Ngân hàng VietBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Ngân hàng VietBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/06/2023
      Khám phá lãi suất vay mua nhà ngân hàng VietBank năm 2023. Tìm hiểu về chính sách vay mua dự án Masteri West Heights với lãi suất hấp dẫn từ VietBank.

      Bạn đang mơ ước sở hữu một tổ ấm mới tại dự án Masteri West Heights và quan tâm đến lãi suất vay mua nhà ngân hàng VietBank 2023? Với chính sách cho vay đặc biệt cho dự án Masteri West Heights, bạn có thể nhận được mức lãi suất hợp lý và điều kiện vay thuận lợi. Hãy cùng khám phá những thông tin quan trọng về lãi suất vay mua nhà và các ưu đãi đặc biệt từ VietBank trong bài viết dưới đây.

      Dự án Masteri West Heights và những điều cần biết

      Vị trí dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án nằm trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này đang trở thành trung tâm hành chính và kinh tế mới tại phía Tây Thủ đô với sự phát triển mạnh mẽ.

      Với sự vị trí độc đáo, Masteri West Heights tọa lạc ngay bên cạnh một con đường chính rộng lớn lên đến 52m, cung cấp tầm nhìn mở ra công viên và hồ trung tâm - một trong ba công viên tại dự án. Điều này biến dự án trở thành một trong những dự án bất động sản quý hiếm với vị trí vàng tuyệt đẹp.

      Tuyến đường rộng 52m của Masteri West Heights là tuyến giao thông quan trọng kết nối với toàn bộ hệ thống tiện ích của khu vực, bao gồm ba công viên: Zen Park - vườn Nhật, Sportia Park - công viên thể thao và công viên trung tâm. Bên cạnh đó, tuyến đường 52m cũng giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường quan trọng khác như đường Lê Trọng Tấn, đường 72 và Đại lộ Thăng Long.

      ngan-hang-vietbank-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong

      Vị trí vàng của dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích Masteri West Heights Tây Mỗ

      Masteri West Heights, với vị trí tọa lạc đối diện công viên Central Park, hưởng lợi từ không gian trong lành và các tiện ích độc đáo, tạo nên một tầm nhìn đắt giá mà không dự án nào có thể sánh được.

      Ngoài công viên trung tâm Central Park, Masteri West Heights còn sở hữu một hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp, bao gồm sân khấu biểu diễn ngoài trời, thư viện ngoài trời, sân thiền và yoga, công viên nước tương tác, thác nước ánh sáng, khu vực lounge thư giãn ngoài trời, không gian làm việc sáng tạo và nhiều tiện ích khác. Đây sẽ là nơi lý tưởng để cư dân Masteri thư giãn và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Hơn nữa, mỗi tòa căn hộ của Masteri West Heights còn được trang bị các tiện ích nội khu đẳng cấp, bao gồm hệ thống cửa hàng dịch vụ, phòng tiếp khách bussiness lobby, phòng tập gym hiện đại, phòng chơi trẻ em ở tầng 1 và tầng 2, bể bơi bốn mùa và vườn thượng uyển trên tầng thượng.

      ngan-hang-vietbank-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong

      Tiện ích hồ bơi trên cao chỉ có tại dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Tiến độ dự án Masteri West Heights tháng 3/2023

      Dự án được thực hiện bởi tổng thầu Delta và được tư vấn giám sát bởi Artelia. Hiện tại, dự án đang tuân thủ đúng tiến độ và đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng.

      • Tiến hành lắp đặt cửa kính Low-E chống nóng, giảm tiếng ồn để tạo cuộc sống yên bình và tốt cho sức khỏe của cư dân.
      • Hoàn thiện hệ thống bếp ở một số tầng, đặc biệt chú trọng vào việc sử dụng phụ kiện nội thất cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Hafele, bao gồm máy hút mùi, khóa cửa và các thiết bị khác.
      • Lắp đặt lò nướng Bosch, điều hoà âm trần Daikin và các thiết bị khác với sự tỉ mỉ và chỉn chu trong từng chi tiết, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.

      Masteri West Heights được tạo dựng bởi Masterise Homes, một nhà phát triển bất động sản quốc tế với giá trị toàn cầu. Dự án hứa hẹn mang đến chuẩn mực sống đáng tin cậy cho cư dân tại khu vực phía Tây Hà Nội.

      ngan-hang-vietbank-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong

      Căn hộ đang được bàn giao với khóa cửa Hafele (Nguồn: RETI Proptech)

      Lãi suất ngân hàng Hong Leong Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Đọc tiếp

      Lãi suất vay mua nhà ngân hàng VietBank 2023 là bao nhiêu?

      Vietbank là ngân hàng tư nhân được tổ chức theo mô hình cổ phần và được quản lý bởi Ngân hàng Nhà Nước.

      Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Vietbank ngày càng củng cố vị thế của mình bằng việc xây dựng một hệ thống mạng lưới hoạt động rộng khắp trên các vùng kinh tế quan trọng, đồng thời cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, từ đó mang thương hiệu ngân hàng đến gần hơn với khách hàng.

      VietBank cam kết mang đến gói vay mua nhà dự án tuyệt vời, với mục tiêu hỗ trợ khách hàng thực hiện ước mơ xây dựng tổ ấm. Sản phẩm này dành riêng cho những khách hàng có nhu cầu vay để sở hữu căn hộ chung cư, nhà liền kề hoặc biệt thự tại các dự án khu đô thị và chung cư. Dưới đây là một số điểm nổi bật của gói vay này:

      • Tận hưởng một mức vay tối đa lên đến 100% nhu cầu vốn của bạn.
      • Thời gian vay kéo dài lên đến 240 tháng.
      • Tài sản của bạn, bao gồm căn hộ, nhà ở hoặc đất nền trong dự án, có thể được thế chấp ngay khi bạn ký Hợp đồng mua bán.
      • Phương thức trả nợ linh hoạt sẽ được điều chỉnh phù hợp với tình hình tài chính cá nhân của bạn.

      Để chuẩn bị hồ sơ vay, bạn cần các giấy tờ sau:

      • CMND/Thẻ CCCD/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3.
      • Hồ sơ chứng minh nguồn trả nợ.
      • Hợp đồng mua bán hoặc văn bản chuyển nhượng căn hộ.
      • Giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo theo quy định của VietBank.

      Hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trên để tận dụng các cơ hội vay vốn từ Ngân hàng VietBank một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Hiện nay, gói vay mua nhà dự án tại VietBank có mức lãi suất là 9%/năm, mức lãi suất được cập nhật vào ngày 23/4/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. (Nguồn: Blog Kiến thức tài chính, Quản trị Kinh doanh)

      Ngân hàng VietBank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Hiện tại, Vietbank đã xây dựng một mạng lưới rộng khắp tại Việt Nam, bao gồm 100 điểm giao dịch, phủ sóng trên nhiều vùng kinh tế quan trọng. Ngân hàng cung cấp một loạt các sản phẩm tài chính đa dạng như tư vấn tài chính cho doanh nghiệp, dịch vụ cho vay và tiết kiệm, tư vấn mua bán, và nhiều hơn nữa. Nhờ vào những hoạt động này, Vietbank đã từng bước mang thương hiệu của mình gần hơn với khách hàng.

      Giải đáp cho câu hỏi 'Có thể vay mua dự án Masteri West Heights từ ngân hàng VietBank hay không?' Hiện tại, ngân hàng VietBank chưa liên kết trực tiếp Masteri West Heights với dự án cho khách hàng vay mua. Đối tác của hạng mục này tại dự án đang là ngân hàng Techcombank. 

      Nếu quý khách có nhu cầu vay vốn mua nhà, Masterise - chủ đầu tư dự án, sẽ hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị căn hộ, giảm bớt gánh nặng tài chính ban đầu. Điều này có nghĩa là quý khách chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà.

      Phần còn lại sau khi trừ 20% sẽ được hỗ trợ vay miễn lãi trong 2 năm đầu. Điều này giúp quý khách có thêm thời gian để tích lũy tài chính và chuẩn bị cho việc trả góp sau kỳ hạn miễn lãi.

      Thời gian trả góp kéo dài đến 35 năm, giúp quý khách linh hoạt trong việc thanh toán và phù hợp với khả năng tài chính của mình. Trả góp dài hạn cũng giúp giảm thiểu áp lực tài chính hàng tháng, mang lại sự ổn định và tiện lợi khi sử dụng căn hộ.

      Để tiện lợi và nhanh chóng sở hữu một căn hộ tại dự án Masteri West Heights, bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ của OneHousing - một đơn vị phân phối bất động sản đáng tin cậy. OneHousing sẽ giúp bạn tiếp cận và tìm kiếm những căn hộ lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của bạn với mức giá phải chăng. Bằng cách mua căn hộ tại dự án này thông qua OneHousing, bạn sẽ có cơ hội nhận được những chính sách hỗ trợ đặc biệt từ đối tác chiến lược của chủ đầu tư, Masteries Homes.

      Hơn thế nữa, khi mua nhà tại OneHousing, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi sự hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ chuyên viên tận tâm, sở hữu kiến thức sâu về dự án và thị trường bất động sản. OneHousing sẽ đi cùng bạn từ quá trình lựa chọn cho đến khi bạn sở hữu căn hộ mơ ước của mình, mang lại cho bạn trải nghiệm đơn giản, nhanh chóng và thoải mái nhất.

      OneHousing hy vọng rằng với thông tin trên, bạn đã cập nhật được lãi suất vay mua nhà ngân hàng VietBank 2023, đặc biệt là những khách hàng quan tâm đến dự án Masteri West Heights và muốn sở hữu một căn hộ tại đây.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương