đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng là trục đường chính để các cư dân tại The Empire di chuyển đến trung tâm thành phố hay kết nối các tỉnh thành phía Đông. Về tuyến đường vành đai 3.5, dự kiến khi hoàn thành xây dựng, đây sẽ là tuyến đường giúp kết nối trực tiếp Vinhomes Ocean Park 2 với phía Nam thành phố. Không chỉ dừng lại tại đó, tiềm năng phát triển của Vinhomes Ocean Park 2 là rất lớn nếu các dự án cầu Trần Hưng Đạo, cầu Mễ Sở được hoàn thành trong tương lai.

      Vị trí phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Hải Âu được xây dựng dọc theo sông Silk Park - một trong bốn kỳ quan nổi bật tại đây. Tọa lạc ngay cạnh đường Đại Dương 30m và Biển Xanh 35m, phân khu Hải Âu sở hữu nhiều ưu điểm về giao thông. Tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích nội đô cũng như di chuyển ra cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để kết nối khu vực.

      kham-pha-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-2

      Phân khu Hải Âu có vị trí nằm giữa sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Về nội khu, phân khu Hải Âu có vị trí nằm giữa sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park. Hài hòa về thiên nhiên nhưng không kém phần tiện ích, sôi động, phân khu Hải Âu hứa hẹn sẽ là chốn an cư yên bình, thư giãn cho cư dân thời đại mới.

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Đọc tiếp

      Phân khu Hải Âu - Nét phóng khoáng cho cuộc sống hiện đại

      Lấy cảm hứng từ vùng đất Địa Trung Hải đầy màu sắc, đặc trưng trong thiết kế nhà ở của phân khu Hải Âu là căn hộ có mái hơi dốc với cửa sổ vòm. Mô phỏng theo các dãy biệt thự ven vùng biển phía Nam Italia, phân khu Hải Âu là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng thư thái và nhịp sống tiện nghi, sôi động.

      Các loại hình biệt thự tại phân khu Hải Âu

      Tập trung vào nhóm khách hàng có mức thu nhập từ trung bình đến cao cấp, phân khu Hải Âu sở hữu các loại hình biệt thự như:

      Biệt thự đơn lập

      Với 21 căn biệt thự có diện tích từ 195 - 234.9m2, 4 tầng/căn hộ, đây là dòng biệt thự được nhiều khách hàng quan tâm trong phân khu Hải Âu. Sở hữu lợi thế về vị trí, lại gần sông Silk Park, dòng biệt thự đơn lập tại phân khu Hải Âu hứa hẹn sẽ là chốn nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng cho cư dân. Ngoài ra, so với tổng thể dự án, biệt thự đơn lập có diện tích không quá lớn nên mức giá của dòng sản phẩm này không quá cao.

      kham-pha-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-3

      Biệt thự đơn lập có diện tích rộng lớn, mang tính cá nhân hóa cao (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Biệt thự song lập

      Phân khu Hải Âu có 24 căn song lập với diện tích từ 120 – 197.5m2, 4 tầng/căn hộ. Ngược với các căn đơn lập, biệt thự song lập ở phân khu này nằm công viên nội khu, thích hợp cho những cá nhân, gia đình ưa thích tầm nhìn xanh tự nhiên. Do số lượng có hạn nên các căn biệt thự song lập có tính thanh khoản cao hơn các dòng sản phẩm khác.

      kham-pha-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-4

      Mẫu biệt thự song lập dành cho các khách hàng cao cấp (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Biệt thự tứ lập

      Nếu bạn ưa thích sinh sống tại khu vực trung tâm, nằm giữa sông Silk Park và công viên trung tâm, vậy đừng qua dòng sản phẩm biệt thự tứ lập này nhé. Có vị trí tiếp giáp các trục đường Hải Âu 4, Hải Âu 5 và Hải Âu 6, các căn biệt thự tứ lập đang cho thấy nhiều lợi thế về di chuyển. Tính thanh khoản, có thể tăng giá cao cũng là một trong những ưu điểm của dòng biệt thự tứ lập trong dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      kham-pha-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-5

      Mẫu biệt thự tứ lập với tính thanh khoản cao cũng hấp dẫn sự quan tâm của nhiều khách hàng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Biệt thự liền kề

      Với 1.133 căn hộ có diện tích từ 48 – 137.5m2, khu biệt thự liền kề trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá cao bởi phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Được xây dựng 5 tầng/căn, đa dạng về số lượng và diện tích, những khách hàng tầm trung yêu thích Vinhomes cũng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một căn trong phân khu Hải Âu.

      kham-pha-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-6

      Mức giá khiêm tốn, đầy đủ tiện ích, không gian khép kín là những ưu điểm của dòng biệt thự liền kề (Nguồn: Bất động sản)

      Khu nhà thương mại shophouse

      Phân khu Hải Âu có 114 căn shophouse, diện tích từ 75 – 200m2, 5 tầng/căn. Các căn shophouse được bố trí nằm dọc theo trục đường Đại Dương và trục đường Biển Xanh. Đối diện với đó là 9 tòa căn hộ và hệ thống tiện ích tại công viên trung tâm nên khu vực này được đánh giá cao về tiềm năng kinh doanh, khai thác dịch vụ.

      kham-pha-cac-dong-biet-thu-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-onehousing-7

      Có tiềm năng khai thác kinh doanh, dịch vụ, biệt thự shophouse cũng là loại hình bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn mua nhà (Nguồn: Vn Express)

      Diện tích và mức giá các loại hình biệt thự tại phân khu Hải Âu

      Phân khu Hải Âu là một trong số các phân khu sở hữu đầy đủ cả 5 loại hình biệt thự trên. Hiện Vinhomes đang mở bán các căn biệt thự với thời gian bàn giao dự kiến vào tháng 6, 7/2023 như sau (Nguồn: Vinhomes Land):

      Loại hình

      Diện tích

      Chiều cao

      Giá bán

      Biệt thự đơn lập

      195 – 243.9m2

      4 tầng

      28 – 40 tỷ

      Biệt thự song lập

      120 – 197.5m2

      4 tầng

      16 – 27 tỷ

      Biệt thự tứ lập

      120m2

      4 tầng

      16 – 18 tỷ

      Liền kề

      8 – 137.5m2

      5 tầng

      6 – 18 tỷ

      Shophouse

      75 – 200m2

      5 tầng

      14 – 45 tỷ

      Như vậy, các khách hàng tầm trung có thể dễ dàng sở hữu biệt thự liền kề tại Vinhomes với mức giá từ 6 - 18 tỷ. Với nhóm cao cấp, dòng biệt thự đơn lập giúp gia chủ dễ dàng thể hiện phong cách sống sẽ là lựa chọn tối ưu.

      Trên đây là thông tin về các dòng biệt thự đang được mở bán tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn nơi an cư cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương