Khách sạn Scenia bay Nha Trang địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Khách sạn Scenia bay Nha Trang địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Khách sạn scenia bay nha trang địa chỉ chính xác là ở đâu. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá Khách sạn Scenia bay Nha Trang

      Khách sạn Scenia Bay Nha Trang là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng nhất tại thành phố biển Nha Trang, Việt Nam. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang và bãi biển Nha Trang, khách sạn Scenia Bay Nha Trang là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nha Trang. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về khách sạn tuyệt vời này.

      Vị trí của Khách sạn Scenia Bay Nha Trang

      khach-san-scenia-bay-nha-trang-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-1

      Khách sạn Scenia Bay Nha Trang (Nguồn: Bstatic)

      Khách sạn Scenia Bay Nha Trang nằm tại số 25-26 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam. Với vị trí thuận tiện, khách sạn chỉ cách sân bay Cam Ranh khoảng 30 phút lái xe, và có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí để giúp du khách di chuyển thuận tiện và nhanh chóng từ sân bay đến khách sạn.

      Ngoài ra, khách sạn Scenia Bay Nha Trang gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như Bãi biển Nha Trang, Nhà thờ Núi, Tháp Trầm Hương, Chợ Đầm, Viện Hải dương học Nha Trang, Chùa Long Sơn và Vinpearl Land Nha Trang. Đây là những địa điểm không thể bỏ qua khi du khách tới Nha Trang và khách sạn Scenia Bay Nha Trang là nơi lý tưởng để khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ.

      Ngoài các tiện nghi sang trọng và dịch vụ cao cấp, khách sạn Scenia Bay Nha Trang cũng có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, gần các địa điểm du lịch hấp dẫn sau đây.

      Bãi biển Nha Trang

      Bãi biển Nha Trang là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với nước biển trong xanh và cát trắng mịn. Khách sạn Scenia Bay Nha Trang chỉ cách bãi biển khoảng 5 phút đi bộ.

      Tháp Bà Ponagar

      Tháp Bà Ponagar là một di tích lịch sử và tôn giáo quan trọng tại Nha Trang, được xây dựng vào thế kỷ VIII. Khách sạn Scenia Bay Nha Trang chỉ cách Tháp Bà Ponagar khoảng 10 phút lái xe.

      Chùa Long Sơn

      Chùa Long Sơn là một ngôi chùa truyền thống tại Nha Trang, với kiến trúc đẹp và không gian yên tĩnh. Khách sạn Scenia Bay Nha Trang chỉ cách Chùa Long Sơn khoảng 15 phút lái xe.

      Với những tiện nghi sang trọng và vị trí đắc địa, khách sạn Scenia Bay Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nha Trang.

      Vinhomes đầu tư khu nhà ở xã hội mới ở đâu tỉnh Khánh Hòa?

      Đọc tiếp

      Khách sạn scenia bay Nha Trang có gì?

      Khách sạn Scenia Bay Nha Trang có tổng cộng 250 phòng và suites, được trang bị nội thất hiện đại và tiện nghi sang trọng. Các phòng đều có tầm nhìn ra biển hoặc thành phố, đảm bảo mang lại cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy thoải mái và thư giãn.

      Ngoài ra, khách sạn cũng có một loạt các tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

      Hồ bơi vô cực trên tầng thượng

      khach-san-scenia-bay-nha-trang-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-2

      Hồ bơi vô cực trên tầng thượng (Nguồn: Bstatic)

      Hồ bơi vô cực của khách sạn Scenia Bay Nha Trang nằm trên tầng thượng và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang. Đây là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và tận hưởng không gian sống ảo đẹp lung linh.

      Phòng tập thể dục hiện đại

      Khách sạn Scenia Bay Nha Trang cũng có phòng tập thể dục hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và dụng cụ tập luyện. Đây là nơi lý tưởng để du khách duy trì sức khỏe và cải thiện thể lực.

      Spa sang trọng

      Với thiết kế đẹp mắt và không gian thoải mái, spa của khách sạn Scenia Bay Nha Trang là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và tận hưởng những liệu pháp chăm sóc da và thư giãn cơ thể cao cấp.

      Nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế

      Nhà hàng của khách sạn Scenia Bay Nha Trang phục vụ đa dạng các món ăn quốc tế và đặc sản của địa phương. Với không gian sang trọng và lịch sự, nhà hàng là nơi lý tưởng để du khách thưởng thức bữa ăn ngon và có trải nghiệm ẩm thực đa dạng.

      Quầy bar

      Quầy bar của khách sạn Scenia Bay Nha Trang cung cấp đa dạng các loại đồ uống từ cocktail, rượu vang cho đến các đồ uống giải khát. Đây là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và tận hưởng không gian thoải mái.

      Business center

      Khách sạn Scenia Bay Nha Trang cũng có một business center, được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng và dịch vụ hỗ trợ khác nhau. Đây là nơi lý tưởng để du khách tiện lợi trong việc làm việc và họp mặt kinh doanh.

      Dịch vụ đưa đón sân bay

      Khách sạn Scenia Bay Nha Trang cũng có dịch vụ đưa đón sân bay, giúp du khách di chuyển thuận tiện và nhanh chóng từ sân bay Cam Ranh đến khách sạn. Đặc biệt, dịch vụ này được cung cấp miễn phí cho khách hàng của khách sạn.

      Dịch vụ giặt ủi

      Với dịch vụ giặt ủi, du khách có thể yên tâm về việc giặt và ủi quần áo, mang lại sự tiện nghi và thoải mái trong suốt kỳ nghỉ tại khách sạn Scenia Bay Nha Trang.

      Dịch vụ dọn phòng hàng ngày

      Dịch vụ dọn phòng hàng ngày giúp du khách luôn có một không gian sống sạch sẽ và ngăn nắp. Nhân viên phục vụ dọn phòng được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

      khach-san-scenia-bay-nha-trang-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-3

      Phòng khách sạn sang trọng (Nguồn: namtiengroupvn)

      Ngoài ra, khách sạn Scenia Bay Nha Trang còn có một loạt các dịch vụ đặc biệt dành cho khách VIP như nhận phòng sớm và trả phòng muộn, miễn phí sử dụng hồ bơi vô cực và phòng tập thể dục, miễn phí bữa sáng buffet, miễn phí đồ uống chào mừng, miễn phí dịch vụ giặt ủi và dọn phòng hàng ngày.

      Khách sạn Scenia Bay Nha Trang là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng nhất tại thành phố biển Nha Trang, Việt Nam. Với vị trí đắc địa, không gian sống sang trọng và các tiện nghi và dịch vụ cao cấp, khách sạn Scenia Bay Nha Trang là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nha Trang. Nếu bạn đang có dự định tới Nha Trang, hãy đặt phòng tại khách sạn Scenia Bay Nha Trang để có một kỳ nghỉ đáng nhớ và tràn đầy tiện nghi và thoải mái. Địa điểm tham quan gần khách sạn Scenia Bay Nha Trang

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan về mua bán nhà đất Nha Trang cập nhật mới nhất

      Những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Condotel Empire Nha Trang cho người mua lần đầu

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương