Huyện Gia Lâm có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Huyện Gia Lâm có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Chung cư huyện Gia Lâm có giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng? Những dự án nào đang cho thuê chung cư tại huyện Gia Lâm?

      Chung cư huyện Gia Lâm đang là loại hình phổ biến của những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm thuê chung cư Hà Nội. Bởi giá thành cho thuê chung cư phù hợp và không gian sống tại huyện Gia Lâm vô cùng sang trọng, nhiều tiện ích. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những chung cư huyện Gia Lâm đang cho thuê với giá 3 - 5 triệu/tháng!

      Tổng quan thị trường bất động sản huyện Gia Lâm

      Huyện Gia Lâm là đơn vị hành chính thuộc phía Bắc của thủ đô Hà Nội. Sở hữu vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển, huyện có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất, tạo ra cơ hội việc làm cho người dân. Huyện Gia Lâm đang trở thành một trong những khu vực quan trọng của Hà Nội khi có nhiều dự án hạ tầng lớn giúp cải thiện kết nối vùng, mở ra cơ hội phát triển cho thị trường bất động sản tại đây.

      huyen-gia-lam-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Huyện Gia Lâm sở hữu giao thông thuận tiện. (Nguồn: Vietnamnet).

      Thị trường bất động sản Gia Lâm đa dạng với nhiều loại hình như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố. Các dự án bất động sản tại đây đang được triển khai với tốc độ nhanh chóng, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn và nhỏ. Các khu đô thị như Vinhomes Ocean Park, khu đô thị Đặng Xá, chung cư Hanhomes Blue Star,... đang thu hút nhiều người mua nhà đặc biệt loại hình chung cư bởi không chỉ có các tiện ích hiện đại mà còn có không gian sống trong lành và môi trường xanh.

      Môi trường sống trong lành và tiện ích xung quanh là một trong những yếu tố quan trọng thu hút người mua nhà tại Gia Lâm. Khu vực này có nhiều công viên và khu vui chơi giải trí, tạo ra không gian xanh và thoáng đãng cho cư dân. Ngoài ra, các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và dịch vụ cũng được phát triển đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Tuy nhiên, cùng với sự phát triển nhanh chóng, thị trường bất động sản Gia Lâm cũng đối mặt với một số thách thức như giá bất động sản ngày một leo tháng, cư dân khó có thể tiếp cận sở hữu được căn hộ và ngoài ra. Việc phát triển hạ tầng đô thị dẫn đến lượng lớn cư dân đổ về sinh sống, và phân khúc cho thuê chung cư tại đây rất được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

      Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Những chung cư huyện Gia Lâm đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Chung cư huyện Gia Lâm đang trở thành xu hướng tìm kiếm của những khách hàng trẻ lân cận. Bởi sở hữu vị trí thuận tiện, cùng với nhiều khu đô thị hiện đại. Nhưng với giá bất động sản ngày càng cao, nhiều khách hàng đã lựa chọn phương án thuê để có thể trải nghiệm được không gian sống hiện đại tại đây. Dưới đây là danh sách những chung cư huyện Gia Lâm đang cho thuê mức giá 3 - 5 triệu đồng/tháng.

      Phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park

      Danh sách đầu tiên là đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án nổi tiếng với không gian sống hiện đại, tiện ích độc đáo và sang trọng. Với quy mô hơn 400 ha Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là đô thị lớn nhất huyện Gia Lâm. Và phân khu Ruby là phân được đánh giá rất thích để sinh sống, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu thuê chung cư huyện Gia Lâm. 

      huyen-gia-lam-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Ruby sở hữu vị thuận cho việc di chuyển và gần nhiều tiện ích trọng điểm của khu đô thị. Hiện tại, các căn hộ đang cho thuê tại phân khu Ruby có nhiều mức giá khác nhau cho nhiều phân khúc. Và chỉ với 4 triệu/tháng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 43m2 khu đô thị đẳng cấp này. (Nguồn: bất động sản).

      Khu đô thị Đặng Xá

      Khu đô thị Đặng Xá tọa lạc tại xã Cổ Bi – Trâu Quỳ – Phú Thị, huyện Gia Lâm. Được xây dựng với quy mô 306 ha, sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa 2 con sông là sông Hồng và sông Đuống. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống vô cùng trong lành và mát mẻ, cùng với nhiều tiện ích tiện nghi ngay tại đô thị. Mặc dù, dự án được bàn giao vào năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại đã hơn 11 năm, nhưng khu đô thị Đặng Xá là một trong những khu đô thị được nhiều khách hàng có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội quan tâm.

      huyen-gia-lam-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Tổng quan mặt bằng khu đô thị Đặng Xá. (Nguồn: Báo đầu tư).

      Hiện tại, căn hộ tại khu đô thị Đặng Xá đang được cho thuê với nhiều mức giá khác nhau. Đối với căn hộ 2PN 70m2  tại đây được cho thuê với giá 5 triệu/tháng, là mức giá rất phù hợp với gia đình đông thành viên. (Cập nhật giá: 5/2023 - Nguồn: bất động sản)

      Chung Cư Hanhomes Blue Star

      Chung cư Hanhomes Blue Star tọa lạc tại lô đất CT2 khu đô thị 31 ha Trâu Quỳ. Với vị trí trung tâm, Hanhomes Blue Star rất được nhiều sự quan tâm của khách hàng sau lần đầu bàn giao vào năm 2022. Dự án được xây dựng với tổng quy mô 8221 m2 với hơn 816 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, tạo nên không gian sống sang trọng khi sinh sống tại đây.

      huyen-gia-lam-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Mặt bằng tòa chung cư Hanhomes Blue Star. (Nguồn: bất động sản).

      Tính đến thời điểm tháng 5/2023, các căn hộ tại chung cư Hanhomes Blue Star có mức giá thuê chỉ từ 4,5 triệu/tháng cho căn hộ 2PN 60m2 (Nguồn: bất động sản). Đây là dự án rất thích hợp cho người đang tìm kiếm chung cư Hà Nội với không gian rộng lớn và giá thành phù hợp. 

      Những đối tượng phù hợp khi thuê chung cư huyện Gia Lâm phân khúc 3 - 5 triệu/tháng

      Sinh viên và người lao động trẻ

      Đối với sinh viên hoặc người lao động trẻ, việc thuê chung cư phân khúc này rất hợp lý về mặt tài chính. Với mức giá phải chăng, họ có thể tiết kiệm chi phí và tận hưởng cuộc sống độc lập. Ngoài ra, chung cư thường nằm gần các trường đại học, cao đẳng hoặc các khu vực trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại và tiếp cận các dịch vụ công cộng.

      Cặp đôi trẻ

      Đối với cặp đôi mới cưới hoặc đang tìm kiếm một không gian riêng tư và thoải mái, chung cư phân khúc này là lựa chọn phù hợp. Với mức giá vừa phải, họ có thể tận hưởng không gian sống chung cư hiện đại và các tiện ích đi kèm như an ninh, khu vui chơi, phòng gym, hồ bơi. 

      Người độc thân

      Đối với những người độc thân, chung cư phân khúc giá này là sự lựa chọn phổ biến. Với diện tích nhỏ gọn và thiết kế tiện ích, chung cư đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của một người sống một mình. Hơn nữa, mức giá thuê phù hợp giúp họ tiết kiệm chi phí và có thể sử dụng số tiền còn lại cho các hoạt động giải trí và du lịch.

      Tóm lại, chung cư phân khúc 3 - 5 triệu đồng/tháng là một lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Tuy mức giá này có thể thay đổi tùy theo vị trí, diện tích và tiện ích, nhưng nó mang lại lợi ích về tài chính, tiện nghi và an ninh cho những người tìm kiếm một căn hộ ổn định và thuận tiện. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn được chung cư huyện Gia Lâm ưng ý nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương