Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Giáp Tuất – 1994 là hướng nào?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Giáp Tuất – 1994 là hướng nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      OneHousing giải đáp thắc mắc “hướng nhà xấu phải làm sao?” và khám phá các cách hóa giải hướng xấu cho nhà và ban thờ trong phong thủy chung cư dành cho gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994.

      Hướng nhà xấu có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực và nghiêm trọng cho gia chủ. Vậy hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Giáp Tuất – 1994 là hướng nào? Trong trường hợp hướng nhà xấu phải làm sao? Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp và chia sẻ một số cách hóa giải hướng nhà xấu trong phong thủy chung cư, đặc biệt là đối với người tuổi Giáp Tuất 1994.

      Lý do vì sao nên chọn hướng nhà, hướng ban thờ

      Trong phong thuỷ, hướng nhà và hướng ban thờ là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh và sự thịnh vượng của gia chủ. Hướng nhà được xác định là hướng mặt tiền của ngôi nhà nhìn ra, thường là đường vuông góc với mặt tiền. Trong khi đó, hướng ban thờ được xác định là hướng về phía lưng của người đứng lễ. Để xác định hướng ban thờ chính xác, ta có thể kẻ đường vuông góc với cạnh trước của ban thờ hướng ra phía trước ban thờ.

      Việc chọn hướng nhà và hướng ban thờ phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ sẽ giúp tăng cường khí tốt, sinh khí, thiên y, diên niên và phục vị cho gia đình. Ngược lại, nếu phạm vào các hướng xấu như tuyệt mệnh, ngũ quỷ, lục sát và họa hại sẽ gây ra nhiều tai ương, bệnh tật, mất của và bất hòa trong gia đình.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-giap-tuat-1994-la-huong-nao-onehousing-1

      Cần chọn hướng nhà theo phong thủy hợp tuổi gia chủ (Nguồn: Luklak)

      Gia đình 2 vợ chồng khi xem hướng, nên xem theo tuổi ai?

      Theo phong thủy, người đàn ông là trụ cột của gia đình, do đó hướng nhà và hướng bàn thờ nên xem theo tuổi của người chồng. Tuy nhiên, trong trường hợp vợ chồng có tuổi mệnh xung khắc, thì nên xem hướng theo người vợ để giảm bớt xung khắc, giúp gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

      Ngoài ra, gia chủ cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để được tư vấn cụ thể về hướng nhà và hướng bàn thờ phù hợp với gia đình mình.

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Tân Dậu 1981 là hướng nào?

      Đọc tiếp

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Giáp Tuất – 1994 là hướng nào?

      Hướng phong thuỷ tuổi Giáp Tuất 1994 (nam)

      Các hướng nhà xấu đối với gia chủ nam tuổi Giáp Tuất (1994) cụ thể như sau:

      • Nam: Hướng này thuộc sao Phá Quân, hành Kim, gọi là Tuyệt mệnh, đây là hướng xui xẻo nhất trong Bát trạch. Nếu gia chủ xây nhà hoặc đặt bàn thờ ở hướng này, có thể gặp nguy hiểm về tính mạng, bị tai nạn, tai ương, giảm tuổi thọ; hay mắc bệnh nan y, phải phẫu thuật, tinh thần không ổn định ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. 
      • Đông: Hướng này thuộc sao Liêm Trinh, hành Hỏa, gọi là Ngũ quỷ, là hướng xấu thứ hai trong Bát trạch. Nếu gia chủ xây nhà hay đặt bàn thờ ở hướng Đông, có thể mất mát tài lộc, thất nghiệp, gặp nhiều xung đột trong công việc, người thân bị thương tích, hay thậm chí là nhà cửa có nguy cơ cháy nổ.
      • Bắc: Hướng này thuộc sao Văn Khúc, hành Thủy, gọi là Lục sát, là hướng xấu thứ ba trong Bát trạch. Trường hợp gia chủ xây nhà hoặc đặt bàn thờ theo hướng này, có thể bị thất thoát tài sản, gia đình bất hoà, thất nghiệp, gặp rủi ro về sức khỏe, bị kiện cáo, tình cảm đổ vỡ và nhiều vận đen khác.
      • Đông Nam: Hướng này thuộc sao Lộc Tồn, hành Thổ, gọi là Họa hại, là hướng xấu thứ tư trong Bát trạch. Nếu gia chủ xây nhà hoặc đặt bàn thờ ở hướng Đông Nam, có thể bị ốm đau, mâu thuẫn với người khác, thiếu may mắn, dính vào rắc rối, người nhà không đoàn kết, lo lắng về những việc nhỏ nhặt, hay tranh chấp với người lạ hoặc mất của.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-giap-tuat-1994-la-huong-nao-onehousing-2

      Đặt bàn thờ theo hướng phong thuỷ tuổi Giáp Tuất 1994 (Nguồn: Nội thất trẻ)

      Hướng phong thuỷ tuổi Giáp Tuất 1994 (nữ)

      • Tây Bắc: Đây là hướng Tuyệt mệnh, hướng xấu nhất trong Bát trạch. Xây nhà hoặc đặt ban thờ hướng này có thể khiến gia chủ bị tuyệt tự, đe dọa tính mạng, dễ gặp tai họa, tổn thọ. Hướng Tuyệt mệnh cũng khiến gia chủ bị bệnh khó chữa, tai nạn bất ngờ, mọi việc tính toán không thành, trong người cảm thấy không yên ổn, trầm cảm. Ngoài ra, hướng Tuyệt mệnh còn khiến gia chủ dễ gặp kẻ tiểu nhân, hãm hại, cướp đoạt tài sản, gây thị phi, kiện tụng, ảnh hưởng đến đường công danh và sự nghiệp.
      • Tây: Hướng Ngũ quỷ là hướng xấu thứ hai trong Bát trạch, thường gây ra hao tổn tài sản, bệnh tật. Đặt ban thờ hoặc xây nhà hướng Ngũ quỷ khiến gia chủ dễ bị mất việc làm, xảy ra cãi vã trong công việc, người nhà có thể bị tai tiếng thị phi, dễ gặp hỏa hoạn. 
      • Tây Nam: Hướng Lục sát là hướng xấu thứ ba trong Bát trạch, tạo ra sự bất hòa, khiến gia chủ dễ bị mất của. Xây nhà hoặc đặt ban thờ hướng này dễ khiến gia đình xảy ra cãi vã, mất việc làm, dễ gặp tai nạn, dễ bị kiện tụng, tình duyên trắc trở, vợ chồng lục đục, đàn ông trong nhà không lo làm ăn, sa vào rượu chè cờ bạc… Ngoài ra, hướng Lục sát còn khiến gia chủ dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, gây tổn hại đến sức khỏe, tài sản hoặc tinh thần.
      • Đông Bắc: Hướng Họa hại là hướng xấu cuối cùng trong Bát trạch. Gia chủ xây nhà hoặc đặt ban thờ hướng này dễ gặp tai họa, dễ bị bệnh tật, không hòa thuận. Ngoài ra, còn dễ bị thị phi, thất bại, người nhà bị chia rẽ, mệt mỏi về những chuyện vụn vặt, hay thưa kiện với người ngoài, mất của. 

      Hướng nhà xấu phải làm sao? 

      Để hóa giải hướng nhà xấu trong phong thủy chung cư, gia chủ có thể áp dụng một số cách sau:

      • Thay đổi hướng nhà: Đây là cách hiệu quả nhất để hóa giải hướng nhà xấu. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể thực hiện được khi gia chủ có điều kiện kinh tế và có thể thay đổi được vị trí ngôi nhà.
      • Sử dụng các vật phẩm phong thủy: Có nhiều vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa giải hướng nhà xấu, như: Tượng Quan Âm, tượng Phật Di Lặc, gương bát quái, đá phong thủy,...
      • Thay đổi nội thất trong nhà: Gia chủ có thể thay đổi nội thất trong nhà để hóa giải hướng nhà xấu, như: Thay đổi màu sắc sơn tường, rèm cửa, hướng giường ngủ, bàn làm việc,...
      • Sử dụng các biện pháp khác: Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng các biện pháp khác để hóa giải hướng nhà xấu, như: Trồng cây xanh, thiết kế tiểu cảnh,...

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-giap-tuat-1994-la-huong-nao-onehousing-3

      Gia chủ có thể thay đổi hướng nhà nếu có điều kiện hoặc thêm vật phẩm phong thủy để hóa giải hướng xấu (Nguồn: Luklak)

      Tùy vào mức độ xấu của hướng nhà và điều kiện kinh tế của gia chủ mà có thể áp dụng các cách hóa giải phù hợp.

      Dưới đây là một số lưu ý khi hóa giải hướng nhà xấu:

      • Nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia phong thủy để được tư vấn cụ thể hơn.
      • Không nên quá tin vào phong thủy và bỏ qua các biện pháp thực tế để cải thiện cuộc sống.
      • Luôn giữ tâm trạng vui vẻ, lạc quan, tích cực để có sức khỏe tốt và gặp nhiều may mắn.

      Người tuổi Giáp Tuất 1994 có thể cải thiện hướng nhà xấu bằng cách áp dụng các biện pháp phong thủy. Điều quan trọng là tìm hiểu cẩn thận về hướng nhà và áp dụng các biện pháp cân bằng năng lượng, chẳng hạn như sử dụng màu sắc phù hợp, đặt vật phẩm phong thủy và tạo một môi trường thuận lợi. Các biện pháp này sẽ giúp tối ưu hóa tiềm năng của hướng nhà và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách xác định hướng nhà như thế nào để tốt cho phong thủy?

      Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi thìn mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương