Top 3 khu vui chơi trẻ em gần chung cư The Zei Mỹ Đình

      Top 3 khu vui chơi trẻ em gần chung cư The Zei Mỹ Đình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Có những khu vui chơi cho trẻ em nào ở gần chung cư The Zei Mỹ Đình? Cùng OneHousing khám phá các khu vui chơi gần chung cư The Zei Mỹ Đình qua bài viết sau.

      Xung quanh chung cư The Zei Mỹ Đình là một khu vực sôi động và thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc. Khi nhiều gia đình đổ về khu vực này thì nhu cầu về không gian giải trí chất lượng cho trẻ em càng trở nên quan trọng hơn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ khám phá top 3 khu vui chơi gần chung cư The Zei Mỹ Đình chất lượng nhất. Những khu vui chơi này là điểm đến hoàn hảo cho những gia đình mong muốn mang đến những trải nghiệm vui vẻ cho các bé yêu của mình. Hãy cùng khám phá các địa điểm khu vui chơi cho trẻ em ngay sau đây!

      Khu vui chơi tiNiWorld IPH

      Tiniworld IPH được coi là điểm đến giải trí lý tưởng cho các bậc phụ huynh khi muốn đưa con em mình đến chơi. Tại đây, các bé sẽ được trải nghiệm và tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi đa dạng. Khu vui chơi này không chỉ mang lại niềm vui và sự thích thú cho trẻ nhỏ, mà còn hỗ trợ trong việc phát triển kỹ năng của bé. Tiniworld IPH có những trò chơi thể chất và logic giúp rèn luyện tư duy và kỹ năng, bên cạnh đó còn có hoạt động vẽ tranh để khai phá tiềm năng sáng tạo của trẻ. Ngoài ra, TiniWorld cũng có khu vực riêng dành cho phụ huynh để nghỉ ngơi và lấy lại sức sau khi chăm sóc các bé.

      top-3-khu-vui-choi-tre-em-gan-chung-cu-the-zei-my-dinh

      Khu nhà bóng tại tiNiWorld IPH (Nguồn: web tiniworld)

      Thông tin chi tiết về điểm vui chơi:

      • Địa chỉ: nằm ở Tầng 3 - Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Giá vé: chỉ từ 60.000 - 150.000 đồng cho một người, các bé từ 1 - 3 tuổi và cao dưới 75cm được vào cổng miễn phí (nguồn: web homedy).
      • Giờ mở cửa: Từ 10h sáng đến 21h30 tối (từ thứ 2 đến chủ nhật).
      • Số điện thoại liên hệ: 0918392072.

      Cập nhật mới nhất giá vé vào thủy cung Times City và cách đặt vé

      Đọc tiếp

      Khu vui chơi Việt Á Book

      Không chỉ là một thư viện sách hàng đầu tại Hà Nội, Việt Á Book còn là một khu vui chơi cho trẻ em với nhiều trò giải trí hấp dẫn. Với diện tích rộng hơn 500m2, khu vui chơi gồm nhiều trò chơi đa dạng và có các trang bị để đảm bảo an toàn cho trẻ khi tham gia vào các hoạt động. Hơn nữa, khu vui chơi Việt Á Book còn có khu vực tư vấn dành riêng cho phụ huynh. Tại đây, các chuyên gia sẽ tư vấn, cung cấp những thông tin hữu ích và giá trị để giúp các bậc phụ huynh chăm sóc con cái một cách đúng đắn. Khu vui chơi Việt Á Book không chỉ là điểm đến thú vị mà còn mang đến cho các bé những trải nghiệm đáng nhớ.

      top-3-khu-vui-choi-tre-em-gan-chung-cu-the-zei-my-dinh

      Khu vui chơi tại nhà sách Việt Á Book (Nguồn: Facebook - Page: Việt Á Book)

      Thông tin chi tiết về điểm vui chơi:

      • Địa chỉ: nằm tại khu đô thị Vinhome Gardenia, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Khu vui chơi mở cửa từ 8h đến 22h từ thứ 2 đến chủ nhật, tạo điều kiện thuận lợi cho các bé và gia đình tham gia vào các hoạt động giải trí và vui chơi.
      •  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0966964272.

      Khu vui chơi cho trẻ em HD Mon

      Đây là một điểm đến thú vị với không gian vui chơi ngoài trời được quy hoạch đặc biệt, môi trường thoáng đãng và nhiều cây xanh. Khu vui chơi được trang bị nhiều trò chơi chất lượng và đảm bảo an toàn cho trẻ, nên bố mẹ không cần lo lắng về những sự cố không mong muốn. Ngoài việc mang lại những giờ phút vui chơi sảng khoái, tăng cường sự vận động, các bé có cơ hội giao lưu và kết bạn với nhiều bạn mới tại khu vui chơi HD Mon.

      top-3-khu-vui-choi-tre-em-gan-chung-cu-the-zei-my-dinh

      Khu vui chơi ngoài trời HD Mon (Nguồn: web homedy)

      Thông tin chi tiết về điểm vui chơi:

      • Địa chỉ: nằm ở khu chung cư HD Mon, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm.
      • Thời gian mở cửa: Từ 8h30 đến 18h30, từ thứ 2 đến chủ nhật.

      Giới thiệu khái quát chung cư The Zei Mỹ Đình

      Vị trí dự án

      Dự án tọa lạc tại số 8 đường Lê Đức Thọ, thuộc phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, đây là một vị trí vô cùng đắc địa cho một dự án chung cư cao cấp. Được xem là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa và xã hội của Thủ đô, khu vực này là nơi tập trung đầy đủ các tiện ích hàng đầu để phục vụ cuộc sống và di chuyển.

      Cư dân tại dự án The Zei có sự thuận tiện khi kết nối với các tuyến đường như Hoàng Quốc Việt, Láng Hòa Lạc, Vành Đai 3, Đường số 32, ... giúp di chuyển nhanh chóng đến các khu vực khác trong thành phố hoặc các vùng lân cận.

      Bên cạnh đó, trong bán kính dưới 3km, cư dân còn có thể tiếp cận nhiều tiện ích quan trọng như trường học, bệnh viện, tuyến đường sắt trên cao và trung tâm thương mại. Tất cả những điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân tại đây.

      top-3-khu-vui-choi-tre-em-gan-chung-cu-the-zei-my-dinh

      Tòa chung cư The Zei Mỹ Đình (Nguồn: web thezei)

      Quy mô và các tiện ích cung cấp tại dự án

      Dự án được đầu tư và phát triển bời HD Mon Holdings. Tổng diện tích đất của dự án là khoảng 7.700m2, trong đó diện tích xây dựng là 4.600m2. Quy mô của dự án bao gồm một tòa tháp cao tầng 42 tầng nổi và 4 tầng hầm,  cung cấp tổng cộng có 891 căn hộ cao cấp. Các tầng hầm được sử dụng làm nơi đậu xe, từ tầng 1 đến tầng 4 được bố trí là Trung tâm thương mại và Dịch vụ, từ tầng 5 đến 40 là các căn hộ, còn tầng 41 và 42 dành cho khu vực kỹ thuật và tiện ích vườn treo trên cao. Dự án được trang bị 14 thang máy để thuận tiện cho cư dân di chuyển.

      The Zei Mỹ Đình cung cấp nhiều loại hình căn hộ khác nhau cho cư dân lựa chọn:

      • 418 căn hộ 2 phòng ngủ với các diện tích từ 84-89-92-94m2.
      • 331 căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 104-108m2.
      • 93 căn hộ Dual Key với diện tích 104-105m2.
      • 33 căn hộ Duplex (4 phòng ngủ) với diện tích 181.5-181.7m2.
      • 16 căn hộ Penthouse (4 phòng ngủ) với diện tích 188.2-322.9m2.

      Dự án được trang bị nhiều tiện ích nội khu chất lượng như vườn thượng uyển sân thượng được thiết kế thành vườn thiền hiện đại và yên tĩnh, bể bơi bốn mùa, phòng Gym, vườn treo, khu trung tâm thương mại hiện đại với rạp chiếu phim, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, spa, và thẩm mỹ viện... Tất cả những tiện ích này đều rất cao cấp và đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân.

      Những khu vui chơi gần chung cư The Zei Mỹ Đình không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi và giải trí của trẻ nhỏ, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các bậc phụ huynh trong việc quản lý và giám sát an toàn cho con em mình. Với sự phát triển không ngừng của khu vực xung quanh chung cư The Zei Mỹ Đình, có thể mong đợi rằng sẽ có thêm nhiều khu vui chơi chất lượng khác sẽ được xây dựng trong tương lai gần. Những khu vui chơi cho trẻ em sẽ tiếp tục là nơi gắn kết cộng đồng và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cho trẻ thơ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa khu vui chơi Wolfoo trong Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Cập nhật giờ mở cửa, giá vé vào khu vui chơi trẻ em VinKE trong Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương