Hưởng thụ 4 lớp tiện ích độc quyền dành riêng cho cư dân tại toà West B dự án Masteri West Heights

      Hưởng thụ 4 lớp tiện ích độc quyền dành riêng cho cư dân tại toà West B dự án Masteri West Heights

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/06/2023
      Tiện ích tại Masteri West Heights đẳng cấp như thế nào? Các căn hộ khu vực này có mắc không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các căn hộ chung cư Masteri West Heights trong bài viết dưới đây.

      Masteri West Heights tọa lạc ngay vị trí “kim cương” của trung tâm Thủ đô. Dự án với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hứa hẹn là nghỉ dưỡng hoàn hảo. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn hệ thống 4 tiện ích độc quyền dành riêng cho cư dân tại tòa West B dự án Masteri West Heights.

      Đôi nét tòa West B - Masteri West Heights 

      West B là một trong 4 tòa tháp thuộc đại đô thị Masteri West Heights, tòa sở hữu vị trí tương đối thuận lợi, tiếp giáp công viên trung tâm Central Park. Các căn hộ tại tòa đều sở hữu tầm nhìn rộng, thoáng mát, đón nắng và gió tự nhiên.

      Khu tòa West B cung cấp ra thị trường 1110 căn hộ cao cấp, 23 căn shop thương mại, mật độ căn hộ khoảng 30 căn/mặt sàn. Tòa tháp có chiều cao 39 tầng cụ thể:

      • Tầng 1: Tập trung khu Lounge và các shop thương mại dịch vụ
      • Tầng 2: Hệ thống tiện ích: phòng tập GYM, phòng đa năng, rạp chiếu phim, một số căn hộ cao cấp
      • Tầng 3 – 19: Khu tập trung các căn hộ cao cấp
      • Tầng 20:  Khu tập trung các căn hộ cao cấp
      • Tầng 21 – 38:  Khu tập trung các căn hộ cao cấp
      • Tầng 39:  Khu tập trung các căn hộ cao cấp và tiện ích bể bơi bốn mùa

      Nhằm đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của khách hàng, Masterise Homes đã thiết kế xây dựng khu đô thị với đa dạng loại hình căn hộ như studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN hay duplex với cơ cấu căn hộ như sau: 

      LOẠI HÌNH CĂN HỘ

      MÃ CĂN

      TỶ LỆ CĂN/SÀN

      DIỆN TÍCH (THÔNG THỦY)

      Studio

      01, 10, 12A, 22

      13.33%

      28.69 – 35.24 m2

      1PN+1

      02, 08, 15, 18A, 24, 25, 26, 28, 29

      36.67%

      41.64 – 47.24 m2

        2PN

      03, 08A, 11, 12, 16, 20, 27

      23.33%

      53.47 – 61.83 m2

      2PN+1

      05, 18, 23, 30

      13.33%

      62.96 – 62.99 m2

        3PN

      05A, 09, 15A, 19

      13.33%

      72.84 – 79.37 m2

      Duplex

      23, 30, Tầng 38, 39

      --

      127.74 m2 (2 tầng)

      Khi cho ra mắt, tòa căn hộ này nhận được sự đón nhận của đông đảo người mua nhà bởi hệ thống tiện ích nội khu đặc quyền, đẳng cấp, dành riêng cho cư dân. Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng mát, trực diện Công viên trung tâm. Các căn hộ tại Masteri West Heights phù hợp những khách hàng có tài chính từ tầm trung đến cao mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.

      huong-thu-4-lop-tien-ich-doc-quyen-danh-rieng-cho-cu-dan-tai-toa-west-b-du-an-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình tại tòa West B Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu tòa West B - tiện ích 4 lớp độc quyền chỉ có tại Masteri West Heights

      Tòa West B được trang bị hệ thống tiện ích đồng bộ, là nơi nghỉ dưỡng đáng mơ ước.

      Lớp tiện ích 1: Tầm view hiếm có khó tìm

      Masteri West Heights là dự án chung cư cao cấp nằm nay lòng đại đô thị Vinhomes Smart City. Dự án có vị trí kim cương đẹp nhất của thành phố cùng tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên Central Park và hồ biển nhân tạo cát trắng trải dài. Với lợi thế nằm đối diện công viên trung tâm, Masteri West Heights sẽ được thừa hưởng trọn vẹn không gian thoáng mát cùng vô số tiện ích độc đáo “có một không hai” và tầm nhìn đắt giá mà không khu căn hộ nào có được.

      Lớp tiện ích 2: Tiện ích nội khu đẳng cấp  

      Khi là cư dân tại West B, quý khách hàng có thể tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp nổi bật nhất là khu công viên trung tâm, công viên thể thao và các công viên nội khu.

      Công viên thể thao có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, tổng diện tích lên tới 10.2 ha, được trang bị hơn 1200 thiết bị phục vụ nhu cầu tập luyện của cư dân. Không những sở hữu diện tích khủng, cùng dàn thiết bị hiện đại, Sportia Park còn mang lại không gian xanh mát, chốn thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

      Bên cạnh đó, West B nằm ngay cạnh công viên Central Park lớn nhất tại Đại đô thị, trực diện với hồ nhân tạo rộng 4.8 ha, một trong số những kỳ quan độc đáo bậc nhất tại khu đô thị. Công viên Central Park được xem như “lá phổi xanh” giúp giảm thiểu tình trạng ô nhiễm, cải thiện môi trường sống trong lành cho toàn dân cư phía Tây Thủ đô thành phố. 

      Không dừng lại ở đó, West B còn sở hữu hệ sinh thái 51 tiện ích đặc quyền như: Lounge thiết kế chìm, vườn trên không, rạp chiếu phim trong nhà, phòng chơi game, sân thiền và yoga, tiểu cảnh thác nước, thư viện mở ngoài trời, vườn trên không, khu vực Business Center, sân khấu biểu diễn ngoài trời,... West B - Masteri West Heights như lời khẳng định vị thế bằng những chuẩn mực sống đích thực tại khu vực phía Tây Hà Nội.

      Lớp tiện ích 3: Tiện ích chung ở Vinhomes Smart City

      Ngoài tiện ích tiện ích đẳng cấp nội khu, cư dân tại Vinhomes Smart City còn tận hưởng nhiều tiện ích phong phú khác như: 

      • Vườn Nhật Zen Park Vinhomes Smart City: Với không gian xanh, mang đậm bản sắc văn hoá truyền thống của “xứ sở hoa anh đào”.
      • Bệnh viện VinMec: thuộc hệ thống Bệnh viện đa khoa lớn nhất Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, với đội ngũ bác sĩ, y tá có tay nghề chuyên môn kỹ thuật cao.
      • Hệ thống trường Liên cấp Vinschool: là một trong những ngôi trường tiên phong trong lĩnh vực giáo dục. Tại đây, ngoài việc giúp học sinh tiếp nhận kiến thức một cách hiệu quả nhất, Vinschool còn được coi là mô hình giáo dục mang tính cách mạng, với lộ trình đào tạo mới mẻ, chuẩn chương trình đào tạo quốc tế.
      • Hệ thống công viên nội khu đẳng cấp: Bên cạnh hệ thống công viên tiện ích, tại các phân khu chủ đầu tư chú trọng xây dựng chuỗi công viên ngay dưới chân tòa nhà gồm hồ cảnh quan, bể bơi bốn mùa, vườn nướng BBQ và các sân vận động như bóng rổ, tennis, bóng bàn.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: đây là khu thương mại phức hợp tiên phong ứng dụng công nghệ trong hệ thống quản lý vận hành, nhằm đem đến những trải nghiệm mua sắm mới lạ, độc đáo cho tất cả mọi khách hàng.
      • An ninh thông minh: Vinhomes Smart City trang bị hệ thống camera đa lớp tích hợp công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) giúp cảnh báo các đối tượng trong danh sách đen hay những đối tượng lạ có hành vi bất thường. Ngay sau khi phát hiện sự cố, camera sẽ nhanh chóng gửi thông báo đến Ban quản lý khu đô thị để có biện pháp xử lý vào bảo vệ người dân kịp thời.
      • Cộng đồng thông minh: Để xây dựng một cộng đồng văn minh, Vinhomes Smart City đã cho ra mắt ứng dụng dành riêng cho cư dân, giúp cập nhật thông tin tại khu đô thị và các công việc hàng ngày như thanh toán phí hay đặt hẹn sử dụng dịch vụ,..

      Lớp tiện ích 4: Khả năng kết nối giao thông với khu vực lân cận bên ngoài 

      Masteri West Heights tọa lạc tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án chiếm giữ vị trí đắc địa bậc nhất trong lòng Vinhomes Smart City,  là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa liền kề với trục đường chính 52m dễ dàng di chuyển tới các tuyến giao thông trọng điểm của thành phố và hệ sinh thái tiện ích của toàn khu đô thị.

      Ngoài kết nối nhanh chóng với các tiện ích nội khu đô thị, tuyến đường 52m còn là tuyến đường huyết mạch giúp cư dân Masteri West Heights kết nối với các trục đường quan trọng như Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5,...

      Vị trí West B - Masteri West Heights có thể nói là tâm điểm kết nối của khu đô thị, từ đây cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển tới Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị BigC, đường vành đai 3, mất 10 phút để di chuyển tới đường Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi,…

      Có thể nói Masteri West Heights là khu đô thị sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo, hiện đại và đẳng cấp, được đầu tư bài bản, mang tới cho cư dân một môi trường sống thực sự khác biệt.  

      huong-thu-4-lop-tien-ich-doc-quyen-danh-rieng-cho-cu-dan-tai-toa-west-b-du-an-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Công viên cờ vua (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Hy vọng với chia sẻ ở bên trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về 4 lớp tiện ích độc quyền dành riêng cho cư dân tại toà West B dự án Masteri West Heights. Nếu bạn là một khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại tòa West B, đừng quên tham khảo tại OneHousing. Hiện tại, OneHousing đã chính thức nhận booking căn hộ toà West B, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi nhận được khi mua căn hộ tại đây. Đội ngũ sẽ hỗ trợ bạn sở hữu căn hộ tầng trung với mức giá tốt nhất thị trường, cùng nhiều chính sách ưu đãi độc quyền từ chủ đầu tư dành riêng cho đối tác chiến lược.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN+ tòa D - Masteri West Heights hướng Tây Bắc tầng cao có giá bao nhiêu 1m2?

      Ngân hàng VietBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương