Khám phá 4 trung tâm học múa uy tín cho bé tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

      Khám phá 4 trung tâm học múa uy tín cho bé tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

      Onehousing image
      8 phút đọc
      06/06/2023
      Múa là một môn nghệ thuật giúp bé phát triển thể chất và tinh thần. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm học múa cho bé tại quận 7, đừng bỏ qua 4 địa chỉ sau đây.

      Múa không chỉ là một sở thích hay một niềm đam mê, mà còn là một phương pháp giáo dục hiệu quả. Bé sẽ được rèn luyện thể chất, tăng cường sự tự tin và sáng tạo khi học múa. Vậy những trung tâm học múa cho bé tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh nào được nhiều phụ huynh tin tưởng và yêu thích, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Những điểm nổi bật về quận 7, TP. Hồ Chí Minh

      Quận 7 được coi là một trong những quận có hạ tầng giao thông tiên tiến và đồng bộ nhất TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây có nhiều tuyến đường lớn và thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận.

      Ngoài ra, tại đây có nhiều lựa chọn về các dự án chung cư cao cấp để an cư. Những dự án này không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và sang trọng mà còn có nhiều tiện ích cho cư dân như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng… Một số dự án chung cư nổi bật tại quận 7 mà bạn có thể tham khảo là Sunshine City Sài Gòn, Celesta Rise Nhà Bè, Sunrise City… Những dự án này đều được đánh giá cao về chất lượng xây dựng, dịch vụ quản lý và giá trị sinh lời.

      Bên cạnh việc chọn một nơi để an cư, bạn cũng cần quan tâm đến việc giáo dục và phát triển cho bé. Quận 7 có nhiều trường học uy tín và chất lượng từ mầm non đến đại học. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm một nơi giúp con học tập và rèn luyện kỹ năng. Ngoài ra, quận 7 cũng có nhiều trung tâm dạy các lớp năng khiếu cho trẻ em như ca hát, bơi lội hoặc nhảy múa. Đây là những hoạt động bổ ích giúp con phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Bạn có thể đăng ký cho con học các lớp này trong mùa hè này để con có những trải nghiệm thú vị và bổ ích.

      kham-pha-4-trung-tam-hoc-mua-uy-tin-cho-be-tai-quan-7-tp-ho-chi-minh-onehousing-1

      Đến với quận 7, trẻ sẽ được đắm mình trong vũ điệu và những bước nhảy tuyệt vời (Nguồn: bachkhoaland)

      Gợi ý 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất tại quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh

      Đọc tiếp

      4 trung tâm học múa cho bé tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh uy tín

      Hãy cùng với OneHousing khám phá những trung tâm học múa cho bé tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh ngay sau đây:

      Erato School of Music & Performing Arts - Nơi khám phá niềm đam mê nghệ thuật và âm nhạc!

      Từ cơ sở vật chất hoàn thiện đến khung cảnh tuyệt đẹp dành cho giáo dục nghệ thuật và văn hóa, Erato School of Music & Performing Arts (ESMPA) đã trở thành hiện thực đáng tự hào từ những nỗ lực không ngừng kể từ khi thành lập vào giữa năm 2008.

      Erato sẽ mang đến cho học viên một sự lựa chọn đa dạng về các bộ môn nghệ thuật và hoạt động biểu diễn phong phú, phù hợp với mọi độ tuổi, nhằm tạo ra một sân chơi văn hóa nghệ thuật bổ ích cho cộng đồng. Sự nghiêm túc và hiệu quả trong việc giảng dạy luôn là mục tiêu cốt lõi của trường, đã giành được lòng tin từ phụ huynh trong suốt những năm qua.

      Triết lý và phương châm của ESMPA luôn tin tưởng vào vai trò quan trọng của giáo dục âm nhạc và nghệ thuật đối với tương lai phát triển của Việt Nam. Erato theo đuổi triết lý mỹ thuật toàn diện, cho rằng "mọi hình thức âm nhạc đều bình đẳng và mang ý nghĩa nhân sinh" và được hiện thực hóa thông qua ba tiêu chí Hàn lâm - Đại chúng - Tính Giải trí.

      • Địa chỉ 1 tại số 107 Tôn Dật Tiên, CR2-22-23-24, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      • Số điện thoại 02854101717
      • Email: [email protected]
      • Giờ mở cửa bắt đầu từ 09:00 đến 20:30

      Sasa Ballet - Nơi tỏa sáng niềm đam mê múa ba lê!

      Sasa Ballet với nguồn gốc là từ Sasa Art Learning Center thành lập từ năm 2007, trung tâm đã trải qua nhiều khía cạnh nghệ thuật khác nhau. Hiện nay, Sasa Ballet tập trung duy nhất vào môn múa ba lê - một bộ môn vẫn còn xa lạ đối với người dân tại Việt Nam. Với mục tiêu phổ cập nghệ thuật tuyệt vời này đến mọi người, Sasa Ballet luôn tận tâm giúp các bé hiểu và tiếp thu động tác múa một cách tự nhiên nhất, tối đa hóa những lợi ích mà múa ba lê mang lại cho con trẻ.

      Hiện tại, trung tâm đang cung cấp nhiều lớp học từ làm quen, sơ cấp, trung cấp đến cao cấp, phù hợp cho cả các bé chưa từng tiếp xúc hoặc đã có kinh nghiệm với múa ba lê. Đối với những bé có năng khiếu thực sự và mong muốn phát triển tài năng một cách nghiêm túc, trung tâm cung cấp lớp chuyên biệt, yêu cầu tham gia ít nhất ba buổi học mỗi tuần. Hàng năm, trung tâm tổ chức các chuyến đi nước ngoài, cho các bé tham gia các khóa học nâng cao hoặc tham gia các kỳ thi để đánh giá khả năng của mình.

      kham-pha-4-trung-tam-hoc-mua-uy-tin-cho-be-tai-quan-7-tp-ho-chi-minh-onehousing-2

      Sasa Ballet đồng hành cùng niềm đam mê múa ba lê trong trái tim bé (Nguồn: sasaballet)

      Đặc biệt, mỗi năm trung tâm cũng tổ chức Christmas Gala - một sự kiện tuyệt vời, nơi tất cả các bé từ các lớp trình diễn trên sân khấu lớn, biểu diễn những điệu múa ba lê cổ điển dựa trên những vở ba lê nổi tiếng trên thế giới.

      • Địa chỉ tại C2 Star Hill Tân Phú, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      • Số điện thoại: 02854112253 hoặc 0777225538
      • Email: [email protected]
      • Giờ mở cửa: từ 09:00 đến 20:00

      Trung tâm âm nhạc & Nghệ Thuật Sonata - Khám phá nghệ thuật và sắc đẹp đích thực

      Múa ba lê không chỉ là một môn nghệ thuật, mà còn là một hành trang giúp trẻ phát triển sức khỏe, khéo léo và tập trung. Nếu con yêu thích nhảy múa, theo nhịp điệu âm nhạc, bạn có thể cho con trải nghiệm một khóa học ba lê. Đây không chỉ là một cách để nâng cao sức khỏe, mà còn giúp con trở nên linh hoạt hơn, tập trung tốt hơn. Đồng thời, ba lê còn giúp trẻ nắm bắt kiến thức về âm nhạc, nhịp điệu và khám phá niềm đam mê vận động. Dù là 4 tuổi hay 14 tuổi, trẻ em đều có thể khai phá những lợi ích to lớn từ việc học múa ba lê. Hãy đến với Sonata và để con cùng trải nghiệm các khóa học ngoại khóa tuyệt vời này.

      Tại Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Sonata luôn tự hào về những điểm đặc biệt sau:

      • Đội ngũ giảng viên và huấn luyện viên tầm cỡ quốc gia, sở hữu trình độ chuyên môn xuất sắc và nhiều kinh nghiệm giảng dạy.
      • Môi trường luyện tập đẳng cấp với cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế theo phong cách châu Âu, mang đến sự thoải mái và sự phát triển tối đa cho các học viên.
      • Đội ngũ đạo diễn và biên đạo múa tài năng, tạo ra những tiết mục múa độc đáo và đẳng cấp.
      • Cơ hội tham gia các chương trình biểu diễn, cuộc thi tài năng trên sóng truyền hình và các sân khấu lớn, giúp học viên tỏa sáng và trình diễn tài năng của mình.
      • Học viên sẽ tiếp xúc với giáo trình múa quốc tế, được áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả.

      Bạn có thể liên hệ với thông tin như sau:

      • Địa chỉ tại số 192 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      • Số điện thoại: 0909924233 hoặc 02854133233
      • Email: [email protected]

      TED Saigon school of the Arts - Trường Nghệ thuật tại lòng thành phố

      TED Saigon School of the Arts tự hào mang đến cho các bé một sân chơi lành mạnh và bổ ích, nơi mà khả năng cảm thụ âm nhạc được phát huy tối đa và tài năng nghệ thuật được tỏa sáng. Với mục tiêu này, chúng tôi tổ chức thường xuyên các khóa học ba lê, aerobic, dance, belly dance, và múa dân gian dành cho các bé từ 4 đến 15 tuổi.

      Đặc biệt, trưởng bộ môn múa ba lê tại TED Saigon là nghệ sĩ và biên đạo múa Phi Vân - một người đã ghi dấu ấn với nhiều thành tựu xuất sắc trong sự nghiệp. Với các huy chương Vàng và Bạc từ Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc, cùng kinh nghiệm lưu diễn tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, cô giáo Phi Vân đang truyền cảm hứng và chia sẻ niềm đam mê với các học viên TED Saigon. Môi trường học tập tại TED Saigon là điểm nhấn đặc biệt, như sau:

      • Chất lượng đào tạo được đặt lên hàng đầu, luôn đi đôi với môi trường học tập tốt nhất.
      • Trang bị hệ thống phòng học và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các học viên.
      • TED Saigon là nơi hội tụ những trái tim yêu nghệ thuật và tôn vinh vẻ đẹp của Chân - Thiện - Mỹ.
      • Với tinh thần văn minh và nhân văn, TED Saigon trở thành ngôi trường giáo dục hiện đại và đáng tự hào.

      kham-pha-4-trung-tam-hoc-mua-uy-tin-cho-be-tai-quan-7-tp-ho-chi-minh-onehousing-3

      TED Saigon School of the Arts - môi trường đầy sáng tạo và tràn đầy tình yêu nghệ thuật (Nguồn: alltop)

      Bạn có thể liên hệ với TED Saigon school of the Arts qua thông tin dưới đây:

      • Cơ sở 1 tại số 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7. TP. Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 1 tại số 204 Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 1 tại số 107 Đào Trí, Phường Phú Nhuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      • Số điện thoại: 0845224477

      Qua bài viết trên, OneHousing mong muốn sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích về 4 trung tâm học múa cho bé tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh. Từ đó có thể lựa chọn một trong những trung tâm cho bé học múa trong mùa hè này, đây sẽ là một hoạt động ý nghĩa và bổ ích để bé phát triển toàn diện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 lớp học vẽ uy tín tại quận 1 TP. HCM cho trẻ trong dịp hè này

      Gợi ý 3 địa chỉ học bơi uy tín tại quận 1 TP. HCM cho bé trong mùa hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương